ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กรุงศรี ออโต้ เปิดสาขาใหม่ที่พิษณุโลก ในรูปแบบของ Smart Branch ด้วยการยกระดับประสบการณ์ด้านดิจิทัลเพื่อผู้ใช้รถ

ข่าว icon 22 ต.ค. 67 icon 72
กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดย นายศักดิ์สิทธิ์ วงศ์ศุภกฤต (กลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานขายและบริหารช่องทางจัดจำหน่าย ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหารกรุงศรี ออโต้ เปิดที่ทำการแห่งใหม่สาขาธุรกิจยานยนต์ พิษณุโลก ในรูปแบบของ Smart Branch ด้วยการยกระดับประสบการณ์ด้านดิจิทัล ผ่านทีมที่ปรึกษาทางการเงินกรุงศรี ออโต้ ที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า พันธมิตร และผู้ใช้รถ ในจังหวัดพิษณุโลกและพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยมีนายนิสิต สวัสดิเทพ (ที่ 5 จากซ้าย) รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ให้เกียรติร่วมในงาน
กรุงศรี ออโต้ มุ่งมั่นยกระดับบริการในสาขาธุรกิจยานยนต์ ด้วยการเดินหน้าปรับโฉมรูปแบบสาขาให้เป็น Smart Branch ที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ใน 3 ด้าน คือการมอบผลิตภัณฑ์และบริการผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลที่สะดวกและรวดเร็ว การมีพื้นในสาขาที่เปิดกว้างเพื่อมอบบริการที่ทันใจให้กับลูกค้าอย่างไร้รอยต่อ และการสร้างที่ทำงานให้เป็นแหล่งสร้างแรงบันดาลใจและความเป็นอยู่ที่ดีให้กับพนักงานในสาขาของกรุงศรี ออโต้
 
สำหรับ ลูกค้าที่สนใจ สามารถติดต่อขอรับคำปรึกษาด้านสินเชื่อยานยนต์ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ คาร์ ฟอร์ แคช และบริการประกันภัย ได้แล้ววันนี้ที่กรุงศรี ออโต้ สาขาธุรกิจยานยนต์ พิษณุโลก แห่งใหม่ เลขที่ 258/40-42 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก 65000 หรือแผนที่ออนไลน์ เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น. และวันเสาร์ เวลา 09.30-17.30 น. 
 
ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 52 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร 02-740-7400  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.krungsriauto.com เฟซบุ๊ก www.facebook.com/krungsriauto LINE Official Account @krungsriauto หรือ แอป โก บาย กรุงศรี ออโต้ (GO by Krungsri Auto Application)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

smart branch ข่าวกรุงศรี ออโต้ กรุงศรี ออโต้

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)