ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

ฟอร์ด จับมือ ทีเอ็มบีธนชาต จัดข้อเสนอสุดคุ้มให้คุณเป็นเจ้าของรถฟอร์ดได้ง่ายขึ้น

icon 15 ส.ค. 67 icon 498
ระยะเวลา 15 ส.ค. 31 ต.ค. 67
ฟอร์ด ประเทศไทย จับมือครั้งแรกกับ ธนาคารทหารไทยธนชาต หรือ ทีเอ็มบีธนชาต (ทีทีบี) มอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถฟอร์ดได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านบัตรเครดิตทีทีบี ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม ถึง 31 ตุลาคม 2567 
 
“ฟอร์ดเชื่อมั่นว่า รถยนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านการใช้งานของลูกค้าได้อย่างตรงจุดจะเป็นพาหนะสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนชีวิตสู่ความสำเร็จ การร่วมมือกับทีเอ็มบีธนชาตครั้งนี้นอกจากจะเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของฟอร์ดที่จะช่วยให้ผู้สนใจมีโอกาสได้เป็นเจ้าของรถในฝันที่พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่อันทรงพลัง ดีไซน์โดดเด่นและเทคโนโลยีขั้นสูงได้ง่ายยิ่งขึ้นแล้ว เรายังมองเห็นศักยภาพในฐานข้อมูลลูกค้าที่มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือสูง ซึ่งสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายของเราอย่างลงตัว” นายเมธัส ลิขิตสัจจากุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว
 
 
ข้อเสนอสุดพิเศษจากฟอร์ดและทีทีบี เมื่อจองรถที่โชว์รูมฟอร์ดที่ร่วมรายการ ได้แก่
  • ผ่อนชำระเงินดาวน์ อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน: เป็นเจ้าของรถฟอร์ดได้ง่ายขึ้น โดยการเลือกผ่อนชำระเงินดาวน์ ผ่านบัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสด ttb ที่อัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน 
  • รับ Cashback สูงสุด 20,000 บาท: เพิ่มความคุ้มค่าให้กับการซื้อรถฟอร์ดใหม่ด้วย Cashback สูงสุด 20,000 บาท เมื่อชำระเงินดาวน์เต็มจำนวน หรือแบ่งชำระ
  • รับเพิ่มคะแนนสะสมรวมสูงสุด 100,000 คะแนน: รับเพิ่มคะแนนสะสมรวมสูงสุด 100,000 คะแนน (รวมคะแนนปกติ 20,000 คะแนน และคะแนนพิเศษอีก 80,000 คะแนน) สำหรับการชำระเงินดาวน์เต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิต ttb reserve
 
 
ความร่วมมือในครั้งนี้คาดว่าจะช่วยส่งเสริมยอดขายให้กับทั้งฟอร์ดและทีเอ็มบีธนชาต โดยนายตัถย์ ชัยกิตติกรณ์ หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตธนาคารทหารไทยธนชาต กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำตลาดสินเชื่อรถยนต์ ทีทีบีเข้าใจความต้องการของลูกค้าเสมอมา และพร้อมสร้างสรรค์โซลูชันผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในทุก ๆ เรื่องที่เกี่ยวกับรถยนต์อย่างครบวงจร ความร่วมมือกับฟอร์ดในครั้งนี้นับเป็นเอกสิทธิ์พิเศษที่มุ่งเน้นให้สอดคล้องกับผลประโยชน์ของสมาชิกบัตรทีทีบีโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสามารถบริหารจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมเพลิดเพลินกับข้อเสนอที่คุ้มค่าอย่างยิ่ง” 
 
 
ผู้ที่สนใจสามารถขอรายละเอียดโปรโมชันสุดคุ้มได้ที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดที่ร่วมแคมเปญ ดังนี้
  1. บริษัท อาร์เอ็มเอ ซิตี้ มอเตอร์ส จำกัด สาขาพระราม 4
  2. บริษัท อาร์เอ็มเอ ซิตี้ มอเตอร์ส จำกัด สาขากัลปพฤกษ์
  3. บริษัท ออโต้ แกลเลอรี่ สุขุมวิท จำกัด
  4. บริษัท ออโต้ แกลเลอรี่ ปทุมธานี จำกัด
  5. บริษัท ออโต้ แกลเลอรี่ ทวีวัฒนา จำกัด
  6. บริษัท พระนคร มอเตอร์ จำกัด
  7. บริษัท นีโอ ยูนิตี้มอเตอร์ จำกัด
  8. บริษัท วี.พี. ออโต้ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
  9. บริษัท อเมริกัน มอเตอร์ส จำกัด
  10. บริษัท อเมริกัน มอเตอร์ส (เชียงใหม่) จำกัด
  11. บริษัท อเมริกัน มอเตอร์ส (เชียงใหม่) จำกัด สาขาฝาง
  12. บริษัท พลปิยะ อยุธยา จำกัด
  13. บริษัท พลปิยะ วังน้อย จำกัด
  14. บริษัท เอกสหกรุ๊ป จำกัด สาขาโคราช
  15. บริษัท อนุภาษมอเตอร์เซลส์ จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383 หรือดูข้อมูลแคมเปญและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ www.ford.co.th หรือ www.ttbbank.com/th/cc/pro
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชันฟอร์ด ford ธนาคารทหารไทยธนชาต ทีเอ็มบีธนชาต ทีทีบี
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)