ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซูซูกิขยายแคมเปญช่วยเหลือลูกค้ารถน้ำท่วมถึงสิ้นปี พร้อมเพิ่มข้อเสนอพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 25,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถใหม่ทดแทนรถที่เสียหาย

ข่าว icon 17 ต.ค. 67 icon 98
บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบการดูแลลูกค้ารถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ประสบอุทกภัย เน้นงานบริการแบบ S-Solution สื่อสารกับลูกค้าพร้อมประเมินอาการเพื่อทำการดูแลรถอย่างรวดเร็ว พร้อมประกาศขยายเวลาแคมเปญพิเศษ ส่วนลดพิเศษ 30% ให้แก่ลูกค้ารถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นที่ถูกผลกระทบจากน้ำท่วม พร้อมเพิ่มข้อเสนอช่วยบรรเทาภาระ สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบและต้องการซื้อรถใหม่ มอบส่วนลดสูงสุด 25,000 บาท  
นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์ที่ประชาชนในหลายจังหวัดได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัย ทำให้ได้รับผลกระทบและเกิดความเสียหายอย่างหนัก ซึ่งทางซูซูกิได้มี นโยบายเร่งด่วนเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระ บรรเทาความทุกข์ และความเดือดร้อนให้กับลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ซูซูกิ โดยได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ประสบภัยดำเนินการช่วยเหลือประชาชนที่อยู่ในพื้นที่
ล่าสุดหลังจากสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลายลง ซูซูกิ ได้เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบและเข้าดูแล พบว่ามีกลุ่มลูกค้าที่ประสบภัย เริ่มทยอยนำรถยนต์เข้ามาซ่อมบำรุงจากการถูกน้ำท่วม โดยเบื้องต้นมีจำนวนรถยนต์ซูซูกิที่ได้รับความเสียหายจากทุกจังหวัดที่ได้รับผลกระทบ รวมจำนวน 28 คัน ซึ่งจากการประเมินอาการจากศูนย์บริการในพื้นที่ ได้ทำการแบ่งอาการความเสียหายออกเป็น 3 ระดับ คือ ระดับที่ 1 ท่วมครึ่งล้อรถยนต์ ระดับที่ 2 ท่วมครึ่งคันรถยนต์ และระดับที่ 3 ท่วมตั้งแต่บริเวณคอนโซลหน้ารถขึ้นไป ทั้งนี้ พบว่าความเสียหายต่อรถยนต์ที่มีจำนวนมากที่สุดจะอยู่ในกลุ่มระดับที่ 2 
ซูซูกิ ได้นำระบบบริการแบบ S-Solution เข้ามาช่วยให้การเชื่อมต่อข้อมูลการบริการกับลูกค้าเพื่อความสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ทั้งการแจ้งยืนยันสภาพรถของลูกค้าก่อนเข้ารับบริการว่า รถได้รับผลกระทบมากน้อยเพียงใด จากนั้นจะแจ้งความคืบหน้าของงานซ่อมบำรุงให้ลูกค้ารับทราบถึงขั้นตอนต่างๆ ทั้งการถ่ายทำคลิปวิดีโอ หรือส่งเป็นรูปภาพ ก่อนที่จะนำเสนอลูกค้า ถึงการเปลี่ยนหรือซ่อมชิ้นส่วนต่างๆ ตามสภาพปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมกับการเสนอราคา เพื่อประกอบการตัดสินใจให้กับลูกค้า ซึ่งรูปแบบการบริการดังกล่าว จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้าว่าจะได้รับบริการที่มีมาตรฐานจากศูนย์บริการของซูซูกิ  นอกจากนั้น ยังเร่งเข้าไปช่วยประเมินงานซ่อมแซม พร้อมเข้าเจรจาช่วยเหลือเพื่อเร่งรัดการดำเนินการเรื่องประกันภัยให้กับลูกค้าทุกคันแล้ว
“จากการประเมินเบื้องต้นรถทุกคัน สภาพเครื่องยนต์และเกียร์มีสภาพไม่เสียหายและสามารถใช้งานต่อได้ โดยปัญหาที่พบและต้องดูแลแก้ไขให้ลูกค้าโดยเร็ว ส่วนใหญ่จะพบปัญหาเรื่องของระบบไฟ และระบบปรับอากาศ ซึ่งในส่วนนี้เราจะช่วยลูกค้าลดภาระค่าใช้จ่ายให้ได้มากที่สุด แต่จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ตอกย้ำให้เห็นได้ชัดเจนว่า ผลิตภัณฑ์ของซูซูกิมีความทนทาน คุ้มค่า การซ่อมบำรุงและดูแลรักษาง่าย สร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของลูกค้าทำให้ได้รับความสำเร็จทางด้านยอดจำหน่ายสินค้ามาอย่างต่อเนื่อง”
 
