x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC ASSET เตรียมเปิดตัวคฤหาสน์หรู "แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา" เริ่ม 45 ล้าน*

ข่าว icon 9 มี.ค. 66 icon 10,795
เตรียมพบ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา (Grand Bangkok Boulevard Rama9 - Krungthepkritha) โครงการใหม่จาก บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน (SC ASSET) ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Orvieto ประเทศอิตาลี อาสนวิหารที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสถานที่ที่สวยที่สุดในยุโรป
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา เป็นโครงการคฤหาสน์หรู 3 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 23-1-28.10 ไร่ ที่ดิน 102.3 - 232.9 ตร.วา ติดถนนหใญ่กรุงเทพกรีฑา ใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วน และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ The Park Avenue กรุงเทพกรีฑา, The Mall บางกะปิ, Wellington College International Scool, โรงพยาบาลรามคำแหง, โรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์, ทางด่วนพระราม 9, ถนนกาญจนภิเษก (วงแหวนตะวันออก), แอร์พอร์ตลิ้งค์ สถานีหัวหมาก, รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (สถานีศรีกรีฑา) รถรถไฟฟ้าสายสีส้ม (สถานี แยกลำสาลี) และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
 
ผู้ที่สนใจโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้แล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1749 หรือ 062-595-3466 หรือ https://m.scasset.com/CWbr  และ Line:@GBBPKT

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านโครงการใหม่ 2023 ข่าวบ้าน เอสซี แอสเสท 2023 ข่าวบ้าน เอสซี แอสเสท

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)