ศุภาลัยปล่อยโปรฯ เด็ด "เฮง เฮง เฮง" จองเพียง 888 บาท รับ iPad Pro ฟรีทุกแปลง ทุกยูนิต

icon 11 ก.พ. 65 icon 624
ระยะเวลา 01 ก.พ. 28 ก.พ. 65
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ปล่อยโปรฯเด็ด เอาใจสายช้อปออนไลน์ กับโปรโมชั่น เฮง เฮง เฮง จองออนไลน์เพียง 888 บาท สำหรับการจองบ้านและคอนโดฯ ของศุภาลัยทั่วประเทศ ผ่านช่องทาง onlinebooking.supalai.com รับฟรี! iPad Pro Wifi + Cellular 11 นิ้ว ความจุ 128 GB มูลค่า 30,881 บาท เฉพาะโครงการและยูนิตที่เข้าร่วมเท่านั้น พร้อมเปิดให้ลูกค้าสามารถเข้าไปจองออนไลน์ได้แล้ววันนี้ - 28 ก.พ. 65 โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*
ปัจจุบันบริษัทฯ ได้มีการนำเทคโนโลยีดิจิทัล มาปรับใช้ในการทำการตลาดรูปแบบออนไลน์มากยิ่งขึ้น มีการพัฒนาระบบการจองออนไลน์ให้เข้าถึงและใช้งานได้ง่าย เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า รองรับพฤติกรรมของลูกค้าในยุคดิจิทัล โดยลูกค้าที่สนใจจับจองโครงการของศุภาลัย สามารถเข้ามาใช้ระบบการจอง และเยี่ยมชมโครงการผ่านช่องทาง Online Booking ได้ตลอด 24 ชม. ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว  อีกทั้งบริษัทฯ พร้อมมอบโปรโมชั่น หรือส่วนลดต่างๆ เสมือนลูกค้าได้ทำการจอง ณ สำนักงานขาย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1720 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.supalai.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2022 ข่าวคอนโดศุภาลัย 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)