ทั้งนี้ ซูซูกิ เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัย นอกจากการปรับขยายเวลาแคมเปญช่วยเหลือน้ำท่วม ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับค่าอะไหล่ (ยกเว้นแบตเตอรี่ หัวเทียน ยางรถยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง) ค่าแรง และค่าเคมีภัณฑ์ให้แก่ลูกค้ารถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น  ออกไปถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 ยังปรับเพิ่มเงื่อนไขพิเศษ เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาภาระ สำหรับลูกค้าที่รถยนต์ถูกน้ำท่วมจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ 
โดยได้จัดโครงการพิเศษ มอบส่วนลดช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อรถยนต์ซูซูกิคันใหม่ เนื่องมาจากรถคันเก่าประสบปัญหาในช่วงวิกฤตอุทกภัย โดยมีระยะเวลาเริ่มโครงการตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567   ซึ่งรายละเอียดของข้อเสนอพิเศษมีดังนี้
  • รถยนต์ซูซูกิที่เข้าร่วมโครงการ ประกอบด้วย SUZUKI SWIFT, SUZUKI ERTIGA Hybrid และ SUZUKI XL7 Hybrid 
  • ผู้สนใจเแสดงเอกสารประกอบของรถยนต์คันที่เสียหายตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • สำหรับลูกค้ารถยนต์ซูซูกิที่ได้รับความเสียหายทุกรุ่น  รับส่วนลดเพิ่ม 25,000 บาท 
  • สำหรับลูกค้ารถยนต์ยี่ห้ออื่นที่ได้รับความเสียหาย รับส่วนลดเพิ่ม 20,000 บาท 
  • เงื่อนไขพิเศษดังกล่าวยังไม่รวมรายการส่งเสริมการขายปกติที่มอบให้ในช่วงเดือน ตุลาคม - ธันวาคม 2567 
  • สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากศูนย์บริการในพื้นที่
นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า สิ่งที่เรามุ่งมั่นจะทำเพื่อเป็นการดูแลและตอบแทนลูกค้าทุกท่านในยามที่ต้องเผชิญกับวิกฤติต่างๆ เราดำเนินการภายใต้แนวคิด SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ เราพร้อมจะเดินหน้าเพื่อเข้าไปช่วยแบ่งเบาและบรรเทาปัญหาของสังคมด้วยการปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีแก่พนักงานและมีส่วนร่วมในกิจกรรมหรือโครงการต่างๆ ด้วยความมุ่งหวังให้องค์กรและชุมชนสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืน 

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว สามารถติดต่อเข้ารับบริการ และสอบถามเงื่อนไขต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ประสบภัย หรือติดต่อ SUZUKI Cause We Care หมายเลขโทรศัพท์ 1800-600-900

ช่องทางการติดต่อ
www.suzuki.co.th 
www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand
SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวซูซูกิ suzuki แคมเปญช่วยเหลือลูกค้ารถน้ำท่วม ข้อเสนอพิเศษ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)