x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme ใจดีจัดโปรโมชั่นลดราคาสมาร์ทโฟน realme 3 และ realme 2 Pro ผ่านลาซาด้า 20 เม.ย. วันเดียวเท่านั้น!

ข่าว icon 19 เม.ย. 62 icon 3,857
realme ลดราคาสมาร์ทโฟน realme 3 และ realme 2 Pro ผ่านลาซาด้า 20 เม.ย. วันเดียวเท่านั้น!


หลังจากเปิดตัว realme 3 ไปเมื่อเดือนที่แล้ว พร้อมเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมมาโดยสม่ำเสมอ และเพื่อเป็นการขอบคุณ ล่าสุดทาง realme ได้มีการจับมือกับ Lazada จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับ realme 3 และ realme 2 Pro
โดยตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน เป็นต้นไป realme 3 รุ่น 3 GB + 32 GB สี Dynamic Black และ สี Radiant Blue จะมีวางจำหน่ายผ่าน ลาซาด้า อย่างเป็นทางการ และเพื่อเป็นการขอบคุณการรอคอยจากทุกท่าน ทาง realme ได้จัดจำหน่าย realme 3 รุ่น 3 GB + 32 GB ในราคาพิเศษ เพียงแค่ 4,390 บาท (จากปกติ 4,590 บาท) 
เท่านั้นยังไม่พอ! ยังมีราคาพิเศษช่วง Flash Sale โดยเริ่มตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 20 เมษายนเป็นต้นไป realme 3 รุ่น 3 GB + 32 GB จะจำหน่ายเพียงแค่ 4,290 บาท และจำกัดจำนวนเพียงแค่ 200 เครื่องเท่านั้น


สำหรับ realme 3 มีทั้งหมด 3 สี คือ Classic Black, Radiant Blue และ Dynamic Black และมี 2 รุ่นให้เลือกตามต้องการ คือ รุ่น 3 GB + 32 GB และรุ่น 4 GB + 64 GB โดยมีรายละเอียดสเปกดังต่อไปนี้
  • ชิปเซ็ต Medietek Helio P60 พร้อม AI ที่ช่วยให้การใช้งานลื่นไหล พร้อมได้ภาพถ่ายที่สวยงามมากยิ่งขึ้น
  • หน้าจอ Dewdrop Screen ขนาด 6.22 นิ้ว แบบ HD+ ช่วยให้ทุกการมองเห็นเต็มตามากยิ่งขึ้น
  • กล้องหลังคู่ 13 + 2 ล้านพิกเซล พร้อมโหมด Chroma Boost ที่ทำให้รูปคมชัดสีสดมากยิ่งขึ้น และฉีกกรอบการถ่ายภาพในที่มืดให้ภาพออกมาสวยคมชัดกว่าเดิม ด้วยโหมดการถ่ายภาพแบบ Nightscape
  • ล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล มากับโหมด AI Beauty ให้การเซลฟี่ของคุณสนุกมากยิ่งขึ้น
  • แบตเตอรี่ความจุ 4230 mAh ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน
นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการจับจอง realme 2 Pro รุ่น 4 GB + 64 GB ก็สามารถซื้อในลาซาด้าได้ ในราคาเพียงแค่ 5,690 บาทเท่านั้น (จากปกติ 6,590 บาท)


โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2562 เวลาเที่ยงคืนตรง โอกาสแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว!! สามารถเข้าไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่ลิงค์ "ซื้อออนไลน์" ได้เลยค่ะ
อ่านบทความรีวิว realme 3 เพิ่มเติมได้ที่นี่เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lazada realme realme 2 pro realme 3

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)