x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จูงมือไปดู Whizdom The Forestias PETOPIA คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในไทย ท่ามกลางป่าใหญ่กว่า 30 ไร่ในเมือง

icon 25 ต.ค. 64 icon 7,796
จูงมือไปดู Whizdom The Forestias PETOPIA คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในไทย ท่ามกลางป่าใหญ่กว่า 30 ไร่ในเมือง
Whizdom The Forestias (วิสซ์ดอม เดอะฟอเรสเทียส์) โครงการที่กำลังเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในขณะนี้บนทำเล "บางนา" ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของ "THE FORESTIAS BY MQDC" โครงการเมืองระดับ World Class บนพื้นที่รวมกว่า 398 ไร่ ในบรรยากาศแนบชิดธรรมชาติบนพื้นที่ป่าสีเขียวกว่า 30 ไร่ แล้วยังมี Facility ในคอนโด Whizdom The Forestias-Petopia Tower ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในไทยสำหรับการเลี้ยงสัตว์ภายในโครงการแบบที่จะหาจากโครงการอื่นไม่ได้

พิกัด 13.65644, 100.66918
THE FORESTIAS BY MQDC ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 ใกล้กับห้างสรรพสินค้า Mega Bangna และสนามบินสุวรรณภูมิ ในอนาคตทำเลบางนายังมีโครงการรถไฟฟ้ารางเบา "LRT บางนา-สุวรรณภูมิ" ที่จะก่อสร้างเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่ "สถานีบางนา" และเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่ "สถานีวัดศรีเอี่ยม" 

"THE FORESTIAS BY MQDC" โครงการที่คน สัตว์ และธรรมชาติอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข

THE FORESTIAS BY MQDC เป็นโครงการ Mixed-use ขนาดใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Imagine Happiness" ที่ทาง MQDC ได้จับมือกับผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ จากทั่วโลกมาช่วยรังสรรค์และออกแบบที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูงบนพื้นที่กว่า 398 ไร่ ตอบสนองความต้องให้เหมาะกับผู้อยู่อาศัยของทุกช่วงวัย
ที่มาพร้อมความสะดวกสบายตามสไตล์คนเมือง ใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็มครบครัน อาทิ Community Mall, โรงหนัง, Supermarket, พื้นที่สำนักงาน, Community Center, Town Center ที่มีร้านค้า คาเฟ่ ร้านอาหาร สปอร์ตคอมเพล็กซ์ ตลาด และศูนย์การแพทย์ ที่รวมอยู่ครบจบภายในโครงการ

"Whizdom The Forestias PETOPIA" อาณาจักรเลี้ยงสัตว์ได้ ท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติ

Whizdom The Forestias ที่พักอาศัยที่ถูกโอบกอดด้วยพื้นป่ากว้างกว่า 30 ไร่ภายในโครงการ ได้ความเงียบสงบให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง เหมือนยกเขาใหญ่มาไว้ในเมือง ให้คุณสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ได้ในทุกๆ วัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "feel the wild"  เป็นโครงการคอนโด Hight Rise บนพื้นที่รวมกว่า 8-0-86.1 ไร่ จำนวน 3 อาคาร ประกอบด้วย Destinia Tower, Mytopia Tower และ Petopia Tower แต่ละอาคารมีดีไซน์โดดเด่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน มีการนำระบบเทคโนโลยีด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาใช้ เช่น ระบบท่อน้ำเย็น District Cooling System ที่ส่งความเย็นไปถึงห้องพักทุกยูนิต แทนการใช้คอมเพรสเซอร์แอร์ โดยวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับโครงการ Whizdom The Forestias และความพิเศษของแต่ละอาคาร
ปัจจุบันหากเข้ามาชมโครงการทุกคนจะได้พบกับอาคาร Forest Pavilion ดีไซน์โดดเด่น ที่ภายในตัวอาคารประกอบด้วย ศูนย์การเรียนรู้เกี่ยวกับระบบนิเวศแบบยั่งยืน และเป็นที่จัดแสดงห้องตัวอย่างสวยๆ ของแต่ละโครงการ
ภายในตัวอาคารสูงโปร่งออกแบบมาได้งดงาม
ในอนาคตหากโครงการสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้วจะสามารถเดินเชื่อมต่อไปยังทุกโซนของโครงการได้

