x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หัวเหว่ย โชว์นวัตกรรมยานยนต์คันแรกของโลกที่ควบคุมด้วย Huawei Mate 10 Pro

ข่าว icon 28 ก.พ. 61 icon 6,294
หัวเหว่ย โชว์นวัตกรรมยานยนต์คันแรกของโลกที่ควบคุมด้วย Huawei Mate 10 Pro


หัวเหว่ย เปิดตัวนวัตกรรมยานยนต์คันแรกของโลก ที่ควบคุมด้วยสมาร์ทโฟน Huawei Mate 10 Pro กับโครงการ RoadReader ซึ่งเป็นการนำเอาเทคโนโลยีการจดจำวัตถุของหัวเว่ยมาใช้ร่วมกับการทดสอบความสามารถในการเรียนรู้ ความรวดเร็ว และประสิทธิภาพในการทำงานของอุปกรณ์สื่อสาร A.I.

นวัตกรรมยานยนต์ไร้คนขับของ Huawei แตกต่างจากผู้ผลิตรายอื่น ซึ่งเพียงแค่สามารถตรวจจับสิ่งกีดขวาง แต่นวัตกรรมยานยนต์ไร้คนขับของ Huawei ก้าวไกลไปกว่านั้น มีความสามารถมากกว่าการมองเห็น แต่ยังสามารถทำความเข้าใจกับสภาพแวดล้อมรอบตัว สามารถแยกแยะวัตถุที่แตกต่างกันได้ถึงกว่า 1,000 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นแมว สุนัข ลูกบอล จักรยาน ฯลฯ และเรียนรู้ที่จะเลือกโต้ตอบอย่างเหมาะสมที่สุดในสถานการณ์ที่แตกต่างกันไป ต่อยอดจากความสามารถของเทคโนโลยีเอไอที่นำมาใช้แล้วใน Huawei Mate 10 Pro ซึ่งใช้เอไอในการจดจำวัตถุต่างๆ ได้อัตโนมัติ ทั้งแมว สุนัข อาหาร และอื่น ๆ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้โทรศัพท์สามารถถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพ

Huawei เปิดตัวนวัตกรรมยานยนต์คันแรกของโลก ที่ควบคุมด้วยสมาร์ทโฟน ในงาน MWC 2018 ที่เมืองบาร์เซโลน่า ระหว่าง 26 - 27 กุมภาพันธ์ 2561 โดยในงานนี้ ผู้เข้าชมงานสามารถร่วมทดสอบขับขี่ยานยนต์ได้ด้วยตนเอง พร้อมสอนให้รถยนต์คันนี้รู้จักแยกแยะวัตถุและควบคุมตัวเองเมื่อเจอกับวัตถุต่างๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei mate 10 pro mwc 2018 roadreader

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)