รับคะแนนสะสมพิเศษ และเครดิตเงินคืน ที่ Global House เมื่อมียอดใช้จ่ายแบบชำระเต็มจำนวน และแบ่งชำระ 0% pay plan

icon 24 ก.ค. 66 icon 1,405
ระยะเวลา 21 ก.ค. 31 ธ.ค. 66
ดีลดีครบเครื่องเรื่องบ้าน ที่ Global House รับคะแนนสะสมพิเศษ และเครดิตเงินคืน เมื่อมียอดใช้จ่ายแบบชำระเต็มจำนวน และแบ่งชำระ 0% pay plan นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับบัตรเครดิต ttb และ บัตรกดเงินสด ttb นานสูงสุด 36 เดือน สำหรับบัตรกดเงินสด ttb Global House ที่ Global House ทุกสาขา และทางออนไลน์ www.globalhouse.co.th
ระยะเวลาโปรโมชัน : 21 ก.ค. 66 – 31 ธ.ค. 66
พิเศษ 1 : รับคะแนนสะสมพิเศษ X3 (สำหรับบัตรเครดิต ttb Global House)
หมายเหตุ :
• สามารถรับสิทธิ์ได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน
• จำกัดการรับคะแนนสะสมพิเศษสูงสุด 24,000 คะแนน (รวมคะแนนสะสมปกติ) / บัญชีบัตรหลัก / เดือน
พิเศษ 2 : รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 33,000 บาท
ชำระเต็มจำนวน : รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท
ยอดใช้จ่าย / เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน
8,000 - 19,999 บาท 100 บาท
20,000 - 49,999 บาท 300 บาท
50,000 - 99,999 บาท 1,000 บาท
100,000 บาทขึ้นไป 2,500 บาท
หมายเหตุ : จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / เดือน
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านแอป ttb touch หรือส่ง SMS พิมพ์ GBH ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน) ลงทะเบียนครั้งเดียวตลอดรายการ บัตรเครดิต ttb reserve สามารถรับสิทธิ์ได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน
• แบ่งชำระ 0% pay plan : รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18,000 บาท
ยอดใช้จ่าย / เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน
15,000 - 49,999 บาท 300 บาท
50,000 - 99,999 บาท 1,200 บาท
100,000 - 199,999 บาท 2,600 บาท
200,000 บาทขึ้นไป 6,000 บาท
หมายเหตุ :
• จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 18,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / เดือน
• รายการแบ่งชำระ 0% pay plan เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ และเงื่อนไขตามที่ร้านค้ากำหนด
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านแอป ttb touch หรือส่ง SMS พิมพ์ IGB ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน) ลงทะเบียนครั้งเดียวตลอดรายการ บัตรเครดิต ttb reserve สามารถรับสิทธิ์ได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน
รับเพิ่ม! เครดิตเงินคืน 5,000 บาท (สำหรับบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด ttb Global House) เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือนแบบชำระเต็มจำนวน หรือแบบแบ่งชำระ 0% pay plan ครบ 200,000 บาทขึ้นไป
หมายเหตุ : จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / เดือน
พิเศษ 3 : แลกคะแนนรับเครดิตเงินคืน เมื่อใช้คะแนนสะสมทุก 1,000 คะแนน สำหรับบัตรเครดิตประเภทที่มีคะแนนสะสม
ประเภทบัตรเครดิต รับเครดิตเงินคืน
12%
(ทุก 1,000 คะแนน = 120 บาท)
10%
(ทุก 1,000 คะแนน = 100 บาท)
หมายเหตุ : มียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาท / เซลล์สลิป และจำกัดการแลกคะแนนสะสมสูงสุด 200,000 คะแนน / บัญชีบัตรหลัก / เดือน
ส่ง SMS เพื่อแลกคะแนนทุกครั้งที่ทำรายการ พิมพ์ PGB ตามด้วยคะแนนที่ต้องการแลก (ทุก 1,000 คะแนนแต่ไม่เกินยอดใช้จ่าย) เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน)
