ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟอร์ด พาสัมผัสสมรรถนะเหนือชั้นของ เอเวอเรสต์ แพลทินัม ใน The Unexpected Driving Experience

ข่าว icon 16 ต.ค. 67 icon 33
ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดพิเศษ The Unexpected Driving Experience ภายใต้แนวคิด กล้าทุกความท้าทาย เมื่อวันที่ 5-6 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 152 คน ผู้เข้าร่วมได้รับประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจในสนามที่จำลองสถานการณ์ขับขี่ออนโรดหลากหลายรูปแบบ เพื่อทดสอบสมรรถนะการขับขี่และขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ของฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นแพลทินัม รุ่นย่อยใหม่ล่าสุดของรถยนต์นั่งอเนกประสงค์จากฟอร์ด ตอกย้ำนิยาม แกร่งจริงทุกคัน ดุดันทุกสถานการณ์
ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เรียนรู้เทคโนโลยีล้ำสมัยและฟีเจอร์อันโดดเด่นของ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นแพลทินัม จากทีมผู้เชี่ยวชาญ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมค้นหาฟีเจอร์ของรถภายในเวลาที่กำหนด เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ ความโดดเด่นของรถยนต์นั่งอเนกประสงค์รุ่นนี้ อยู่ที่ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ผสานกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E-Shifter ที่ให้พละกําลังสูงสุด 250 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตันเมตร ตอบสนองทุกการขับขี่อย่างนุ่มนวลและฉับไว นอกจากนี้ ดีไซน์ภายนอกยังสะดุดตาด้วยล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว ซึ่งเป็นขนาดใหญ่ที่สุดในรถกลุ่มเดียวกัน พร้อมนวัตกรรมไฟส่องสว่างแบบแบ่งโซนเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในยามค่ำคืน ภายในห้องโดยสารตกแต่งอย่างหรูหราด้วยโทนสีดำสง่างาม และโลโก้ซิกเนเจอร์ PLATINUM ที่บ่งบอกถึงความพรีเมียม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเบาะนั่งอัจฉริยะและระบบเครื่องเสียงคุณภาพสูงจาก Bang & Olufsen® ที่มอบประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับในทุกเส้นทาง
หลังจากทำความรู้จักฟีเจอร์ที่น่าโดดเด่นของฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ทดสอบการขับขี่สุดเร้าใจบนสนามทดสอบที่ออกแบบมาเพื่อพิสูจน์สมรรถนะอันเหนือชั้นในทุกมิติ เริ่มจากการทดสอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่แสดงขุมพลังอันดุดันของเครื่องยนต์วี 6 3.0 ลิตร 250 แรงม้า ผสานกับการทำงานของเกียร์ที่ตอบสนองได้อย่างฉับไวและนุ่มนวล ต่อด้วยการทดสอบสลาลอมที่ท้าทายความแม่นยำของพวงมาลัยและประสิทธิภาพของระบบช่วงล่าง ความตื่นเต้นยังคงดำเนินต่อเนื่องด้วยการทดสอบเปลี่ยนเลนแบบกะทันหัน ที่ทำให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสถึงช่วงล่างที่ยึดเกาะถนนได้ดีเยี่ยม ตามด้วยการทดสอบบนพื้นเปียกที่แสดงประสิทธิภาพของระบบป้องกันการลื่นไถลและระบบเบรก ABS ป้องกันล้อล็อกและระบบ EBD ที่ช่วยกระจายแรงดันเบรก เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่แม้ในสภาพถนนเปียกหรือลื่น ไฮไลท์ของการทดสอบยังรวมถึงการทดสอบระบบกันสะเทือนที่ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนและรักษาความเงียบภายในห้องโดยสาร ปิดท้ายด้วยการทดสอบความแม่นยำของพวงมาลัยด้วยวงเลี้ยวแคบเพียง 5.6 เมตร แสดงให้เห็นถึงความคล่องตัวของรถที่มีขนาดใหญ่ ทุกการทดสอบล้วนตอกย้ำถึงสมรรถนะอันเหนือชั้นของฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ที่พร้อมรับมือกับทุกความท้าทายบนท้องถนน
 
นายเมธัส ลิขิตสัจจากุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า "ฟอร์ดยินดีอย่างยิ่งที่ได้จัดกิจกรรม 'The Unexpected Driving Experience' ครั้งนี้ขึ้น เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือความคาดหมายของฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นแพลทินัม อย่างแท้จริง การทดสอบบนสนามที่ท้าทายนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของรถ แต่ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการตอบสนองทุกความต้องการของผู้ขับขี่ในทุกสถานการณ์ เราเชื่อว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับความประทับใจและมั่นใจในคุณภาพของฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นแพลทินัม ที่พร้อมจะสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับในทุกเส้นทาง”
 
ผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th หรือที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

The Unexpected Driving Experience Everest Platinum ford ข่าวฟอร์ด

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)