ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

MG ผุดแคมเปญ "เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี จ่ายคืนให้เท่านั้น" ถึง 31 กรกฎาคมนี้ ตลอด 24 ชั่วโมง

icon 11 ก.ค. 66 icon 745
ระยะเวลา 10 ก.ค. 31 ก.ค. 66
บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยแคมเปญ เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าเอ็มจีในการใช้งานรถไฟฟ้า
ด้วยการให้ลูกค้ารถไฟฟ้าเอ็มจีทุกรุ่น ทั้ง NEW MG ZS EV, NEW MG EP, NEW MG EP Plus, NEW MG4 ELECTRIC, NEW MG ES และ NEW MG MAXUS 9 สามารถนำรถเข้ามาชาร์จไฟที่ MG SUPER CHARGE กว่า 135 แห่งทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง เริ่มวันที่ 10 กรกฎาคม 2566 ต่อเนื่องตลอดทั้งเดือนนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2566 โดยบริษัทฯ จะเครดิตเงินคืน 100% ภายใน 7 วันผ่าน MG Wallet ในทุกการชาร์จตลอดระยะเวลาแคมเปญ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่ : www.mgcars.com, Line: @MGThailand, www.facebook.com/MGcarsThailand, Twitter: @mg_thailand, Instagram: @mgthailand, Youtube: MG Thailand, TikTok: @mgthailand  และ Application: MG Thailand
แท็กที่เกี่ยวข้อง เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี จ่ายคืนให้เท่านั้น โปรโมชั่นเอ็มจี mg MGSuperCharge
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)