x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

[ที่ชอบ-ที่ชอบ] พาชิมมาการองร้านฮอต "SOURI" ของ วิน เมธวิน! โชว์ความอร่อยฟินด้วย Food Mode บนสมาร์ตโฟน vivo X90 Pro 5G

icon 17 ก.ค. 66 icon 40,886
[ที่ชอบ-ที่ชอบ] พาชิมมาการองร้านฮอต "SOURI" ของ วิน เมธวิน! โชว์ความอร่อยฟินด้วย Food Mode บนสมาร์ตโฟน vivo X90 Pro 5G
เพิ่งเช็คไอจี เจอว่า "SOURI" (ซูรี) ร้านมาการองของ "น้องวิน เมธวิน" นักแสดงหนุ่มหล่อ(ขวัญใจเราเอง) ที่ก่อตั้งร่วมกับพี่สาว มาเปิด Pop-up Store ที่เซ็นทรัลเวิลด์ด้วย มาเห็นซะใกล้วันจะไปแล้ว วันนี้ Mobile GURU เลยจะขอพาทุกคนเปิดวาร์ป [ที่ชอบ-ที่ชอบ] ไปเติมความหวานแบบด่วน ๆ ที่ Souri x Velato Pop-up Store ชั้น 7 โซน Beacon ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์กันค่ะ Pop-up Store สาขานี้มีถึง 26 มิถุนายน 2566 เท่านั้น ใครสายหวานก็อย่าลืมแวะไปลองนะคะ
สำหรับมาการองของ SOURI จะเป็นมาการองไส้หนา สีสันโดดเด่นสะดุดตา กลิ่นหอม รสชาติไม่หวานบาดคอ กัดอร่อยเต็มคำ ซึ่งนอกจากจะมีมาการองให้ลิ้มลองแล้ว ยังมีชูครีม และไอศครีม "VELATO" (เวลาโต้) อีกหนึ่งแบรนด์ของหวานของหนุ่มวินเค้าล่ะ ซึ่งช่วงนี้ก็จะมีรสชาติพิเศษออกมา ทั้งมาการอง Matcha Strawberry Latte, ชูครีม Milk Cream Choux และไอศกรีม Velato รส Peach Lemonade* (สำหรับไอศกรีมจะมีขายเฉพาะที่ Pop-up Store สาขาสยามสเเควร์ซอย 7 เท่านั้นค่ะ)
โดย Souri x Velato Pop-up Store ตอนนี้มีทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่
  • สาขา Central Rama II ชั้น 1 (ตรงข้ามร้าน Muji) อยู่ตั้งเเต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 30 กรกฎาคม 2566
  • สาขา CentralWorld ชั้น 7 โซน Beacon (ตรงข้ามร้าน CHUNN) อยู่ตั้งเเต่วันที่ 26 พฤษภาคม - 26 มิถุนายน 2566
  • สาขา สยามสเเควร์ซอย 7 Walking Street ตึก AIS ชั้น 2 อยู่ตั้งเเต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 15 สิงหาคม 2566

