x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ พาชมลักซ์ชัวรี่คอนโด "ASHTON CHULA - SILOM" 180 เมตร จาก MRT สามย่าน

ข่าว icon 7 มิ.ย. 61 icon 4,299
อนันดาฯ พาชมลักซ์ชัวรี่คอนโด "ASHTON CHULA - SILOM" 180 เมตร จาก MRT สามย่าน


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) "เปิดตัวคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ "แอชตัน จุฬา - สีลม (Ashton Chula - Silom)" ภายใต้การร่วมทุนกับ "มิตซุย ฟูโดซัง" คอนโดมิเนียมสไตล์ Modern Luxury & Eclectic เน้นหรูหราและทันสมัย ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนถนนพระราม 4 ติด MRT สามย่าน เพียง 180 ม. มูลค่าโครงการกว่า 8,500 ล้านบาท โดยขณะนี้พร้อมเปิดให้ลูกบ้านเข้าตรวจรับมอบเพื่อดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์แล้ว
โดยราคาประเมินที่ดินบริเวณสามย่าน-พระรามสี่ 5 ปีย้อนหลัง พุ่งเฉลี่ยสูงถึง 46% และมีแนวโน้มจะสูงขึ้นอีกเท่าตัว ส่วนคอนโดบริเวณสามย่าน-พระรามสี่ ที่เปิดตัวในช่วง 3 ปี บางโครงการมีราคาขายกว่าตารางเมตละ 250,000 บาท สะท้อนความต้องการที่อยู่อาศัยระดับ Luxury บนถนนพระรามสี่ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่โครงการ แอชตัน จุฬา-สีลม มีราคาขายเฉลี่ยประมาณ 230,000 บาท/ตร.ม. เท่านั้น โดยปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 85% โดยห้องที่ยังมีขายอยู่อีก 15% ส่วนใหญ่เป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน พร้อมเข้าอยู่จริง "สิงหาคม" นี้

โครงการ แอชตัน จุฬา-สีลม (Ashton Chula-Silom) เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ แบบ Freehold พัฒนาในรูปแบบ High Rise สูงที่สุดบนถนนพระรามสี่ด้วยความสูงถึง 56 ชั้น จำนวน 1,182 ยูนิต มีให้เลือก 3 รูปแบบ คือ Studio 24.5 - 26 ตร.ม. 1 Bedroom 30.5 - 34.5 ตร.ม. และ 2 Bedrooms 57.5 - 66 ตร.ม. 
ด้วยการออกแบบใน สไตล์ Modern Luxury & Eclectic Style เป็นการออกแบบห้องพักโดยใช้กระจกสูงเข้ามุมโค้ง ทำให้เมื่ออยู่ภายในอาคารจะได้พื้นที่เสมือนยื่นไปในอากาศ ตัวอาคารใช้โทนสีน้ำเงินเข้ม สลับกับการใช้ Double Skin Facade โดยการเพิ่มกระจกบานเลื่อนที่ระเบียงห้องอีกหนึ่งชั้น ตัวอาคารจึงดูเรียบและล้ำสมัย และมีความเป็น Iconic skyscraper ส่งเสริมความสวยงามของ Skyline กรุงเทพ นอกจากนี้ยังมีการออกแบบให้อาคารเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยแนวคิด Eco Urban Living ใช้หลอดประหยัดไฟทั้งอาคาร, EV Charger และจุดจอดจักรยานเพื่อรองรับ Eco-Friendly Lifestyle 
"ห้องแบบ สตูดิโอ ขนาด 26.00 ตร.ม." ออกแบบภายใต้ Theme "The Dreamer" สะท้อนถึงวิถีชีวิตของวัยรุ่นวัยเรียน ที่เต็มไปด้วยจินตนาการและพลังในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เป็นคนสดใสร่าเริงมองโลกในแง่บวก เต็มไปด้วยความเชื่อว่าจะสร้างสิ่งที่เป็นความฝันให้เกิดขึ้นได้จริง

ห้องแบบ สตูดิโอ ขนาด 26.00 ตร.ม.

ห้องแบบ สตูดิโอ ขนาด 26.00 ตร.ม.

ห้องแบบ สตูดิโอ ขนาด 26.00 ตร.ม.

ห้องแบบ สตูดิโอ ขนาด 26.00 ตร.ม.
"ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32.50 ตร.ม." ออกแบบภายใต้ Theme "The Explorer" เป็นห้องที่สะท้อนถึง Character ของคนรุ่นใหม่ ชอบการค้นหาสิ่งใหม่ๆ ไม่หยุดเรียนรู้ คิดแล้วลงมือทำโดยไม่ลังเล

ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32.50 ตร.ม.

ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32.50 ตร.ม.
"ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 34.50 ตร.ม." มาภายใต้ Theme "The Achiever" สะท้อนถึงการเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิต จากความที่เป็นคนมุ่งมัน ตั้งใจจริง มีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน

ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32.50 ตร.ม.

ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32.50 ตร.ม.

ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32.50 ตร.ม.
สิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโครงการมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ & โอโซน, สระออนเซน, Double Floor Sky Fitness, Life Style Club & Wine Bar พร้อมด้วย Library และ Exclusive Business Lounge นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สวนขนาดใหญ่ที่ให้ความร่มรื่น ภายใต้แนวคิด Urban Oasis และที่พิเศษสุดกับ Life Style Club & Wine Bar เป็นห้องที่สามารถมองวิวสูงกรุงเทพได้แบบพาโนรามา พื้นที่แบบ Double space ให้ความรู้สึกโปร่ง มีการตกแต่ง สไตล์ Modern and Luxury ผสมกลิ่นอายความเป็น Classical และ Eclectic Style 

ล็อบบี้ขนาดใหญ่แบบ Double Volume

ชุดโซฟารับแขกบริเวณล็อบบี้

อีกหนึ่งมุมนั่งเล่นบริเวณใกล้กับโถงลิฟต์

มุม Social Club บนชั้น 49

มองเห็นวิวทุก Landmark ของกรุงเทพฯ

สระว่ายน้ำแบบ Infinity-edge pool ความยาว 54 เมตร พร้อมสระเด็ก

Jacuzzi และ Multi-Level Onsen มองเห็นวิว 360 องศา

Panoramic Fitness ขนาดใหญ่มีด้วยกันถึง 2 ชั้น สามารถเดินเชื่อมต่อถึงกันได้ (ห้องนี้อยู่บนชั้น 49)

และห้องฟิตเนสบนชั้น 49M

ห้อง Library บนชั้น 49M

ห้อง Business Center ที่ออกตกแต่งด้วยกระจกแบบโค้งมนบนชั้น 49M
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-316-2222 หรือ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

อนันดา แอชตัน จุฬา-สีลม คอนโดพร้อมอยู่ คอนโดอนันดา ashton chula - silom จุฬาฯ-สามย่าน luxury condo

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)