ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิสสัน ประเทศไทย นำคาราวาน NISSAN NAVARA ร่วมมือผู้จำหน่าย นำน้ำใจช่วยชาวเชียงรายสู้ภัยน้ำท่วม

ข่าว icon 16 ต.ค. 67 icon 43
นิสสัน ประเทศไทย นำโดย ประธานนิสสัน ประเทศไทย และนิสสัน อาเซียน พร้อมด้วย นิสสัน แองเจิลเวย์ เชียงราย ผู้จำหน่ายนิสสันในพื้นที่ นำเครื่องใช้ที่จำเป็นต่าง ๆ ไปมอบให้แก่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย และโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในอำเภอแม่สาย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนช่วยให้นักเรียนและชุมชน  
โทชิฮิโระ ฟูจิคิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และ นิสสัน อาเซียน และ นายแพทย์กอบชัย จิตรสกุล ผู้ก่อตั้ง และ ประธาน บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสัน จังหวัดเชียงราย ร่วมกันนำสิ่งของจำเป็นในการยังชีพไปบริจาคให้แก่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย เพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม โดยมี นายโชตินรินทร์ เกิดสม รักษาการผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นผู้รับมอบ
โทชิฮิโระ ฟูจิคิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และ นิสสัน อาเซียน และ ปิยากร จิตรสกุล กรรมการ บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสัน จังหวัดเชียงราย พร้อมคณะผู้บริหาร และพนักงาน ร่วมกันนำ อุปกรณ์การเรียนการสอน เครื่องกีฬา เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าพื้นฐาน รวมถึงถุงยังชีพ มอบให้ โรงเรียนชุมชนบ้านไม้ลุงขน มิตรภาพที่ 169 ใน อ.แม่สาย จังหวัดเชียงราย
คณะผู้บริหารนิสสัน นำโดยโทชิฮิโระ ฟูจิคิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และ นิสสัน อาเซียน ร่วมกับ นายแพทย์กอบชัย จิตรสกุล ผู้ก่อตั้ง และ ประธาน บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสัน จังหวัดเชียงราย ร่วมกันนำสิ่งของจำเป็นในการยังชีพไปบริจาคให้แก่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย เพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม  
พร้อมกันนี้ ได้จัดคาราวาน นิสสัน นาวารา มอบของใช้จำเป็นจากบริษัทฯ และจากการร่วมบริจาคของพนักงานนิสสัน อาทิ อุปกรณ์การเรียนการสอน เครื่องกีฬา เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าพื้นฐาน รวมถึงถุงยังชีพ ให้แก่โรงเรียนชุมชนบ้านไม้ลุงขน มิตรภาพที่ 169 ใน อ.แม่สาย จังหวัดเชียงราย เพื่อร่วมฟื้นฟูชุมชนให้ได้กลับมาสู่การใช้ชีวิตในภาวะปกติโดยเร็ว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวนิสสัน nissan nissan navara ช่วยน้ำท่วม น้ำท่วม เชียงราย

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)