x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

‘98 WIRELESS’ คอนโดแฟล็กชิพซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ จากแสนสิริ ครองแชมป์อสังหาฯ ราคารีเซลล์พุ่ง 1,000,000 บาท ต่อ ตร.ม.สูงสุดในไทย

ข่าว icon 19 มิ.ย. 66 icon 982
‘98 WIRELESS’ (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) แฟล็กชิพคอนโดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จากแสนสิริ หนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่เพียงสร้างประวัติศาสตร์ ครองแชมป์ราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตรสูงที่สุดในประเทศไทยจนถึงทุกวันนี้ ล่าสุด ทุบสถิติสะเทือนวงการอสังหาฯไทยอีกครั้ง กับราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตรสูงสุดในประเทศไทยที่ 1,000,000 บาท ต่อตารางเมตร ตอกย้ำเจ้าตลาดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทยตัวจริง
ต่อไปนี้ คอนโดตารางเมตรละล้าน คงจะไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์อีกต่อไป เมื่อ แสนสิริ เตรียมสร้าง Talk of Town ปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับแฟล็กชิพโปรเจ็คท์บนถนนสารสินที่เหล่ากลุ่มลูกค้าไฮเอนด์และ              ทั่วประเทศต่างจับตา หลังจากซื้อที่ดินขนาด 1 ไร่ ในราคา 3.9 ล้านบาทต่อตารางวา หรือไร่ละ 1,560 ล้าน
บาท เมื่อกลางปี 2020 ที่ผ่านมา แน่นอนว่าจะเป็นคอนโดบนทำเลที่มีศักยภาพที่สุด และมีราคาต่อตารางเมตรที่สูงที่สุดในไทย สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกแน่นอน 
 
 
นายอภิชาติ จูตระกูล รักษาการประธานอำนวยการ และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แสนสิริ ใช้เวลากว่า 7 ปีเต็มบนความท้าท้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับโครงการ ’98WIRELESS’ 
ภายใต้ปรัชญา The Best Comes as Standard กับกลยุทธ์ ‘สร้างเสร็จก่อนขาย’ ที่สร้างยอดจองล่วงหน้าก่อนเปิดขายอย่างเป็นทางการ 50% กับจำนวนห้องชุดเพียง 77 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมสูงถึง 8,700 ล้านบาท ด้วยความละเมียดละไม และใส่ใจกับทุกรายละเอียดของการรังสรรค์คุณค่า เพื่อให้ 98 WIRELESS  สามารถมอบความเป็นที่หนึ่งในทุกมิติให้กับผู้อยู่อาศัยทำให้แสนสิริมั่นใจและพร้อมเทียบชั้นกับตลาดสากลว่าจะเป็นคอนโดมิเนียมระดับซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่ดีที่สุดในเมืองไทย และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” 
 
 
สำหรับภาพรวมราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตรปัจจุบันของตลาดโครงการลักซ์ชัวรี่ระดับท็อปของไทย         ในรูปแบบฟรีโฮลด์ (ราคาสูงกว่า 300,000 บาท/ตารางเมตร) ในย่าน CBD ได้แก่ โซนวิทยุ โซนสุขุมวิท และ โซนริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีอัตราเติบโตเฉลี่ย 7.9% จากปีที่ผ่านมา (2565) ในขณะที่ ราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตรของโครงการ 98WIRELESS ทะยานพุ่งทุบสถิติที่ราคา 1,000,000 บาทต่อตารางเมตรสูงสุดในประเทศไทย สูงถึง 40% จากราคาขายเฉลี่ย ณ วันเปิดขายที่ 580,000 บาท ต่อตารางเมตรและ เติบโตถึง 25% ในช่วงปีที่ผ่านมา โดยปัจจุบัน ราคาที่ดินฟรีโฮลด์ย่านถนนวิทยุ มีราคาเกือบ 5 ล้านบาทต่อตารางวาไปแล้ว
 
 
สำหรับ ซัพพลายของตลาดโครงการลักซ์ชัวรี่ระดับท็อปของไทยในรูปแบบฟรีโฮลด์ ที่มีราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตรสูงกว่า 300,000 บาท/ตารางเมตร เหลืออยู่เพียง 19% ส่วนหนึ่งมาจากที่ดินฟรีโฮลด์ในทำเลนี้หาได้ยาก และมีราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้การเข้ามาพัฒนาการโครงการในเซ็กเมนท์นี้เป็นไปได้ยาก ส่งผลให้ดีมานด์ความต้องการของคอนโดลักซ์ชัวรี่เพิ่มมากขึ้น 
 
บันทึกหน้าประวัติศาสตร์ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทยผ่าน 3 กลยุทธ์
บทพิสูจน์ความสำเร็จของแสนสิริ ผู้นำในฐานะตัวจริงอันดับหนึ่งของผู้พัฒนาอสังหาฯซูเปอร์แฟล็กชิพ   ลักซ์ชัวรี่ไทยกับจุดแข็งที่ไม่มีใครสามารถเทียบได้ คือ ความเชื่อมั่นและการยอมรับจากลูกค้าระดับบน      ทั้งในแบรนด์และมาตรฐานคุณภาพของโครงการแสนสิริ ความเข้าใจในตัวตนและรสนิยมการอยู่อาศัยที่แท้จริง ตลอดจนการดุแลรักษาสภาพโครงการให้เสมือนวันแรก ที่ดินแบบฟรีโฮลด์ผืนสุดท้ายบนถนนวิทยุที่หาไม่ได้อีกแล้ว การผสมผสานผลงานของดีไซเนอร์ชั้นนำระดับโลกรวมไว้ในหนึ่งเดียว ทุกรายละเอียดคืองานคราฟท์ที่ดีที่สุดจากวัสดุชั้นเลิศ ตลอดจน บริการเหนือระดับ ตอบโจทย์วิถีชีวิตซูเปอร์ลักชัวรี่ที่แท้จริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดแสนสิริ ข่าวอสังหาฯ 2023 ข่าวคอนโดแสนสิริ 2023

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)