x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านและคอนโดโรแมนติกสำหรับคู่รักรับวันวาเลนไทน์

icon 10 เม.ย. 56 icon 18,385
บ้านและคอนโดโรแมนติกสำหรับคู่รักรับวันวาเลนไทน์

บ้านและคอนโดโรแมนติกสำหรับคู่รักรับวันวาเลนไทน์
วันวาเลนไทน์มาถึงแล้ว เราลองมาหลับตานึกภาพกันดูว่า ถ้าเรามีโอกาสได้อยู่กับคนรักของเราในวันแห่งความรักในคอนโด หรือบ้านน่ารักๆ ในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกสักหลังในราคาที่ไม่เกี่ยง หรือไฟแนนซ์ใจดีปล่อยกู้แบบไม่อั้น เราคงสุขใจสุดๆ เป็นแน่แท้ วันนี้ เราลองมาดูกันครับว่า บ้าน และคอนโดที่พวกเรากองบรรณาธิการเห็นว่าบรรยากาศดี โรแมนติก สงบ รายล้อมด้วยธรรมชาติเหมาะสำหรับกับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน จะมีโครงการไหนบ้าง (เรื่องแบบนี้แล้วแต่ความชอบนานาจิตตังนะครับ เพราะฉะนั้น เราจะใช้เกณฑ์เรียงลำดับตามตัวอักษรเป็นหลักครับ)
Garden Square Sukhumvit 77
ใครที่ชอบบรรยากาศแบบอังกฤษ น่าจะชอบโครงการทาวน์เฮ้าส์สไตล์ London ของแสนสิริโครงการนี้ เห็นแวบเดียวก็ทำให้นึกถึงบรรยากาศตึกรามบ้านช่องในประเทศอังกฤษทันที ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าแสนสิริสามารถจำลองทั้งตัวตึก และบรรยากาศจากประเทศอังกฤษมาได้ดีพอสมควร ราคาเปิดตัวเริ่มต้นประมาณ 11.5 ล้านบาท (ดูรายละเอียดโครงการ)


เดอะซี้ด เมโมรี่ สยาม
คอนโดนี้เป็นโครงการที่ตอนเปิดตัวก็เรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควรจากแฟนๆ ของพฤกษา เพราะเป็นโครงการดีไซน์เฉพาะตัว และแปลกตา ตกแต่งในสไตล์โคโลเนียล สุขุมเล็กน้อยแบบรำลึกอดีตตึกไทยในสมัยก่อน เป็นคอนโดที่ชาวตะวันตกค่อนข้างชอบ เพราะนอกจากตัวดีไซน์ของตึกแล้วที่ตั้งของโครงการก็ถือว่าเยี่ยมยอดเพราะเดินไปสถานี BTS สนามกีฬาได้อย่างสบายๆ และเดินมาตรงข้ามก็เป็นมาบุญครองเลย ราคาเริ่มต้นตอนเริ่มโครงการเบาะๆ แค่ 3 ล้านบาท แต่ตอนนี้พุ่งปรี๊ดขึ้นไปแล้ว (ดูรายละเอียดโครงการ)


เดอะ พาโน
คอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ว่ากันว่าชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้เต็มตาทุกห้อง และโรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เห็นสายน้ำสองสายของเจ้าพระยาที่โค้งมารับกัน และพื้นที่สีเขียวของบางกระเจ้า ตั้งอยู่บนถนนพระราม 3 เข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างสีลม หรือสาทรได้สะดวก เงียบสงบ ชมความงามของแสงไฟยามราตรีริมแม่น้ำเจ้าพระยาไปกับคนที่คุณรัก ราคาเริ่มต้นตอนแรกของโครงการประมาณ 6 ล้านกว่าบาท (ดูรายละเอียดโครงการ)


เดอะรอยัล เรสซิเดนซ์
เรียกได้ว่าไม่ใช่บ้านแต่เป็นคฤหาสน์ที่สุดจะโรแมนติก เป็นโครงการระดับไฮ-เอนด์ ที่การันตรีด้วยหลายรางวัลของ ทีซีซี แคปปิตอลแลนด์ ดีไซน์สุดคลาสสิกในแบบ Oriental Victorian คฤหาสน์หลังงามที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นบ้านพักอากาศไปในตัวทั้งๆ ที่อยู่ในกรุงเทพ (ถนนเกษตร-นวมินทร์) พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดกว่า 3000 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นแน่นอนว่าไม่เบาที่ 40 ล้านบาทครับ (ดูรายละเอียดโครงการ)


