x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

5 ไอเดียตกแต่งห้อง รับวันวาเลนไทน์

icon 4 ม.ค. 67 icon 50,568
5 ไอเดียตกแต่งห้อง รับวันวาเลนไทน์
14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ ใครมีแผนจะเซอร์ไพรส์หวานใจปีนี้กันรึยังคะ? ของขวัญวาเลนไทน์ส่วนใหญ่ หลายๆ คนอาจจะเลือกซื้อช็อคโกแลต สัญลักษณ์ของวันวาเลนไทน์ให้ หรือพาหวานใจไปดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก หรือจะเป็นร้านเค้กอร่อยๆ ที่ตกแต่งแบบ Garden Style ให้ความรู้สึกแบบเป็นกันเองโดยให้เค้กบอกแทนความรู้สึกดีๆ ถึงกัน  
สำหรับคู่รักที่ใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว "ห้องนอน" ถือเป็นสถานที่สุดแสนโรแมนติกอีกที่เลยนะคะ แต่เราจะสร้างบรรยากาศให้วาเลนไทน์นี้แตกต่างไปจากเดิมได้อย่างไร? เช็คราคา.คอม ขอเสนอ 5 ไอเดียแต่งห้องรับวาเลนไทน์ ใครจะนำไปแต่งในสไตล์ของตัวเองก็ไม่ว่ากันค่ะ

1. หัวใจทรงเรขาคณิต (Giant Geometric Wall Heart)

วิธีทำ
ใช้กระดาษ 3 สี ได้แก่ สีชมพูอ่อน, สีชมพูเข้ม และสีทอง โดยตัดกระดาษเป็นทรงเรขาคณิตให้ออกมาตามรูป จากนั้นใช้เทปกาว 2 หน้า แปะลงไปบนผนังห้องนอนค่ะ ค่อยๆ ติดทีละชิ้นอาจจะให้ดินสอกำหนดจุดเพื่อความแม่นยำก็ได้นะคะ คุณจะได้หัวใจขนาดใหญ่ สีสดใส แปะอยู่กลางห้อง สดใสทีเดียวค่ะ

2. โพสต์-อิท รูปหัวใจ (Sticky Note Heart)

วิธีทำ
วิธีนี้ง่ายเลยค่ะ แค่ใช้โพสต์-อิทที่มีอยู่ในสำนักงาน เลือกสีที่ชอบ (ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นสีแดงหรือสีชมพูนะคะ) นำมาแปะให้เป็นรูปหัวใจก็แล้วแต่ว่าหวานใจของคุณชอบขนาดเล็ก หรือใหญ่ แล้วเขียนโน้ตถึงหวานใจของคุณด้วยข้อความสั้นๆ ลงบนโพสต์-อิท 2-3 แผ่น จะแปะบนผนัง, โต๊ะ, ตู้เย็น หรือบนที่นอนก็ตามแต่ชอบเลยค่ะ

3. ต่อจิ๊กซอว์รูปหัวใจจากภาพถ่าย (Polaroid Heart)

วิธีทำ
คุณสามารถสร้างความอบอุ่นภายในครอบครัวขึ้นได้ ลองเลือกภาพถ่ายที่มีความหมายกับครอบครัว ภาพแห่งความประทับใจ ของคุณในวันต่างๆ เช่น รูปแต่งงาน, รูปสมัยเด็ก, รูปบ้าน, รูปรถ, รูปกิจกรรมต่างๆ ที่ทำร่วมกัน นำมาแปะให้เป็นรูปหัวใจอยู่บนหัวเตียง เชื่อว่าไม่เพียงแค่หวานใจของคุณที่ประทับใจแล้ว คุณเองก็คงเลือกรูปไปยิ้มไปเช่นกันค่ะ

4. หัวใจกระดาษทิชชู (Tissue Paper Fringe Heart)

อุปกรณ์ที่ใช้ ได้แก่
  • ทิชชูสีต่างๆ
  • กระดาษลังเหลือใช้
  • เทปกาว 2 หน้า
  • กรรไกร
  • ดินสอ
วิธีทำ
วาดรูปหัวใจลงบนชิ้นส่วนของกระดาษลัง ติดเทปกาว 2 หน้าลงบนกระดาษลังที่ตัดเป็นรูปหัวใจแล้ว ตัดกระดาษทิชชูสีๆ สูงประมาณ 4 นิ้ว ความยาวเท่ากับขนาดความกว้างของหัวใจ โดยพับทิชชูลงมากึ่งหนึงประมาณ 3:4 แล้วแปะลงบนหัวใจที่มีเทปกาวติดอยู่ก่อนหน้านี้ ค่อยๆ ตัดทิชชูจากด้านล่างของหัวใจขึ้นไปทีละชั้นให้เป็นริ้วโดยมีความกว้างประมาณ 1 นิ้วเท่าๆ กัน จากนั้นหาภาพประจำตัวของคุณกับหวานใจมาขนาบข้างหัวใจทิชชูของคุณเพื่อให้ดู มีสีสันมากขึ้น หรือจะเป็นรูปถ่ายแต่งโฟโต้ช็อปออกแนวอาร์ตๆ ก็เก๋ดีนะคะ เก็บรายละเอียดส่วนเกินนอกหัวใจให้เรียบร้อยก็เสร็จสมบูรณ์

5. ช่อพวงหัวใจ (Fluttering Heart Wreath)

วิธีทำ
เลือกกระดาษสีหวานๆ ขนาดต่างๆ ตัดแต่งให้เป็นรูปหัวใจ ใช้กรรไกรกรีดปลายหัวใจเบาๆ ให้มีความโค้งเล็กน้อย (คล้ายๆ กับกรีดริบบิ้น) จากนั้นนำหัวใจชิ้นเล็กๆ ทั้งหมดไปติดลงบนกระดาษแข็งรูปวงแหวน ร้อยริบบิ้นผ้าสำหรับแขวนพวงหัวใจของเราไว้บนหัวเตียง หรือหน้าประตูห้องนอน หวานอย่าบอกใครเลยค่ะ
หวังว่าไอเดียที่นำมาเสนอเพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ในปีนี้ จะทำให้คุณได้แสดงออกถึงความรักที่มีให้กันด้วยการสร้างชิ้นงานเล็กๆ และทำให้คู่รักของคุณแฮปปี้กับสิ่งที่คุณตั้งใจทำมันนะคะ การตกแต่งห้องนอนยังมีมากมาย หลากหลายวิธี ไว้วันหลังเช็คราคา.คอมจะนำมาเสนออีกเรื่อยๆ ค่ะ
ต้องขอขอบคุณไอเดียดีๆ จาก www.apartmenttherapy.com ด้วยค่ะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง ไอเดียแต่งห้องวันวาเลนไทน์ ตกแต่งคอนโด ไอเดียแต่งคอนโด
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)