x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หัวเว่ย เตรียมปล่อยอัพเดต GPU Turbo เพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกม Huawei P20 Series และ Huawei Mate 10 Series ต้นเดือน ก.ย. นี้

ข่าว icon 3 ส.ค. 61 icon 4,476
หัวเว่ย เตรียมปล่อยอัพเดต GPU Turbo เพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกม P20 Series และ Mate 10 Series


Huawei พร้อมยกระดับสมาร์ทโฟนหัวเว่ยด้วย "GPU Turbo" เทคโนโลยีการประมวลผลกราฟฟิกที่หัวเว่ยพัฒนาขึ้นเพื่อให้สมาร์ทโฟนของหัวเว่ยสามารถประมวลผลแอพลิเคชั่นที่มีการใช้กราฟฟิกระดับสูง เช่น เกมต่างๆ รวมไปถึงการใช้งาน VR หรือ AR ได้ดียิ่งกว่าเดิม โดย GPU Turbo นี้เป็นอัพเดทที่มาพร้อมกับการอัพเดท EMUI รุ่นใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสกับประสิทธิภาพด้านการเล่นเกมที่ดีขึ้นโดยไม่ต้องเปลี่ยนสมาร์ทโฟนแต่อย่างใด โดยสมาร์ทโฟนรุ่น Huawei P20 Pro, Huawei P20, Huawei Mate 10 Pro, Porsche Design Huawei Mate 10 และ Porsche Design Mate RS จะได้รับการอัพเดตก่อนในต้นเดือนกันยายน ซึ่งเบื้องต้น GPU Turbo จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเกม PUBG MOBILE และเกม Mobile Legends: Bang Bang

GPU Turbo ยกระดับประสิทธิภาพการประมวลผลกราฟฟิกด้วยการปรับปรุงการใช้ทรัพยากร ทั้งในฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ให้มีประสิทธิภาพสูงที่สุด การอัพเดทครั้งนี้เพิ่มประสิทธิภาพให้กับหน่วยประมวลผลกราฟฟิกให้ดียิ่งขึ้นกว่า 60% และยังลดการใช้พลังงานของชิปเซต SoC ลงได้อีกกว่า 30% ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานอย่างยิ่งเนื่องจากการประมวลผลกราฟฟิกมักจะใช้พลังงานสูง
กำหนดการอัพเดต GPU Turbo สู่ผู้ใช้งานในประเทศไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei mate 10 pro huawei p20 pro huawei p20 gpu turbo

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)