ภาพทั้งหมดถ่ายด้วย โหมดอาหาร (Food Mode) ความสามารถใหม่ของสมาร์ตโฟนกล้องเทพ vivo X90 Pro 5G ที่ช่วยให้ภาพอาหารดูน่ารับประทานยิ่งขึ้น ด้วยเอฟเฟกต์โบเก้ที่เป็นธรรมชาติจากการประมวลผล AI กล้องคู่ และโทนสีที่ถูกปรับแต่งอย่างสวยงามลงตัว (สามารถอ่านบทความรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่ >> รีวิว vivo X90 Pro 5G สมาร์ตโฟนพรีเมี่ยมทุกรายละเอียด เซนเซอร์กล้อง 1 นิ้ว จับมือกับ ZEISS เพื่อสร้างสรรค์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตแบบมืออาชีพ) มาดูกันค่ะว่าภาพจะออกมาอร่อยขนาดไหน wink
รส Chocolate Hazelnut Brownie สีมินต์แจ่มๆ
รส Peach Tea อันนี้ก็ดูน่าอร่อย
Salted Caramel ยั่ว ๆ
Dark Chocolate ไส้เต็ม ๆ เน้น ๆ
รส Hokkaido Milk กับสีฟ้าพาสเทลน่ารัก ๆ
มาถึงที่ทั้งทีจะไม่โดนกลับไปสักชิ้นก็ไม่ได้แล้วมั้ยละ จัดไปเลยเซ็ต 3 ชิ้น! ก่อนหน้านี้เคยได้ลองทานมาแล้ว ด้วยความที่ไม่หวานมาก รสที่เลือกส่วนใหญก็จะเป็นแบบครีมชีสหรือมีรสที่ตัดกัน เรื่องรสชาติเลยค่อนข้างมั่นใจว่าถูกปากแน่นอนค่ะ รอบนี้เลยเลือกมาลองใหม่อีก 3 รส เป็น Cookie 'N Cream, Lemon Pie แล้วก็ Peach Tea
ถ่ายรูปอวดลงโซเชียลสักหน่อย ถ่ายด้วยเจ้า vivo X90 Pro 5G เหมือนเดิม สังเกตุว่าไฟที่ Pop-up Store เป็นไฟโทนส้ม-ชมพู ภาพที่ออกมาเลยดูเป็นโทนหม่น ๆ อมเหลืองอยู่สักหน่อย รอบนี้เปลี่ยนโลเคชันมาที่โต๊ะทำงานแทนค่ะ
vivo X90 Pro 5G มาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานที่ให้เราสามารถเลือกปรับแต่งอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สไตล์, กรอบ, โบเก้, เอฟเฟกต์แสง, ลบ, สติกเกอร์, โมเสค, ตัวอักษร, ฟิลเตอร์, ดูเดิล และอื่น ๆ ซึ่งเราสามารถจัดการให้เสร็จในเครื่องได้เลย ไม่ต้องโหลดแอปฯ เพิ่ม นอกจากจะสะดวกสบายมาก ๆ แล้ว ดีไซน์ของรูปแบบต่าง ๆ ที่นำมาให้ใช้ปรับแต่งนั้นยังดูดีและทันสมัยอีกด้วย
เลือกปรับสไตล์ได้ทั้งหมด 4 แบบ
กรอบรูปแบบสำเร็จก็มีมาให้แล้ว ดีไซน์สวยงาม ทันสมัยสุด ๆ
แสงไม่มีก็เติมเข้าไปง่าย ๆ ด้วยเอฟเฟกต์แสง แถมเนียนด้วยนะ
สำหรับฟีเจอร์การปรับแต่งภาพของ vivo X90 Pro 5G นั้น ยังมีให้เลือกเล่นอีกหลายอย่างเลยค่ะ แต่สายหวานอย่างเราต้องรีบไปชิมรสชาติแล้ว ดังนั้นก็ถึงเวลาต้องโพสต์โชว์ความอร่อยของมาการอง SOURI สีสันสดใสนี้ลงโซเชียลมีเดียกันแล้ว! ใครมีโอกาสก็อย่าลืมแวะไปอุดหนุน SOURI กันได้เลยนะคะ (อัปเดตหลังทานแล้วคืออร่อยมากกก) ติดตามอัปเดตสถานที่ตั้ง Pop-up Store ได้ที่ @souri.bkk
และสำหรับใครที่สนใจสมาร์ตโฟนกล้องเทพ vivo X90 Pro 5G สามารถเข้าไปอ่านบทความรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่เลยค่ะ >> รีวิว vivo X90 Pro 5G สมาร์ตโฟนพรีเมี่ยมทุกรายละเอียด เซนเซอร์กล้อง 1 นิ้ว จับมือกับ ZEISS เพื่อสร้างสรรค์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตแบบมืออาชีพ)

ข้อมูลและพิกัดร้าน
ร้าน : Souri x Velato Pop-up Store
ที่ตั้ง : Central World ชั้น 7 โซน Beacon (ตรงข้ามร้าน CHUNN)
วันและเวลาทำการ : ทุกวัน 10:00 - 22.00 น. (ตั้งแต่ 26 พฤษภาคม - 26 มิถุนายน 2566)
ที่จอดรถ : มี
แท็กที่เกี่ยวข้อง vivo lifestyle ที่ชอบ-ที่ชอบ vivo X90 Pro 5G วิน เมธวิน Win Metawin วีโว่
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)