x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nothing เตรียมกางโรดแมปปี 2022 เผยแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ 23 มีนาคมนี้

ข่าว icon 10 มี.ค. 65 icon 1,987
"Nothing" บริษัทใหม่ของ Carl Pei อดีตผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์สมาร์ตโฟน OnePlus วางกำหนดการเตรียมจัดอีเว้นต์ใหญ่ในชื่อ "The Truth" วันที่ 23 มีนาคม 2565 นี้ เวลา 14:00 GMT หรือประมาณ 21:00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยภายในงานจะมีการเปิดเผยผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทที่จะเปิดตัวภายในปี 2022 นี้
สำหรับอีเว้นต์นี้ หลายคนก็คาดเดากันเอาไว้ว่าน่าจะเกี่ยวกับสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของบริษัทฯ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือของ Pei และ Cristiano Amon ซีอีโอของ Qualcomm ออกมาให้เห็นกันแล้ว โดยภายในหน้าเว็บไซต์ Nothing (nothing.tech) ที่มีการประกาศข้อมูลอีเว้นต์เอง ยังมีโลโก้ Qualcomm ติดอยู่ที่มุมด้านล่างด้วย (Qualcomm เป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของ Nothing) ดูแล้วก็น่าลุ้นว่าจะเป็นการเปิดตัวสมาร์ตโฟนอย่างที่คิด!
อย่างไรก็ตาม สำหรับข้อมูลของสมาร์ตโฟน Nothing ที่หลายคนรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ในตอนนี้เรารู้เพียงว่า 'มี' แน่ ๆ แต่ข่าวลือข่าวหลุดในรายละเอียดต่าง ๆ นั้น ยังไม่ได้มีออกมาให้เห็นแต่อย่างใด ซึ่งก็ไม่แน่ว่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้เราอาจจะได้เห็นความคืบหน้ากันค่ะ
โดย Nothing ได้มีการระดมเงินลงทุนได้แล้วกว่า 144 ล้านเหรียญสหรัฐ และกำลังเตรียมเปิดการลงทุนในรอบที่ 2 ทั้งนี้ บริษัทฯ มีทีมงานแล้วกว่า 300 ชีวิต พร้อมยอดขายหูฟังรุ่นแรกของบริษัท Nothing ear (1) กว่า 400,000 ชิ้น ภายในระยะเวลาเพียง 6 เดือนเท่านั้น
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Nothing

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)