x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

iPhone 11 Series จะมาพร้อมกล้องสี่เหลี่ยม ยืนยันโดย Olixar protectors ผู้ผลิตกันรอย

ข่าว icon 18 มิ.ย. 62 icon 4,274
iPhone 11 Series จะมาพร้อมกล้องสี่เหลี่ยม ยืนยันโดย Olixar protectors ผู้ผลิตกันรอย


ข่าวลือเรื่อง iPhone 11 Series จะมาพร้อมกล้องด้านหลัง 3 ตัว และ 2 ตัว ทรงสี่เหลี่ยม ดูท่าจะเป็นจริงแล้วนะครับ (คล้ายกับ Huawei Mate 20 Series มากๆ แต่ก็ว่าไม่ได้นะ Google Pixel 4 ก็ออกแบบเหมือนกัน) โดยมีการยืนยันจากผู้ผลิตกันรอยชื่อดังอย่าง Olixar protectors ซึ่งล่าสุดได้ปล่อยคลิปโปรโมทออกมา ดูมีความน่าเชื่อถือสูงมาก โดยมีการเผยออกมาครบทั้ง 3 รุ่นเลยครับ ได้แก่ iPhone 11, iPhone 11 Max และ iPhone 11 R (จะมีกล้องน้อยกว่ารุ่นอื่น) โดยในกล้องสี่เหลี่ยมจะประกอบด้วย Main Camera, Telephoto, Wide และด้านบนเป็นไฟแฟลช รวมทั้งมีไมโครโฟนอยู่ด้วย ส่วนในรุ่น iPhone 11 R ที่มาพร้อมกล้องคู่ จะประกอบด้วย Main Camera, Telephoto และไฟแฟลชกับไมโครโฟน

แถมเป็นครั้งแรกที่กล้อง iPhone มาพร้อมช่วง Wide 120 องศา และคาดว่า Apple จะมาพร้อมไฟแฟลชแบบ quad-LED ที่สว่างกว่าเดิม รวมทั้งกล้องมีความบางกว่าเดิม และมีฟีเจอร์ Smart HDR ที่ฉลาดมากยิ่งขึ้น และด้านหน้ายังคงมีติ่งหน้าจอขนาดใหญ่เหมือนเดิม แต่บริเวณลำโพงสนทนา มีการเว้นพื้นที่มากกว่าเดิม คาดว่าจะเป็นเซ็นเซอร์ Face ID ตัวใหม่ที่สามารถสแกนใบหน้าได้ใกล้กว่าเดิม ที่น่าสนใจก็คืออาจจะมาพร้อม Night Mode ที่แฟนๆ เรียกร้องกันมานาน เราต้องมาลุ้นกันตอนเปิดตัวนะครับ ว่าสุดท้ายแล้ว iPhone 11 Series จะมีอะไรแปลกใหม่มากพอที่จะกลับมาเป็นผู้นำโลกสมาร์ทโฟนได้อีกครั้งหรือเปล่า เพราะที่ผ่านมาทุกอย่างเหมือนหยุดนิ่ง และคอยแต่จะตามหลังคู่แข่งจริงๆ ครับ


ที่มา : mobilefun

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone iphone 11 iphone 11 max iphone 11 r

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)