13-14 ก.ค. นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จัดโปร "ฟ้าผ่า ท้าฝน" ฟาดความคุ้มแบบฉ่ำๆ ทุกทำเล ทุกโครงการด้วยส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท

icon 11 ก.ค. 67 icon 870
ระยะเวลา 08 ก.ย. 14 ก.ค. 67
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" มอบโปรโมชั่นพิเศษ "ฟ้าผ่า ท้าฝน" ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 300,000 บาท สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านทำเลคุณภาพในราคาสุดคุ้ม ทั้งบ้านเดี่ยว, บ้านแฝด, ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่จากแบรนด์ต่างๆ  ของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประกอบด้วย บ้านลลิล, แลนซีโอ, ไลโอ และลลิล กรีนวิลล์  ที่มีราคาให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 2-10 ล้านบาท ด้วยการออกแบบ Creative Functional Design ให้ได้ใช้พื้นที่ทุกตารางเมตรอย่างคุ้มค่าและลงตัวกับสมาชิกครอบครัวทุกช่วงวัย ผสานความงดงามแบบฝรั่งเศส French Colonial ที่งดงามสวยหรู ปราณีตทุกมุมมอง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก  คัดสรรวัสดุที่ได้มาตรฐานเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่พัฒนาขึ้นภายใต้มาตรฐาน Green Living Standard เพื่อยกระดับการอยู่อาศัยอีกขั้นสู่สังคมที่ยั่งยืน
 
เฉพาะผู้ที่จองภายในวันที่ 13-14 กรกฎาคม 2567 พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ภายใน กรกฎาคม 2567 รับทันทีข้อเสนอพิเศษแคมเปญ "ฟ้าผ่า ท้าฝน" ส่วนลดมูลค่าสูงสุด 300,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)  
 
สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/4bAoS9z
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2024 ข่าวลลิล พร็อพเพอร์ตี้ 2024 โปรโมชั่นลลิล 2024 บ้านลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวบ้านโครงการใหม่
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)