มาเป็นเพื่อนกันเถอะ! เพียงแอดไลน์ของ JCB ก็ฟินเวอร์ รับฟรี! Shopee E-Voucher มูลค่า 100 บาท*

icon 7 ก.พ. 65 icon 833
ระยะเวลา 02 ก.พ. 30 เม.ย. 65
เมื่อเพิ่มเพื่อนใน JCB Thailand LINE Official Account และเพิ่มบัตรเครดิต SCB JCB Platinum สำเร็จภายในระยะเวลากิจกรรม หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด รับฟรี Shopee E-Voucher มูลค่า 100 บาท จำกัด 1 สิทธิ์ / บัญชี JCB Thailand LINE Official Account / ระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
 
 
ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วม : สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต SCB JCB Platinum เท่านั้น
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 เม.ย. 65
 
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต SCB JCB Platinum ("ผู้ถือบัตร") เมื่อมีการเพิ่มเพื่อนใน JCB Thailand LINE Official Account และเพิ่มบัตรเครดิต SCB JCB Platinum สำเร็จ รับโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาท หลังจากเพิ่มบัตรเครดิตสำเร็จแล้ว โค้ดส่วนลด Shopee จะถูกส่งไปที่เมนู My Exclusive Deal (พิเศษเฉพาะคุณ) โดยสามารถกดรับโค้ดส่วนลด Shopee ได้ที่เมนู JCB Reward ทั้งนี้ หากไม่กดรับโค้ดส่วนลดจะถือว่ายังไม่ได้รับสิทธิ์ และหลังจากกดรับสิทธิ์แล้ว โค้ดส่วนลด Shopee จะถูกส่งไปยังเมนู My Voucher
  • ระยะเวลารายการส่งเสริมการขายตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 – 30 เมษายน 2565 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด
  • จำกัด 1 สิทธิ์ / บัญชี JCB Thailand LINE Official Account / ระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
  • จำกัด 20,000 สิทธิ์ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายโดยรับสิทธิ์ตามลำดับก่อนหลัง
  • ไม่สามารถแลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้
  • การใช้โค้ดส่วนลด Shopee เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • ในกรณีที่มีการกดรับสิทธิ์แล้ว ไม่ได้นำมาใช้สิทธิ์ตามเงื่อนไขหรือระยะเวลาที่กำหนดไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ทางบริษัท JCB International (Thailand) ขอสงวนสิทธิ์ไม่ชดเชยหรือออกคูปองให้ใหม่ในทุกกรณี
  • ธนาคาร และ บริษัท JCB International (Thailand) ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น
  • ธนาคาร และ บริษัท JCB International (Thailand) ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด รายละเอียด สิทธิประโยชน์ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคาร และ บริษัท JCB International (Thailand) ที่ร่วมรายการเป็นที่สุด
  • ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า และ/หรือ การให้บริการ และ/หรือ การจำหน่าย และ/หรือ การนำเข้า และ/หรือ การจัดส่งสินค้า ธนาคารจึงไม่รับผิดชอบในกรณีเกิดความเสียหาย สูญหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง ของสินค้าและ/หรือการให้บริการ หรือเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นจากสินค้า และ/หรือ การให้บริการ กรณีที่ผู้ถือบัตรได้รับความเสียหายใด ๆ ทั้งสิ้น หากมีปัญหาหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับส่วนลด กรุณาสอบถามเพิ่มเติมได้ร้านค้าที่ร่วมรายการโดยตรง
เงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลด Shopee
  • โค้ดส่วนลดนี้ใช้ได้กับ Shopee Application เท่านั้น
  • ผู้ถือบัตรต้องสมัครสมาชิกและทำการล็อคอินเข้าบัญชี Shopee ก่อนกรอกโค้ดส่วนลดในช่องกรอกโค้ด และเลือกชำระเงินค่าสินค่า / บริการส่วนต่างด้วยบัตรเครดิต JCB ที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น เท่านั้น
  • สามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565- 31 กรกฎาคม 2565 เท่านั้น 
  • โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้ได้กับการสั่งซื้อสินค้าประเภทตั๋ว บัตรกำนัล หรือนมผงสำหรับเด็ก 1 - 2 ปี ทองคำ และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ในช่วงระยะเวลาเดียวกันได้
  • ส่วนลดนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือขอคืนได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
  • กรณียกเลิกการสั่งซื้อจะไม่สามารถขอคืนส่วนลดได้
  • บริษัท JCB International (Thailand) และ Shopee (Thailand) ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขหรือระงับโปรโมชั่นใดๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้ง คำตัดสินของ บริษัท JCB International (Thailand) และ Shopee (Thailand) ถือเป็นที่สุด   
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ บริษัท JCB International (Thailand) และ Shopee (Thailand) กำหนด
 
สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการใช้งานบัตรเครดิต ได้ที่ SCB Call Center โทร. 02-777-7777 หรือเว็บไซต์ www.scb.co.th
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Shopee (Thailand) โทร. 0-2017-8399 ในวันและเวลาทำการ (จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09:00-17:30 น.) ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
 
ดูรายละเอียดบัตรเครดิต SCB JCB Platinum ธนาคารไทยพาณิชย์
ดูบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ทั้งหมด
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง jcb line scb jcb platinum บัตร scb jcb platinum line official account รับ Shopee E-Voucher Shopee E-Voucher
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)