เดอะ ริเวอร์
คอนโดมิเนียมริมน้ำสุดหรูของไรมอนแลนด์ที่สามารถมองเห็นริมแม่น้ำเจ้าพระยาในจุดกลางเมืองกรุงเทพฯ ได้ดีที่สุด รายล้อมไปด้วยโรงแรม 5 ดาว และตั้งอยู่บนถนนเจริญนคร ในยามค่ำคืนถ้าได้ครอบครองห้องที่เห็นแม่น้ำเจ้าพระยาแบบเต็มๆ พร้อมเบื้องหลังเป็นแสงสีจากตึก State Tower ดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำคืน น่าจะสร้างความโรแมนติกได้ไม่มากก็น้อย ราคาเริ่มต้นต่อตารางเมตรตอนนี้น่าจะขึ้นไปถึงประมาณ 2-3 แสนบาทแล้ว (ดูรายละเอียดโครงการ)


นอร์ธ ปาร์คเพลส สโมสรราชพฤกษ์
คอนโดของ ทีซีซี แคปปิตอลแลนด์ โครงการนี้สร้างเสร็จมาสักพักแล้ว จุดโรแมนติกของโครงการคือ ความเป็นส่วนตัวในบรรยากาศสุดสงบ รายล้อม 360 องศาด้วยธรรมชาติสีเขียวอย่างแท้จริง เพราะอยู่บริเวณสนามกอล์ฟเขียวขจี North Park ในสโมสรราชพฤกษ์ วิภาวดีรังสิต ไม่มีตึกสูงบังวิวให้คุณดื่มด่ำกับความสงบร่มรื่น รู้สึกเหมือนได้พักผ่อนอย่างแท้จริง ราคาเริ่มต้นตอนเริ่มโครงการประมาณ 10 ล้านบาท (ดูรายละเอียดโครงการ)


มากาเรซ หัวหิน
คอนโดมิเนียมหรูสไตล์คลาสสิกแบบโมรอคโคของเมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ ตกแต่งในสไตล์ออกอาหรับ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมยังตั้งอยู่ใกล้กับหัวหิน ด้านหน้าติดชายหาดสวยยาวกว่า 90 เมตร ให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกับคนที่คุณรักในบรรยากาศสุขสงบ เป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง ราคาเริ่มต้นตอนเปิดโครงการประมาณ 4.5 ล้านบาท ราคาประมาณนี้ หากสามีซื้อสัก 1 ห้องให้ครอบครัวไว้ตอนไปเที่ยวหัวหิน ภรรยาคงเป็นปลื้มน่าดูเลยล่ะครับ (ดูรายละเอียดโครงการ)


แม็กโนเลีย เขาใหญ่
ใครที่ชอบบรรยากาศเมืองชนบทในประเทศฝรั่งเศส แบบโรแมนติกเล็กๆ คงน่าจะชอบโครงการนี้ แม็กโนเลียเขาใหญ่ของบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น ออกแบบในสไตล์เฟรนช์คันทรี ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นของเขาใหญ่ เหมาะเป็นที่สุดสำหรับคู่รักพร้อมด้วยครอบครัวที่จะไปใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์ด้วยกัน  ราคาเริ่มต้นประมาณ 14.5 ล้านบาท (ดูรายละเอียดโครงการ)


ลีฟ แอท นิมมาน
คู่รักคู่ไหนที่ชอบบรรยากาศโรแมนติกแบบชิลๆ จูงมือกันเดินกระหนุงกระหนิงบนถนนนิมมานเหมินทร์ในเชียงใหม่ น่าจะสนใจ หรือลองเข้าไปชมโครงการนี้ของ บริษัท ลัคกี้ ลีฟวิ่ง จำกัด ตึกเป็นแบบ Low Rise ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทางด้านหลังสามารถมองเห็นวิวภูเขาซึ่งเป็นที่ตั้งของดอยสุเทพ ราคาเปิดตัวเริ่มต้นไม่สูงมากนักอยู่ที่ประมาณ 3 ล้านบาทครับ (ดูรายละเอียดโครงการ)


โอกาส หัวหิน
คอนโดตากอากาศสุดสวยโครงการใหญ่ที่ดินเต็มแปลงจากถนนถึงทะเลนี้เป็นโครงการคอนโดตากอากาศหนึ่งเดียวในหัวหินของแลนด์แอนด์เฮ้าส์ คอนโดนี้มีส่วนกลางที่ค่อนข้างกวางขวาง สะอาดตา หน้ากว้างมองเห็นทะเลแบบเต็มๆ ตา แต่ราคาก็กว้างเต็มกระเป๋าด้วยเช่นกัน ด้วยราคาเริ่มต้นตอนเริ่มโครงการ 13.5 ล้านบาท (ดูรายละเอียดโครงการ)



แท็กที่เกี่ยวข้อง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)