x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อยู่เจริญเอสเตทส์ ลุยโปรเจคต์ที่อยู่อาศัยแนวราบ พัฒนาบ้านแฝด ทาวน์โฮม มูลค่าพันล้าน รับอสังหาฯฟื้น

ข่าว icon 16 มี.ค. 66 icon 4,954
"อยู่เจริญเอสเตทส์" คิกออฟบ้านแฝดและทาวน์โฮมหรู รับศักราชใหม่ ทุ่มงบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท เปิดตัวโครงการ บ้านอยู่เจริญ อีสต์วิลล์" (Baan U Charoen EastVille) ชูจุดเด่นแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตในย่านหรูของมหานครนิวยอร์ก บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ ย่านลาดพร้าว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 28 ยูนิตเท่านั้น พร้อมดึง "ควอตโตร ดีไซน์" ดูแลการคัดสรร และออกแบบเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายใน
ดร.ชนฐนพค์ รุ่งโรจน์ธนกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อยู่เจริญเอสเตทส จํากัด เปิดเผยว่า "จากสถานการณ์เศรษฐกิจไทยเริ่มฟื้นตัว เครื่องยนต์ขับเคลื่อน การเจริญเติบโตของจีดีพี ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การบริโภคภายในประเทศ การลงทุนของภาครัฐและเอกชนถือเป็นแรงส่งให้กับภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีทิศทางการขยายตัวที่ดีขึ้น ประกอบกับโครงการที่อยู่อาศัย เป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ที่สำคัญต่อการดำรงชีวิตของผู้คน ทำให้ความต้องการหรือดีมานด์ของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง"
สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2566 บริษัทได้เปิดตัวโครงการ บ้านอยู่เจริญ อีสต์วิลล์ (Baan U Charoen EastVille) ด้วยมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ ย่านลาดพร้าว ภายในโครงการประกอบด้วย บ้านแฝดกับพื้นที่ 431 ตร.ม และ ทาวน์โฮมบนพื้นที่ 437 ตร.ม โดยจำนวนทั้งสิ้น 28 ยูนิตกับราคาเริ่มต้น 38 ล้านบาท
จุดเด่นของโครงการบ้านอยู่เจริญ อีสต์วิลล์ คือ ทำเลที่ตั้งโดดเด่น อยู่ใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ เพียง 300 เมตร การเดินทางคมนาคมมีความสะดวก สามารถเข้าสู่ถนนหลักและทางด่วนได้ง่าย
ส่วนไฮไลท์ของโครงการ ได้นำแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตของผู้คนในในย่านสุดหรูของมหานครนิวยอร์ก อย่างย่าน Upper Eastside เช่น Madison, Lexington และ Park Avenue มาตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ชอบการท่องเที่ยว และงานศิลปะ ด้านการออกแบบบ้านแฝดและทาวน์โฮม สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันให้ตรงตามต้องการ หรือแม้แต่การจัดเป็นโฮมออฟฟิศก็สามารถจัดทำได้เช่นกัน และยังคงความเป็นส่วนตัว สอดคล้องกับพฤติกรรมความต้องการของผู้อยู่อาศัย
นอกจากนี้ การคัดสรรและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายใน ยังได้ผู้คร่ำหวอดในวงการออกแบบอย่าง พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ ผู้ก่อตั้ง กรรมการผู้จัดการ ผู้อำนวยการการออกแบบและสร้างสรรค์ บริษัท ควอตโตร ดีไซน์ จำกัด จะมาเล่าถึงไอเดียในการร่วมงานครั้งนี้ ว่า "ด้วยแนวคิดการออกแบบของ Quattro Design ที่คัดสรรและผลิตเฟอร์นิเจอร์ผ่านการผสาน "เซนส์" (senses) ต่าง ๆ ทั้ง รูป สัมผัส ความรู้สึก และฟังก์ชัน ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของแต่ละคน ผ่านประสบการณ์และมุมมองของดีไซเนอร์"
"สำหรับโครงการนี้เน้นการสร้างความรู้สึกที่เกิดขึ้นในแต่ละห้อง ผ่านเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกสรรมาทั้ง สไตล์ ฟอร์ม สีสัน สัมผัส ที่จะทำให้แต่ละห้องของบ้านมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตมาโดยเฉพาะ"
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางทั้ง คลับเฮ้าส์ ห้องประชุม พื้นที่สำหรับสันทนาการและพักผ่อน สถานที่ออกกำลังกายในร่ม พื้นที่ออกกำลังกายภายนอก และสระว่ายน้ำระบบเกลือ เป็นต้น
สำหรับแนวทางด้านการตลาดโครงการ บ้านอยู่เจริญ อีสต์วิลล์ พร้อมรุกเจาะกลุ่มเป้าหมายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ผ่านการสร้างสรรค์อย่างมีระดับ เช่น บิลบอร์ด คอนเทนท์ผ่านวิดีโอ รวมถึงการใช้ผู้ทรงอิทธิพลในวงการต่าง ๆ อินฟลูเอ็นเซอร์ หรือเซเลบริตี้ อย่าง พราวพรรณ ในฐานะนักออกแบบผู้มีชื่อเสียงและร่วมดูแลในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาตกแต่งบ้านในโครงการดังกล่าว จะช่วยสร้างการรับรู้ให้แก่กลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น
รวมทั้งได้พันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง ซีบีอาร์อี (CBRE) ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ร่วมเป็นตัวแทนบริหารการขายโครงการดังกล่าว นอกจากนี้ เพื่อกระตุ้นการขาย บริษัทยังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ ต้อนรับการเปิดโครงการ โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 5 ล้านบาท* พร้อมสิ่งน่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่ Sales Gallery โครงการ "บ้านอยู่เจริญ อีสต์วิลล์" ถนนนาคนิวาส ซอย 6 และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์
www.ucharoenestate.com หรือโทร 087-665-6665 รวมทั้งช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม
Line OA : @288vhvmf หรือสแกน QR Code
Facebook : U Charoen Estate
IG : U Charoen estate
Youtube : U Charoen estate
TikTok : U Charoen estate
Blockdit : U Charoen estate
Linkedin : U Charoen estate

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านย่านลาดพร้าว ทาวน์โฮมย่านลาดพร้าว ข่าวอสังหาปี 2023 บ้านเปิดตัวใหม่ 2023 บ้านโครงการใหม่ 2023 ข่าวอยู่เจริญเอสเตทส์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)