x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แท่นชาร์จไร้สาย HUAWEI มาพร้อมฟีเจอร์แบ็คอัพข้อมูล ความจุสูงถึง 1TB

ข่าว icon 22 ต.ค. 61 icon 8,404
แท่นชาร์จไร้สาย HUAWEI มาพร้อมฟีเจอร์แบ็คอัพข้อมูล ความจุสูงถึง 1TB


แท่นชาร์จไร้สายของ Huawei ที่เปิดตัวมาพร้อม Huawei Mate 20 Series ไม่ได้เป็นเพียงที่ชาร์จไร้สายธรรมดาครับ เพราะมันมาพร้อมฟีเจอร์แบ็คอัพข้อมูล ความจุสูงถึง 1TB โดยตัวอุปกรณ์มีขนาด 136 มม. x 29 มม. และหนัก 270 กรัม ด้านหน้าหุ้มด้วยผ้าสีเทาดูสวยงาม กันหยดน้ำได้ และน่าใช้มากๆ รองรับการชาร์จไร้สาย 5V2A, 9V2A และชาร์จเร็ว 5V4.5A ที่น่าสนใจคือมันเป็น HDD ความจุ 1TB สำหรับแบ็คอัพข้อมูลได้ด้วยครับ โดยจะสามารถตั้งให้สำรองข้อมูลโดยอัตโนมัติ หรือด้วยตัวเองก็ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น



โดยส่วนตัวผมมองว่า เรานำสมาร์ทโฟนไปแบ็คอัพข้อมูลผ่าน Notebook หรือ PC น่าจะสะดวกกว่านะครับ แต่สำหรับคนที่ไม่ค่อยได้เล่น Notebook หรือ PC แต่ใช้งานสมาร์ทโฟนทำงานต่างๆ มากกว่า การที่มีอุปกรณ์ตัวนี้อยู่ก็สะดวกดีครับ สามารถใช้งานชาร์จไร้สายได้อย่างสะดวกสบาย หรือจะต่อสายชาร์จผ่านอุปกรณ์ตัวนี้แล้วเล่นเกมไปด้วยชาร์จไปด้วยก็ได้ รวมทั้งไม่ต้องกลัวหน่วยความจำเต็ม หรือเผลอลบข้อมูลทิ้ง เพราะสามารถตั้งให้แบ็คอัพข้อมูลได้อย่างง่ายในเวลาที่ชาร์จอยู่ ใครที่ซื้อ Huawei Mate 20 Series ควรจะซื้ออุปกรณ์ตัวนี้มาใช้คู่กันด้วยนะครับ 
แน่นอนอุปกรณ์ตัวนี้ใช้กับสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่รองรับมาตรฐานชาร์จไร้สาย Qi wireless charging แต่เรื่องแบ็คอัพข้อมูลไม่แน่ใจว่าเฉพาะรุ่นหรือเปล่านะครับ ผมว่าน่าสนใจไม่เบาเลย อยากได้มาใช้ซักเครื่องเหมือนกัน
สำหรับราคาวางจำหน่าย Huawei Mate 20 Series แต่ละรุ่นในประเทศไทยจะมีราคาตามนี้ครับ

  • Huawei Mate 20 คาดว่าราคาวางจำหน่ายจะอยู่ที่ 24,990 บาท
  • Huawei Mate 20X คาดว่าราคาวางจำหน่ายจะอยู่ที่ 28,990 บาท
  • Huawei Mate 20 Pro คาดว่าราคาวางจำหน่ายจะอยู่ที่ 31,990 บาท
ที่มา : vmall

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei mate 20 huawei mate 20 series huawei mate 20 pro huawei mate 20 x huawei mate 20 rs

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)