ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ยกระดับความเร้าใจในงาน Bangkok Auto Salon 2024 ด้วยคอนเซ็ปต์ REV UP THE THRILLS ลุ้นทริปชม Tokyo Auto Salon 2025 และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

icon 26 มิ.ย. 67 icon 193
ระยะเวลา 26 มิ.ย. 30 มิ.ย. 67
บริษัท มิลเลนเนียม ออโต๊ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ภายใต้ บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA ยกระดับความเร้าใจในงาน Bangkok Auto Salon 2024 ด้วยคอนเซ็ปต์ REV UP THE THRILLS ยกทัพยนตรกรรมพันธุ์แรงในเครือ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ทั้งรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มาจัดแสดงให้ได้สัมผัส ภายใต้ข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่ ทริปชมงาน Tokyo Auto Salon 2025 ที่ประเทศญี่ปุ่น และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อจองและออกรถภายในเวลาที่กำหนด โดยงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-30 มิถุนายนนี้ ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
 
 
สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “งานนี้เรายกระดับความร้อนแรง ด้วยยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ M และรถแต่งพิเศษ M Performance Edition, MINI JCW รวมถึงมอเตอร์ไซค์พันธุ์แรงจาก บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่เรารังสรรค์มาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ขอเชิญผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถยนต์และยนตรกรรมในเครือ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ทุกท่าน มาเยี่ยมชมกันได้ภายในงานครับ”

มิลเลนเนียม ออโต้ฯ จัดทัพตัวแรงและรถแต่งสุดฮอต ให้สัมผัสแบบจุใจ
มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จัดกิจกรรม REV UP THE THRILLS มาเพิ่มดีกรีความเร้าใจภายในงาน Bangkok Auto Salon 2024 ด้วยหลากหลายยนตรกรรมพลังแรง อาทิ BMW M2, M3 Touring, MINI Hatch John Cooper Works และ BMW Motorrad S 1000 RR รวมถึงอีกหลายรุ่น ที่ผ่านการตกแต่งเป็นพิเศษ ภายใต้ข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มค่า สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถภายในเวลาที่กำหนด
 
 
BMW
  • ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 1.99%*
  • ฟรี สมาร์ทวอชท์ Garmin Venu 2S มูลค่า 13,690 บาท*
  • ฟรี บัตรรับประทานอาหาร มูลค่า 8,000 บาท*
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง*
  • อัปเกรด BSI นานสูงสุด 6 ปี*
 
MINI
  • ราคาเริ่มต้นเพียง 1.75 ล้านบาท*
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง*
  • อัปเกรด MSI นานสูงสุด 10 ปี*
 
BMW MOTORRAD
  • ฟรี บลูทูธ Sena 50S มูลค่า 13,299 บาท*
  • Warranty โมบิลิตี้ เซอร์วิส 5 ปี*
  • Gift Voucher ส่วนลดสินค้าไลฟ์สไตล์ 50% *

สอบถามข้อมูล โทร.1286 Millennium Auto Connect, Line Official: https://bit.ly/2Z3ou46 (@millenniumauto), https://www.millenniumauto.co.th
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
แท็กที่เกี่ยวข้อง Bangkok Auto Salon 2024 โปรโมชันมิลเลเนียม ออโต้ กรุ๊ป
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)