x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซีอีโอ Honor แซะ Nothing อย่าพูดอย่างเดียวว่าจะขึ้นไปเป็นคู่แข่ง Apple ทำให้เห็นด้วย

ข่าว icon 4 เม.ย. 65 icon 3,685
คุณ Zhao Ming ซีอีโอของ Honor ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในงานเปิดตัว Honor Magic 4 ว่า ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนสัญชาติจีนหลายรายยังคงมอง Apple เป็นคู่แข่งคนสำคัญของพวกเขาอยู่ตลอดเวลา แต่สิ่งเหล่านั้นมักเป็นเพียงแค่คำพูดที่แสดงถึงความทะเยอทะยานของแบรนด์เหล่านั้นอยู่เสมอเท่านั้น แต่ไม่มีการแสดงความพยายามอะไรที่เหมาะสมออกมาว่า พวกเขาสามารถเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าแทน Apple ได้จริง
นอกจากนี้คุณ Zhao Ming ยังได้กล่าวขอบคุณลูกค้าชาวจีนที่ให้การสนับสนุน Honor จนปัจจุบันได้ขยับขึ้นมาเป็นผู้ผลิตสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์รายใหญ่อันดับ 3 ในประเทศจีนได้สำเร็จด้วยระยะเวลาเพียง 1 ปี หลังจากแยกตัวออกมาจาก Huawei พร้อมกับเปิดเผยข้อมูลสถิติว่า มีจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 60% ของผู้ใช้ Honor ในปัจจุบัน ย้ายมาจากอุปกรณ์ Huawei และ Apple เพื่อมาใช้งาน Honor
ซึ่งนับเป็นสถิติที่สอดรับกับความตั้งใจของเรา ที่ตั้งใจมอบความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ ความเป็นส่วนตัว ความสบายใจ ประสบการณ์การใช้งาน และประสบการณ์บริการหลังการขายที่ดีที่สุด แบบเดียวกับที่ Apple บริการให้กับลูกค้าของพวกเขาให้กับลูกค้าของ Honor ทุกคน 
โดยบทสัมภาษณ์สื่อของคุณ Zhao Ming ได้ถูกโยงไปยังการปราศรัยบนเวทีเปิดตัวแบรนด์ Nothing ของ Carl Pei อดีตผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ OnePlus ที่ได้พูดไว้ว่า แบรนด์ Nothing เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนแอนดรอยด์รุ่นแรกที่กล้ามุ่งเป้าไปที่ Apple อย่างชัดเจนในทุกด้านตั้งแต่เปิดตัว
ในช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ทางคุณ Zhao Ming ได้กล่าวย้ำว่า Honor ไม่ใช่แบรนด์ที่ชอบโฆษณาเกินจริงกับสมาร์ตโฟนของตัวเอง ในแบบที่หลาย ๆ แบรนด์ทำกันตอนเปิดตัวสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ และเมื่อผลิตภัณฑ์จริงถูกส่งไปถึงมือผู้ใช้งาน แต่ไม่เป็นไปตามที่กล่าวไว้จะส่งผลให้พวกเขาผิดหวัง และหลีกเลี่ยงการใช้แบรนด์ไปในอนาคตได้ ซึ่งแน่นอนว่าพวกเรา Honor มุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์ภายใต้ความภักดีต่อแบรนด์ ไม่ใช่ทำลายความภักดีเหล่านั้นทิ้งจากการโฆษณาเกินจริง
ที่มา : Gizmochina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honor Nothing

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)