 Petopia Tower เหตุผลที่คนชอบเลี้ยงสัตว์ต้องหลงรัก

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเลี้ยงสัตว์ หรือ Pet Lover ต้องไม่พลาดอาคารนี้ "Petopia Tower" ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญของโครงการ ที่นี่ไม่ใช่แค่คอนโดที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้เท่านั้น แต่ได้ศึกษาและร่วมมือกับสัตวแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยง ออกแบบให้เป็นอาคารที่ผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงขนฟูมีพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างมีความสุข
"Petopia Tower" เป็นคอนโด High Rise จำนวน 1 อาคาร บนพื้นที่ 2-0-89.9 ไร่ ความสูง 43 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัย 294 ยูนิต รูปแบบห้องพักอาศัยคล้ายกับ 2 อาคารที่แล้ว คือ มีให้เลือกตั้งแต่ 1 Bedroom - Forest Duplex Penthouse ขนาดตั้งแต่ 34 - 128 ตร.ม. มาพร้อมฟังก์ชันพิเศษที่เหนือกว่าโครงการอื่นๆ ให้ความใส่ใจทั้งในส่วนห้องพักอาศัย และพื้นที่ส่วนกลาง อีกทั้งยังเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง คำนึงถึงหลักสุขอนามัยของผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงเป็นสำคัญ โดยสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ 2 ตัวต่อห้อง น้ำหนักไม่เกิน 25 กิโลกรัม และในขณะที่สัตว์เลี้ยงอยู่ในพื้นที่ส่วนกลางจะต้องใช้สายจูงตลอดเวลา ยกเว้นบริเวณ Event Lawn หรือลานสนามหญ้า
ตัวอย่างพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับการทำกิจกรรมร่วมกันของผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง
Event Lawn ลานกิจกรรมสนามหญ้าขนาดใหญ่ ที่เป็นพื้นที่ส่วนกลางของ The Forestias สำหรับพาน้องหมาน้องแมวมาปล่อยพลังได้อย่างเต็มที่
ด้านข้างจัดวางเป็นน้ำพุ ให้ความรู้สึกสดชื่นสบายตา
"น้องเต้าหู้" น้องหมาสีขาวขนปุยที่กำลังวิ่งเล่นอย่างสนุกสนานในลาน Event Lawn 
บริเวณนี้สามารถให้น้องสัตว์เลี้ยงวิ่งเล่นได้อย่างอิสระ
ทางเดินเล่นภายในสวนของ The Forestias ให้สัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นออกกำลังกายเบาๆ เพื่อให้น้องไม่เหงา และได้สุขภาพที่แข็งแรง
ห้องตัวอย่างของ Petopia แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 42.79 ตร.ม. โดยความพิเศษของห้องนี้เริ่มตั้งแต่ประตู ที่ออกแบบประตูเป็น Door Seal ช่วยป้องกันเสียงจากโถงทางเดินเข้าห้องพัก พร้อมกับ Digital Door Lock ยี่ห้อ Yale
เข้ามาทางซ้ายยังคงได้ตู้ Built-in สำหรับเก็บของ วางเครื่องซักผ้าได้ที่จุดนี้ ทางโครงการวางงานระบบไว้ให้เรียบร้อยแล้ว
ตรง Foyer หน้าห้องออกแบบให้มี Hook สำหรับคล้องสายจูงสัตว์เลี้ยง 
ใกล้กันมี Pet Cabinet และ Zoo Cabinet เล็กๆ เป็นตู้สำหรับใส่ของกินของใช้ของสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ
Type นี้ออกแบบเป็นครัวปิด ตกแต่งผนังด้วยกระจกบานใหญ่ พร้อมประตูกระจกบานเลื่อนทำให้ห้องดูโปร่ง
และเวลาที่ทำอาหารอยู่ในครัวก็ยังสามารถมองเห็นสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย
ได้ชุดครัว Built-in ปิด Top วัสดุเป็นหินควอทซ์ มาตรฐาน Food Grade ได้เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และอ่างล้างจานของ Franke
ภายในห้องน้ำออกแบบฟังก์ชันสำหรับสัตว์เลี้ยงมาให้เพียบ
ทั้งที่นั่งอาบน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยง ในระดับที่เหมาะสม ให้น้องนั่งอาบน้ำได้อย่างสบายใจ
ฝักบัวดีไซน์พิเศษช่วยให้เจ้าของอาบน้ำสัตว์เลี้ยงแบบมือเดียวได้อย่างสะดวก, Floor Drain แบบพิเศษ 3 ชั้น ช่วยในการกรองขนสัตว์ ป้องกันปัญหาท่ออุดตัน และ Hook สำหรับคล้องน้องเวลาที่อาบน้ำ
น้องเต้าหู้พร้อมจะอาบน้ำแล้วครับ
ภายในห้องน้ำออกแบบท่อน้ำดีท่อน้ำทิ้งเป็นท่อออกหลังทั้งหมด ข้อดีคือ ซ่อมบำรุงได้ง่ายไม่ต้องรบกวนห้องชั้นล่างเวลาที่น้ำรั่วซึม
ตู้เสื้อผ้า Built-in ดีไซน์พิเศษมีความลึกมากถึง 70 ซม. สามารถเก็บกระเป๋าเดินทางได้ พร้อมที่แขวนเดรสและเสื้อตัวยาวได้โดยที่ไม่ต้องกลัวยับ
แอร์แบบฝังฝ้าสามารถปรับอุณหภูมิได้ปกติ ทำความสะอาดได้ง่าย
ในห้อง Master Bedroom จะเป็นกระจก IGU ที่มีความหนาพิเศษถึง 30 มม. เป็น Double Air Gab ช่วยป้องกันเสียงและป้องกันความร้อนเข้าห้องพัก ที่ผนังปลายเตียงติดตั้งเครื่อง Fresh Air Fan ช่วยเติมออกซิเจนภายในห้องให้เหมาะกับผู้อยู่อาศัย และยังช่วยกรอง PM2.5 ได้ด้วยในตัว
เป็นห้องนอนที่ได้ทั้งความเงียบสงบปราศจากเสียงรบกวนและยังได้อากาศที่บริสุทธิ์ ทำให้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่

