x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งใจเลือกผนึกพลัง Strategic Partners ชั้นนำ คัดสรรผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์บ้านรักษ์โลก

ข่าว icon 5 ส.ค. 67 icon 428
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า ปัจจุบันปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมได้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญและต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดผลกระทบที่เกิดขึ้นจากปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมดังกล่าว ด้วยการร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรทางธุรกิจชั้นแนวหน้าของไทย สร้างสรรค์โครงการบ้านที่ใส่ใจด้านการออกแบบในทุกขั้นตอน ตั้งแต่กระบวนการต้นน้ำยันปลายน้ำ พิถีพิถันในการเลือกสรรวัสดุ อุปกรณ์ตกแต่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะตระหนักดีว่าปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมต้องได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนจึงจะเห็นผลสัมฤทธิ์อย่างเป็นรูปธรรม
"ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากแบรนด์พันธมิตรที่ล้วนมีแนวนโยบายเดียวกันคือให้ความสำคัญในการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีต่อโลกอย่างยั่งยืน ทั้งยังช่วยให้ลูกบ้านได้ประโยชน์โดยตรงในด้านการประหยัดพลังงานไฟฟ้า ลดการใช้น้ำ และอื่นๆ และการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลกร่วมกับเรา" นายชูรัชฏ์ กล่าว

ทั้งนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้ผนึกพลังกลุ่ม Green Partner Brands ร่วมคัดสรรผลิตภัณฑ์รักษ์โลกในกลุ่มต่าง ๆ อาทิ สีทาผนังภายในและภายนอกของ TOA สีโฟร์ซีซั่นส์ ที่มีคุณสมบัติสะท้อนความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้มากกว่า 95% ลดอุณหภูมิบนผนังได้มากกว่า 5 องศาเซลเซียส จึงทำให้ช่วยลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ และประหยัดค่าไฟได้ ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของสารปรอทและตะกั่ว จึงปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยด้วยเทคโนโลยีสีเพื่อสุขภาพ Ultra Low VOCs และสามารถทำลายเชื้อโคโรน่าไวรัสจากคน ได้มากกว่า 99.6% ภายในเวลา 30 นาที โดยการใช้สีทาบ้านด้วยสีโฟร์ซีซั่นส์ 1 หลัง สามารถช่วยโลก ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ถึง 66,000 gCO2e เทียบเท่าการปลูกต้นสัก 3.8 ต้น ภายใน 1 ปี นอกจากนี้ สีโฟร์ซีซั่นส์ยังได้รับฉลากลดโลกร้อน (CFR) จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) หรือ TGO ว่าเป็นนวัตกรรมสีรักษ์โลก ที่ดีทั้งต่อผู้อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อม กระเบื้องหลังคาคอนกรีตตราเพชร ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทนทานทุกสภาวะอากาศ และนวัตกรรมสุขภัณฑ์จากแบรนด์ COTTO ประกอบด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์ Hygienic นวัตกรรมเอกสิทธิ์จากคอตโต้ที่มีส่วนช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ถึง99% อาทิ อ่างล้างหน้า กระเบื้องผนังห้องน้ำ และโถสุขภัณฑ์ ที่เช็ดล้างทำความสะอาดง่ายโดยไม่ต้องใช้สารเคมีในการชำระล้างเพื่อสุขอนามัยที่ดีของผู้อยู่อาศัย ทั้งยังช่วยประหยัดน้ำได้ถึง 12.5%  หรือ 1.5 ลิตร/1วัน พร้อมทั้ง ฝักบัว, ก็อกน้ำ และสายชำระ ที่สามารถประหยัดน้ำได้ดีกว่ารุ่นทั่วไปสูงถึง 20% ซึ่งการตั้งใจเลือกในครั้งนี้จะทำให้บ้านของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ช่วยลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมเพิ่มมากยิ่งขึ้นเช่นกัน
"ปัจจุบันเทรนด์การใส่ใจต่อกระแสสิ่งแวดล้อม Green Living ถูกให้ความสำคัญเพิ่มมากขึ้น ซึ่งธุรกิจที่อยู่อาศัยเองก็ต้องนำเทรนด์ดังกล่าวมาปรับใช้ในการพัฒนาโครงการใหม่ๆ เพื่อส่งมอบสู่มือผู้บริโภคเช่นกัน เพราะการเลือกบ้านแต่ละหลังของผู้บริโภคก็มีส่วนอย่างมากต่อการช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้มีการพัฒนาสินค้าและออกแบบให้มีฟังก์ชันลดการใช้พลังงานให้น้อยลง อาทิ การเพิ่มช่องแสงที่โถงบันไดเพื่อลดการใช้ไฟฟ้าภายในบ้านโดยใช้แสงจากธรรมชาติ, การติดตั้งพัดลมดูดอากาศภายในบ้านเพื่อเพิ่มการหมุนเวียนอากาศ ช่วยระบายความร้อน ทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานน้อยลง, การใช้ไฟส่องสว่างแบบ Solar Cell ในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ, มีการเลือกใช้วัสดุทดแทนวัสดุจากธรรมชาติ เช่น ใช้กระเบื้องลายหินอ่อนที่เป็นหินสังเคราะห์ เพื่อให้ความรู้สึกที่ทดแทนวัสดุที่เป็นหินอ่อนแท้จากธรรมชาติ รวมถึงการเตรียมจุดรองรับเพื่อชาร์ตรถยนต์ EV ในอนาคตเพื่อลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงอีกด้วย โดยบริษัทฯ ได้คำนึงถึงเรื่องความร่มรื่น และการอยู่ร่วมกันกับสิ่งแวดล้อมภายในโครงการ จึงจัดให้มีการเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณส่วนกลาง และได้มีการนำไม้ยืนต้นมาช่วยฟอกอากาศ เพื่อช่วยลดการเกิดปัญหามลภาวะจากฝุ่น PM 2.5  ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในปัจจุบัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถูกคิดค้น และพัฒนาขึ้นให้กลายเป็นมาตรฐานใหม่ Green Living Standard เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่เปลี่ยนแปลงไปให้เกิดความสมดุลทั้งต่อลูกค้าและสิ่งแวดล้อมเพื่อโลกที่ยั่งยืน" นายชูรัชฏ์ กล่าวสรุป
 
สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้าน 2024 ข่าวลลิล 2024

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)