x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HP Elite x3 เตรียมวางจำหน่ายในไทย ราคาเปิดตัว 29,990 บาท

ข่าว icon 3 ต.ค. 59 icon 3,109
HP Elite x3 เตรียมวางจำหน่ายในไทย ราคาเปิดตัว 29,990 บาท


HP Elite x3 ระบบ Windows 10 Mobile จะวางจำหน่ายในฮ่องกง โดยเปิดราคามาที่ 6,499 HKD หรือ 30,000 บาท จะเริ่มวางจำหน่ายเริ่มต้นเดือนพฤศจิกายนปีนี้ คุณ Huang Hao Zhang ผู้อำนวยการของ HP ในฮ่องกงกล่าวว่า "ผมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ HP มานานหลายปี แต่ผมไม่เคยนำเสนอสินค้าโดยไม่ต้องใช้ Laptop เลยแต่ว่าตอนนี้ผมสามารถทำได้แล้ว ด้วยเจ้า HP Elite X3"

สำหรับในประเทศไทย ก็เตรียมจะวางจำหน่าย HP Elite x3 ในเดือนพฤศจิกายนนี้เช่นกัน ราคาเท่ากับที่ฮ่องกงเลยครับ 29,990 บาท โดยพิเศษกว่าที่ฮ่องกงคือ จะแถม HP Desk Dock ให้ด้วย รวมทั้งประกันแบบไปรับเครื่องถึงบ้าน 2 ปี (ประกันยาวๆ เหมือนคอมพิวเตอร์เลยนะเนี่ย)
นอกจากนี้ จะมีอุปกรณ์เสริมมาวางจำหน่ายด้วยได้แก่ HP Desk Dock ในราคา 1,199 HKD หรือราคาประมาณ 5,580 บาท และ Lap Dock ราคา 4,899 HKD หรือราคาประมาณ 22,680 บาท ซึ่งบ้านเราก็จะมีเข้ามาวางจำหน่ายเช่นกัน (แต่ยังไม่ระบุราคา)
ราคาดุดันจริงๆ นะครับ สำหรับสเปคของ HP Elite x3 จริงแล้วก็สเปคสูงมากครับ เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนระบบ Windows 10 Mobile ที่ดีที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้

สำหรับ HP Elite x3 รองรับ 4G LTE Cat4 150/50 Mbps, รองรับ 2 ซิม, ตัวเครื่องกันน้ำและฝุ่นมาตราฐาน IP67 และมาตราฐานแรงสั่นสะเทือน MIL-STD 810G, หน้าจอขนาดใหญ่ 5.96 นิ้วความละเอียด QHD, ชิปเซ็ต Snapdragon 820, GPU Adreno 530, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 64GB, สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกสูงสุด 256GB

กล้องความละเอียด 16MP, f/2.2 และกล้องหน้า 8MP, USB Type-C, แบตเตอรี่ความจุ 4150 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไร้สาย สำหรับคนที่ชื่นชอบ HP Elite x3 ก็รอเป็นเจ้าของกันได้ในเดือนพฤศจิกายนนี้
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

hp hp elite x3

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)