x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โซนี่ ประเทศไทย ประกาศวันวางจำหน่าย Sony Xperia XA2 Ultra และ Sony Xperia L2

ข่าว icon 23 ม.ค. 61 icon 2,563
โซนี่ ประเทศไทย ประกาศวันวางจำหน่าย Sony Xperia XA2 Ultra และ Sony Xperia L2


โซนี่ ประเทศไทย ประกาศวันวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว โดย Sony Xperia L2 จะวางในวันที่ 26 ม.ค. นี้ ส่วน Sony Xperia XA2 Ultra อีกหนึ่งรุ่นที่เปิดตัวมาพร้อมกัน จะวางจำหน่ายประมาณช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์

สำหรับ Sony Xperia L2 มาพร้อมหน้าจอระดับ Full HD ขนาด 5.5 นิ้ว ใช้ชิปเซ็ต MediaTek MT6737T, RAM 3GB, ROM 32GB กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมมุมมอง super wide-angle กว้างถึง 120 องศา เพื่อการเซลฟี่ที่ดีและสะดวกสบาย และกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลมาพร้อมค่ารูรับแสง F2.0 คมชัดในทุกสภาพแสง ความจุแบตเตอรี่ 3,300 mAh มีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีชมพู ในราคา 8,990 บาท

ส่วน Sony Xperia XA2 Ultra เป็นสมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่รุ่นแรกของทาง โซนี่ ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่น OIS (Optical Image Stabilization) และความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ในมุมมองแบบ super wide-angle 120 องศา และแฟลชหน้า ส่วนกล้องหลัง มาพร้อมความละเอียด 23 ล้านพิกเซล มีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่แบบ 1/2.3 Exmor RS for Mobile และค่าความไวแสง ISO 12800 เพื่อการถ่ายภาพในที่แสงน้อย นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน้าจอคมชัดระดับ Full HD ขนาด 6 นิ้ว ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 630, RAM 4GB, ROM 64GB ความจุแบตเตอรี่ 3,580 mAh รองรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็วด้วย สำหรับประเทศไทยจะวางจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเงิน สีดำ และสีน้ำเงิน ราคาอยู่ที่ 13,990 บาท
สำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ Sony Xperia L2 และ Sony Xperia XA2 Ultra สมารถติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้จากทางเว็บไซต์ CheckRaka.com เร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony xperia xa2 ultra xperia l2

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)