เงื่อนไขการรับคะแนนสะสมพิเศษ 1 :
  • สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต ttb Global House ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม ประเภทบุคคลธรรมดาเท่านั้น ยกเว้น บัตรเครดิตองค์กรทุกประเภท
  • จำกัดการรับคะแนนสะสมพิเศษสูงสุด 24,000 คะแนน (รวมคะแนนสะสมปกติ โดยคำนวณจากยอดใช้จ่ายรวมสูงสุด 200,000 บาท) / บัญชีบัตรหลัก / เดือน ธนาคารจะมอบคะแนนสะสมปกติ 8,000 คะแนน โดยจะปรากฎในใบแจ้งยอดภายในรอบบัญชีที่มีการใช้จ่าย และธนาคารจะทำการมอบคะแนนสะสมพิเศษ 16,000 คะแนนเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 60 วันหลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย (รายเดือน) โดยยอดคะแนนพิเศษจะปรากฏในใบแจ้งยอดรายการบัตรเครดิต (Statement) ในรอบบัญชีถัดไปจากวันครบกำหนดมอบคะแนนพิเศษเข้าบัญชีบัตรเครดิต
  • ธนาคารจะมอบคะแนนพิเศษโดยคำนวณจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ Global House ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ www.globalhouse.co.th ระหว่างวันที่ 21 ก.ค. 66 - 31 ธ.ค. 66 เท่านั้น โดยยอดใช้จ่ายดังกล่าว ไม่รวมยอดที่นำมาทำรายการแบ่งจ่ายรายเดือน ttb so goood ยอดที่เกิดจากการแลกซื้อสินค้าหรือร้านค้าที่ไม่ร่วมรายการ ยอดใช้จ่ายในเชิงธุรกิจ ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง โดยยอดใช้จ่ายเงินค่าจองรถตามเซลล์สลิปที่ถูกนำมาคำนวณเพื่อรับคะแนนสะสมพิเศษนั้นจะต้องถูกบันทึกลงระบบธนาคารก่อนวันสรุปยอดบัญชี
  • ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตบัตรหลักและบัตรเสริม จะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลักในการรับคะแนนสะสมพิเศษ โดยธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนให้กับบัตรหลักที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด
  • ผู้ถือบัตรเครดิตที่ได้รับสิทธิพิเศษนี้ จะต้องมีสถานะบัตรเครดิตปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระหนี้ และไม่ปฏิบัติผิดเงื่อนไขการใช้บัตรเครดิต จนถึงวันที่ธนาคารโอนคะแนนสะสมพิเศษเข้าบัญชีบัตรเครดิต
เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืนพิเศษ 2 :
  • สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต ttb (บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต) ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม และบัตรกดเงินสด ttb ประเภทบุคคลธรรมดาเท่านั้น ยกเว้น บัตรเครดิตองค์กรทุกประเภท
  • เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขที่ Global House ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ www.globalhouse.co.th ระหว่างวันที่ 21 ก.ค. 66 - 31 ธ.ค. 66 เท่านั้น
  • สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิต แบบชำระเต็มจำนวน จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / เดือน โดยคำนวณการให้เครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิป ตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืนตามขั้น ไม่นับรวมเศษทศนิยม และแบบแบ่งชำระ 0% pay plan จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 18,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / เดือน โดยคำนวณการให้เครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิป ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืนตามขั้น ไม่นับรวมเศษทศนิยม
