บัตรเครดิต SCB เปลี่ยนคะแนนเป็นกองทุน e-Coupon ส่วนลด ซื้อกองทุนรวมบนแอป EASY INVEST

icon 2 มี.ค. 65 icon 974
ระยะเวลา 01 มี.ค. 31 ม.ค. 66
บัตรเครดิต SCB เปลี่ยนคะแนนเป็นกองทุน แลกคะแนนสะสม SCB rewards ผ่านแอป SCB EASY เพื่อซื้อกองทุนรวมทุกกองทุน จาก 21 บลจ. บนแอป EASY INVEST เริ่มต้น 10,000 คะแนน
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต SCB Private Banking และ SCB First
  • ใช้คะแนน SCB Rewards 10,000 คะแนน แลกรับ e-Coupon มูลค่า 1,000 บาท สำหรับ ซื้อกองทุนรวม (Mutual Fund) ทุกกองทุน
  • ใช้คะแนน SCB Rewards 50,000 คะแนน แลกรับ e-Coupon มูลค่า 5,000 บาท สำหรับซื้อกองทุนรวม (Mutual Fund) ทุกกองทุน
  • ใช้คะแนน SCB Rewards 100,000 คะแนน แลกรับ e-Coupon มูลค่า 10,000 บาท สำหรับซื้อกองทุนรวม (Mutual Fund) ทุกกองทุน
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตประเภทอื่นๆ
  • ใช้คะแนน SCB Rewards 12,000 คะแนน แลกรับ e-Coupon มูลค่า 1,000 บาท สำหรับซื้อกองทุนรวม (Mutual Fund) ทุกกองทุน
  • ใช้คะแนน SCB Rewards 60,000 คะแนน แลกรับ e-Coupon มูลค่า 5,000 บาท สำหรับซื้อกองทุนรวม (Mutual Fund) ทุกกองทุน
  • ใช้คะแนน SCB Rewards 120,000 คะแนน แลกรับ e-Coupon มูลค่า 10,000 บาท สำหรับซื้อกองทุนรวม (Mutual Fund) ทุกกองทุน
วิธีการแลก e-Coupon
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ม.ค. 66
 
เงื่อนไขเพิ่มเติม
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ทุกประเภท ยกเว้นบัตรเครดิต SCB Family Plus, บัตรเครดิต SCB M ทุกประเภท และบัตรเครดิตนิติบุคคล ("ผู้ถือบัตร") สามารถใช้คะแนนสะสม SCB Rewards ตั้งแต่ 10,000 – 120,000 คะแนน เพื่อแลกรับ e-Coupon ผ่านเมนูแลกของรางวัลบนแอปพลิเคชัน SCB EASY ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2565 – 31 มกราคม 2566 หรือ จนกว่าสินค้าจะหมด เพื่อเป็น e-Couponในการซื้อกองทุนรวม (Mutual Fund) ทุกกองทุน
  • สามารถใช้คะแนนสะสม SCB Rewards ทำรายการแลก e-Coupon บนแอป SCB EASY ได้สูงสุด 5 e-Coupon/ครั้ง และ ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการทำรายการตลอดระยะเวลาโครงการ
  • สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีบัญชีลงทุนกองทุนรวมที่เปิดผ่านแอปพลิเคชัน EASY INVEST สามารถใช้ e-Coupon ในการซื้อกองทุนรวม (Mutual Fund) ได้ทุกกองทุน ผ่านแอปพลิเคชัน EASY INVEST และจะต้องเลือกชำระเงินผ่านบัญชีบริหารเงินสดเท่านั้น ไม่สามารถซื้อกองทุนรวมผ่านช่องทางอื่นได้
  • สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่ยังไม่มีบัญชีลงทุนกองทุนรวมกับทาง EASY INVEST ลูกค้าจะต้องเปิดบัญชีลงทุนกองทุนรวมให้แล้วเสร็จก่อนการใช้ e-Coupon ในการซื้อกองทุนรวม
  • สามารถใช้ e-Coupon ในการซื้อกองทุนรวม (Mutual Fund) ได้ทุกกองทุน โดยจะต้องมียอดซื้อกองทุนรวมมากกว่ามูลค่า e-Coupon แทนเงินสดที่ได้รับ หรือตามยอดขั้นต่ำของการซื้อ ตามที่หนังสือชี้ชวนของแต่ละกองทุน หรือตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • สามารถใช้ e-Coupon 1 ใบ ต่อ 1 รายการสั่งซื้อ ต่อ 1 กองทุนรวมเท่านั้น และ ต้องใช้ e-Coupon ภายในวันที่ 31 มกราคม 2566
  • การใช้ e-Coupon ในการซื้อกองทุนรวม (Mutual Fund) ทุกกองทุน เป็นไปตามที่ บล. ไทยพาณิชย์กำหนด โดยสิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถยกเลิก โอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นใดได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือรายการส่งเสริมการขายอื่นได้ ในกรณีที่มีการแลก e-Coupon แล้ว และไม่ได้นำมาใช้สิทธิ์ตามระยะเวลาที่กำหนด ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ทางธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่ชดเชยหรือแลกเปลี่ยนเป็นสิ่งอื่นใดให้ในทุกกรณี
  • ธนาคารฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการ ผลิต และ/หรือ การให้บริการ และ/หรือ การจำหน่าย และ/หรือ การจัดส่งสินค้า และ/หรือ บริการ ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย ชำรุด บกพร่อง และ/หรือ ในเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับ e-Coupon และ/หรือ สินค้า และ/หรือบริการดังกล่าวทั้งสิ้น
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ตรวจสอบสถานะการใช้งาน e-Coupon โดยผู้ถือบัตรจะต้องติดต่อไปยังบริษัทนั้น ๆ เพื่อตรวจสอบสิทธิ์การใช้ e-Coupon ด้วยตัวท่านเอง
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด รายละเอียด สิทธิประโยชน์ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารและ บล.ไทยพาณิชย์ เป็นที่สุด
  • ผู้ลงทุนโปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน ความเสี่ยง และคู่มือก่อนตัดสินใจลงทุน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเครดิต ได้ที่ SCB Call Center โทร. 02-777-7777
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุนหรือแอปพลิเคชัน EASY INVEST ได้ที่อีเมล scbsonline@scb.co.th หรือ Facebook SCB Securities
 
ดูบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ทั้งหมด
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ส่วนลด บัตรเครดิต scb กองทุน กองทุนรวม e-coupon e-coupon ส่วนลด โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ซื้อกองทุนรวม EASY INVEST
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)