ผนังระหว่างห้องพักเป็น Double Wall หนา 20 ซม. ช่วยป้องกันเสียงรบกวนจากข้างห้อง ยกตำแหน่งปลั๊กไฟให้สูงกว่าคอนโดทั่วไป (1 เมตร) เพื่อความปลอดภัยของสัตว์เลี้ยง และเลือกใช้พื้น SPC ทำความสะอาดง่าย ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ไม่ลื่น ส่งผลดีกับข้อต่อของสัตว์เลี้ยงในระยะยาว 
ไม่ว่าน้องจะเดิน จะวิ่งหรือซนอย่างไรก็ปลอดภัยหมดกังวลเรื่องการลื่น
ติดตั้งเครื่อง ERV มาให้ ช่วยเปลี่ยนอากาศภายในห้องให้เป็นอากาศที่สดชื่น
ให้ผู้อาศัยได้รับอากาศบริสุทธิ์และมีสุขภาพที่ดี
ออกแบบช่องประตูสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ให้น้องเดินเข้าออกระหว่างระเบียงกับพื้นที่ภายในห้องพักได้อย่างสะดวก และออกไปทำธุระด้านนอก ไม่ก่อให้เกิดกลิ่น และน้องสามารถชมธรรมชาติด้านนอกได้อีกด้วย
บริเวณระเบียงติดตั้ง Pet Cage ลูกกรงให้สัตว์เลี้ยงออกมานั่งเล่นรับลมที่ระเบียงได้อย่างปลอดภัยถึงแม้เจ้าของจะไม่อยู่ห้องก็ตาม
 ระเบียงมีความกว้าง 1 เมตร ใช้งานพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ และไม่มีคอมเพรสเซอร์แอร์
ทุกห้องจะมีน้องไข่ต้มมาให้ ใช้งานร่วมกับ Application สามารถสั่งเปิด/ปิดไฟ และแอร์ อัตโนมัติ, ถ่ายรูป, พูดคุยโต้ตอบ, มีกล้อง CCTV เช็คดูได้ว่าสัตว์เลี้ยงกำลังทำอะไรในวันที่เจ้าของไม่อยู่บ้าน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันอื่นๆ อีกมากมาย แถมยังรองรับคำสั่งภาษาไทยได้อีกด้วย