  • สิทธิพิเศษสำหรับบัตรกดเงินสด ttb จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 18,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / เดือน โดยคำนวณการให้เครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิป ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืนตามขั้น ไม่นับรวมเศษทศนิยม
  • สำหรับการรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 5,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือนแบบชำระเต็มจำนวน หรือแบบแบ่งชำระ 0% pay plan ครบ 200,000 บาทขึ้นไป โดยจำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / เดือน
  • บัตรกดเงินสด ttb ยอดใช้จ่ายแบบแบ่งชำระ 0% pay plan ต้องทำรายการผ่านเครื่องรับบัตรเครดิตอิเล็กทรอนิกส์ (EDC) เท่านั้น
  • รายการแบ่งชำระ 0% pay plan ได้นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับบัตรเครดิต ttb และ บัตรกดเงินสด ttb และรายการแบ่งชำระ 0% pay plan ได้นานสูงสุด 36 เดือน สำหรับบัตรเครดิตกดเงินสด ttb Global House เท่านั้น ทั้งนี้สำหรับระยะเวลารายการแบ่งชำระ 0% pay plan (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางร้านค้ากำหนด
  • ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตบัตรหลักและบัตรเสริม จะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลักในการรับเครดิตเงินคืน โดยจะคำนวณเฉพาะบัตรเครดิตบัตรหลักและบัตรเสริมที่ทำการลงทะเบียนร่วมรายการเท่านั้น โดยธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนให้กับบัตรหลักที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด
  • กรณีที่บัตรหลักไม่ได้มีการลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ แต่บัตรเสริมมีการลงทะเบียน และมีการใช้จ่ายถูกต้องตามเงื่อนไข ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าในบัญชีผู้ถือบัตรหลัก
  • ธนาคารจะนำยอดใช้จ่ายสูงสุดต่อเซลล์สลิปในแต่ละรอบรายการมาคำนวณเพื่อรับเงินคืน โดยยอดใช้จ่ายดังกล่าวไม่รวม ยอดใช้จ่ายในเชิงธุรกิจ ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง
  • ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนภายใน 60 วันหลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย (รายเดือน) เฉพาะผู้ถือบัตรที่มีการลงทะเบียนผ่านแอป ttb touch หรือ SMS เพื่อรับสิทธิ์ภายในระยะเวลาที่กำหนด และได้รับข้อความตอบกลับว่าลงทะเบียนสำเร็จ โปรดเก็บข้อความตอบรับไว้เพื่อเป็นหลักฐานอ้างอิง (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน) ยกเว้น บัตรเครดิต ttb reserve เข้าร่วมโครงการโดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าบัตรที่มีสถานะบัตรปกติจนถึงวันที่มีการคืนเงินเข้าบัญชีบัตร หรือมีการชำระยอดใช้จ่ายภายในวันที่ครบกำหนด โดยยอดใช้จ่ายตามเซลล์สลิปที่ถูกนำมาคำนวณนั้นจะต้องถูกบันทึกลงระบบธนาคารก่อนวันตัดรอบบัญชี (Posted Date) และไม่รวมรายการที่ถูกยกเลิกในภายหลัง
  • สงวนสิทธิ์ยกเว้นการให้คะแนนสะสม ทีทีบี รีวอร์ด พลัส จากยอดใช้จ่ายผ่านรายการแบ่งชำระ 0% pay plan สำหรับบัตรเครดิตประเภทที่มีคะแนนสะสม
  • สงวนสิทธิ์ยกเว้นการให้เครดิตเงินคืน 1% เข้าบัญชีเงินฝาก (ttb no fixed) จากยอดใช้จ่ายผ่านรายการแบ่งชำระ 0% pay plan สำหรับบัตรเครดิต ttb so smart
  • ยอดใช้จ่ายที่ใช้บริการแบ่งจ่าย 0% pay plan แล้ว จะไม่สามารถนำมาใช้บริการแบ่งจ่าย ttb so goood ได้อีก
เงื่อนไขการแลกคะแนนสะสมเพื่อรับเครดิตเงินคืนพิเศษ 3 :
  • สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต ttb (บัตรเครดิตทีเอ็มบีและบัตรเครดิตธนชาต) และบัตรเครดิต ttb Global House ประเภทบุคคลธรรมดาเท่านั้น ยกเว้น บัตรเครดิตองค์กรทุกประเภท และต้องเป็นบัตรหลักที่มีคะแนนสะสม ttb rewards plus เท่านั้น
