ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เติมบางจากไฮพรีเมียม นำสลิปแลกรับเครื่องดื่มอินทนิลฟรี ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 31 ก.ค. 67

icon 14 มิ.ย. 67 icon 1,359
ระยะเวลา 28 ก.ย. 31 ก.ค. 67
บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สมนาคุณลูกค้าสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ที่เติมน้ำมันบางจากกลุ่มไฮพรีเมียม ได้แก่ บางจากไฮพรีเมียม 97 และบางจากไฮพรีเมียมดีเซล S  ครบ 1,200 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 31 ก.ค. 67 นำสลิปสะสมคะแนนแลกรับเครื่องดื่มอินทนิลขนาด 22 ออนซ์ ฟรี 1 แก้ว เฉพาะ 6 เมนูยอดนิยม  ได้แก่ เอสเพรสโซ่เย็น อเมริกาโน่เย็น  โกโก้เย็น ชาไทยลาเต้เย็น ชาเขียวลาเต้เย็น และชามะนาวเย็น  โดยนำสลิปแลกรับเครื่องดื่มได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 31 ก.ค. 67 (1 สลิป / 1 สิทธิ์) ที่ร้านอินทนิลทุกสาขาที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bcpgreenmiles.com
 
 
บางจากไฮพรีเมียม 97 เป็นพรีเมียมแก๊สโซฮอล์ที่มีค่าออกเทนสูงกว่า 97  และบางจากไฮพรีเมียมดีเซล S  เป็นน้ำมันพรีเมียมดีเซลที่มีค่าซีเทนสูงเหนือกว่ามาตรฐาน   น้ำมันพรีเมียมบางจากทั้งสองชนิดมีคุณภาพสูง ผ่านกระบวนการผลิตจากโรงกลั่นมาตรฐานระดับโลก  มีประสิทธิภาพทำความสะอาดหัวฉีดได้ถึง 100% ทำให้เครื่องยนต์ทำงานเต็มสมรรถนะ ให้ผู้ขับขี่เร่งแรงได้ดั่งใจ    ไปได้ไกลกว่าเดิม  ช่วยปกป้องรักษาเครื่องยนต์ในระยะยาว ประหยัดค่าใช้จ่าย และยังสะอาดดีต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐาน Euro 5 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงของบางจากฯ ได้ที่ www.bangchakmarketplace.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชันบางจาก บางจากไฮพรีเมียม ร้านกาแฟอินทนิล
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)