 Destinia และ Mytopia Tower คอนโดที่ตอบรับทุกกิจกรรมของครอบครัว

คอนโด High Rise จำนวน 2 อาคาร บนพื้นที่ 5-3-96.2 ไร่ โดยอาคาร Destinia Tower สูง 50 ชั้น และ Mytopia Tower สูง 42 ชั้น รวมทั้ง 2 อาคารมียูนิตพักอาศัย 825 ยูนิต รูปแบบห้องพักอาศัยมีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ 1 Bedroom - Duplex Penthouse ขนาดตั้งแต่ 34 - 183 ตร.ม.
พื้นที่ส่วนกลางจัดมาให้มากกว่า 20 รายการ ออกแบบรองรับการทำกิจกรรมของครอบครัว มีพื้นที่จอดรถมากถึง 102% ทั้งแบบ Automated Parking และ Conventional Parking
ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom ขนาด 40.74 ตร.ม. จัดวางรูปแบบฟังก์ชันการใช้งาน ให้เหมาะกับการใช้ชีวิตของคู่รักหรือครอบครัวที่กำลังมีลูกเล็ก พร้อมระบบ Home Automation ขายแบบ Fully Fitted ได้ชุดครัว Built-in, สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ และตู้เสื้อผ้า Built-in
พื้นที่ Foyer ขนาดใหญ่ ได้อารมณ์เหมือนอยู่บ้าน จากภาพทางขวา ทางโครงการ Built-in เป็นตู้สำหรับเก็บของและตู้เก็บรองเท้ามาให้
ได้ห้องครัวแบบปิดที่กั้นเป็นสัดส่วน ช่วยเก็บกลิ่นเวลาทำอาหารได้ดี
ห้องน้ำแบบ Double Access เข้าออกได้ 2 ทาง ทั้งจากห้องครัว และห้องนอน ใช้งานได้สะดวก
สุขภัณฑ์ในห้องน้ำเป็นของ KOHLER
ตู้เสื้อผ้า Built-in ดีไซน์ให้มีความลึกเป็นพิเศษเก็บของได้เยอะ
ในทุกๆ ห้อง Master Bedroom จะได้กระจก IGU ช่วยป้องกันเสียงและช่วยป้องกันความร้อนที่สะท้อนเข้ามาภายในห้องนอน พร้อมเครื่อง Fresh Air ที่ช่วยเติมอากาศบริสุทธิ์ผ่านแผ่นกรองอากาศ และยังช่วยกรองฝุ่น PM2.5 ได้มากถึง 90%
จัดวางตำแหน่งเตียงนอนไม่ตรงกับประตูเพื่อการพักผ่อนที่ดี
Floor to Ceiling สูงโปร่ง 2.8 เมตร พื้นที่ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่รองรับกิจกรรมภายในครอบครัว เชื่อมต่อกับส่วนของระเบียง 
ภายในห้องนั่งเล่นมีเครื่อง ERV เป็นเครื่องแลกเปลี่ยนเพื่อนำอากาศบริสุทธิ์หมุนเวียนเข้ามาสู่ภายในห้องพักอาศัย ซึ่งจะทำงานคู่กับเครื่อง IAQ 
ระเบียงทุกห้องของที่นี่จะไม่มีคอมเพรสเซอร์แอร์  ทำให้ระเบียงไม่ร้อน บวกกับพื้นที่ระเบียงที่กว้าง 1 เมตร จึงสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ หรือจะออกแบบพื้นที่ระเบียงเป็น Vertical Garden แบบนี้ก็ได้
สำหรับโครงการ Whizdom The Forestias  เปิดให้เข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง พร้อมให้สัมผัสโครงการแห่งอนาคตที่จะมอบอากาศบริสุทธิ์แบบใกล้ชิดธรรมชาติบนผืนป่ากว่า 30 ได้แล้ววันนี้ กับโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ 1 Bedroom ส่วนลด 100,000 บาท, 2 Bedroom ส่วนลด 150,000 บาท และ 3 Bedroom ส่วนลด 250,000 บาท พิเศษสำหรับตึก Petopia ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี และส่วนลดพิเศษ ณ วันโอน
ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ด้านล่าง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MQDC Contact Center 1265
Pre-sale วันที่ 6 - 7 พฤศจิกายน 2564 นี้
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ Advertorail Whizdom The Forestias
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)