  • การใช้คะแนนสะสมแลกรับเครดิตเงินคืนจะคำนวณจากจากยอดใช้จ่ายแบบชำระเต็มจำนวน หรือแบ่งชำระ 0% pay plan ที่ Global House ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ www.globalhouse.co.th ระหว่างวันที่ 21 ก.ค. 66 - 31 ธ.ค. 66 โดยมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อเซลล์สลิป
  • ใช้คะแนนสะสม ttb rewards plus ทุก 1,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน
  • สำหรับบัตรเครดิต ttb reserve Infinite / Signature และบัตรเครดิต ttb Global House รับเครดิตเงินคืน 12% (120 บาท)
  • สำหรับบัตรเครดิต ttb ประเภทอื่นๆ ที่มีคะแนนสะสม รับเครดิตเงินคืน 10% (100 บาท)
  • โดยจำกัดการแลกคะแนนสะสมเพื่อรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 200,000 คะแนน / บัญชีบัตรหลัก / เดือน ทั้งนี้การแลกคะแนนสะสมแต่ละครั้งต้องไม่เกินยอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิป โดยระบบจะคำนวณเฉพาะบัตรหลักที่มีการลงทะเบียนเท่านั้น
  • คะแนนสะสมที่ใช้แลกรับเครดิตเงินคืน ต้องมีเพียงพอกับวันที่จะทำการตัดคะแนนเพื่อทำการเครดิตเงินคืนให้เท่านั้น หากคะแนนสะสมไม่เพียงพอ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการทำรายการเครดิตเงินคืน โดยสามารถตรวจสอบคะแนนสะสมด้วยตนเองได้ที่แอป ttb touch หรือ ttb contact center 1428
  • ผู้ถือบัตรจะต้องลงทะเบียน SMS เพื่อรับสิทธิ์ทุกครั้งที่ทำรายการแลกคะแนนสะสม และสิทธิ์จะสมบูรณ์เมื่อได้รับข้อความตอบกลับเข้าร่วมรายการเรียบร้อยแล้ว โปรดเก็บข้อความตอบรับไว้เพื่อเป็นหลักฐานอ้างอิง (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน)
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรหลักในการลงทะเบียนเพื่อแลกคะแนนสะสมเท่านั้น บัตรเสริมไม่สามารถลงทะเบียนเพื่อแลกคะแนนสะสมได้ธนาคารสงวนสิทธิ์การขอใช้คะแนนสะสมล่วงหน้า (Point Advance) ในการทำรายการแลกคะแนนสะสม
  • ธนาคารจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 60 วันหลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย (รายเดือน)
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าบัตรที่มีสถานะบัตรปกติจนถึงวันที่มีการคืนเงินเข้าบัญชีบัตร หรือมีการชำระยอดใช้จ่ายภายในวันที่ครบกำหนด โดยยอดใช้จ่ายตามเซลล์สลิปที่ถูกนำมาคำนวณนั้นจะต้องถูกบันทึกลงระบบธนาคารก่อนวันตัดรอบบัญชี (Posted Date) และไม่รวมรายการที่ถูกยกเลิกในภายหลัง
  • การแลกคะแนนสะสมเพื่อรับเครดิตเงินคืนสำเร็จแล้ว ไม่สามารถขอคืน หรือยกเลิกรายการ ไม่ว่ากรณีใด ๆ
  • การแลกคะแนนสะสมเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการแลกของรางวัลในรายการ ttb rewards plus
เงื่อนไขอื่น ๆ :
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผ่านทางช่องทางของธนาคาร เช่น เว็บไซต์ธนาคาร
  • ธนาคารเป็นเพียงช่องทางในการชำระเงิน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ กรณีสินค้าและบริการมีปัญหาในทุกกรณี โปรดติดต่อร้านค้าผู้ให้บริการโดยตรง
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถ แลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  • กรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ttb contact center 1428 หรือ https://www.ttbbank.com/
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นบัตรเครดิต ttb
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)