ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กรุงศรี ออโต้ เปิดคู่มือวางแผนเที่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ "บัดดี้ท่องเที่ยวคู่ใจผู้ใช้รถ" บน GO Travel

ข่าว icon 16 ต.ค. 67 icon 53
กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ชวนคนไทยขับรถเที่ยวไทย เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายในประเทศและกระตุ้นการใช้จ่ายในชุมชน พร้อมแนะนำฟีเจอร์ GO Travel ทริปเที่ยวไทย ภายใต้แอป โก บาย กรุงศรี ออโต้ (GO by Krungsri Auto Application) ที่เปิดให้ผู้ใช้รถทุกคนสามารถใช้บริการได้ โดยไม่ต้องเป็นลูกค้าของ กรุงศรี ออโต้ 
 
กรุงศรี ออโต้ ขอแนะนำการใช้งานบริการและสิทธิพิเศษใหม่ บัดดี้ท่องเที่ยวคู่ใจผู้ใช้รถ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับรถท่องเที่ยว ทั้งการนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวภายในประเทศ การวางแผนการเดินทาง การจองที่พักหรือโรงแรมผ่านแพลตฟอร์มพันธมิตรด้านการท่องเที่ยว พร้อมแนะนำสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมเรื่องกิน ดื่ม เที่ยวตลอดเส้นทาง ครอบคลุมทุกมิติของการใช้รถเพื่อเดินทางท่องเที่ยว ตามพันธกิจของ กรุงศรี ออโต้ ในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น
ฟีเจอร์ GO Travel ภายใต้แอป โก บาย กรุงศรี ออโต้ มีวิธีใช้งานดังนี้  
  • ดาวน์โหลดแอป โก บาย กรุงศรี ออโต้  – ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ด้านยานยนต์สำหรับลูกค้า กรุงศรี ออโต้ และผู้ใช้รถทุกคน 
  • เลือก ไอคอน GO Travel ทริปเที่ยวไทย – เลือกทริปที่สนใจจาก ‘แนะนำทริปสำหรับคุณ’ 10 เส้นทางใหม่ในเมืองน่าเที่ยว แผนเที่ยวสำเร็จรูปซึ่งจะรวบรวมรายละเอียดทริป และเส้นทางการเดินทางพร้อมจุดแวะพัก เพื่อให้ผู้ใช้รถได้วางแผนท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์และตรงใจ เช่น เลือกทริป ‘One day trip เมืองกาญจน์’ จะพบกับรายละเอียดของแต่ละสถานที่ที่จะพาไปสัมผัสกับธรรมชาติและวัฒนธรรมท้องถิ่น พร้อมแวะชิมอาหารและเครื่องดื่มที่คาเฟ่ชื่อดัง จุดถ่ายรูปสุดปัง และเช็คอินจุดชมวิวแม่น้ำแควที่ห้ามพลาด เรียกได้ว่าขับรถท่องเที่ยวตามทริปนี้จะสามารถเก็บครบทุกจุดแลนด์มาร์คของจังหวัดกาญจนบุรีได้อย่างแน่นอน เป็นต้น
  • จองที่พักและโรงแรมผ่านแพลตฟอร์มพันธมิตร – เลือก ‘จองที่พัก’ เพื่อจองที่พักที่ใช่หรือโรงแรมที่คุณถูกใจได้ทันทีผ่าน Trip.com แพลตฟอร์มผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำ 
  • เริ่มต้นทริปของคุณ – ในวันเดินทาง เลือก ‘นำทาง’ เพื่อเริ่มเดินทางผ่าน Google Maps ได้ทันที โดยรถที่หน้าจอรองรับบริการ Apple CarPlay และ Google CarPlay สามารถดูเส้นทางเพื่อนำทางในการขับรถได้โดยไม่ต้องมองผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือ 
  • รับสิทธิพิเศษตลอดเส้นทาง – รวบรวมสิทธิพิเศษหลากหลายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถจากพันธมิตรชั้นนำกว่า 100 ราย ซึ่งครอบคลุมเรื่องกิน ดื่ม เที่ยว ตลอดเส้นทาง และในบางสถานที่ของทริปจะเห็นไอคอน สิทธิพิเศษ กำกับไว้  สามารถกดรับสิทธิพิเศษภายในร้านค้าและสถานที่บริการได้ทันที 
นอกจากนี้ บนแอป โก บาย กรุงศรี ออโต้ ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ด้านยานยนต์ ยังมีบริการที่เกี่ยวข้องกับการใช้รถ เช่น บำรุงรักษาและตรวจสอบสภาพรถ ค้นหาสถานีชาร์จรถไฟฟ้า และตรวจสอบราคาน้ำมันประจำวัน รวมถึงบริการทางการเงิน ประกันรถยนต์ สมัครขอสินเชื่อออนไลน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถในยุคนี้ ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใช้งานฟีเจอร์ GO Travel ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ https://kautolink.com/ujo42Z 
 
ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 52 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร 02-740-7400  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.krungsriauto.com เฟซบุ๊ก  www.facebook.com/krungsriauto LINE Official Account @krungsriauto หรือ แอป โก บาย กรุงศรี ออโต้ (GO by Krungsri Auto Application)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวกรุงศรี ออโต้ กรุงศรี ออโต้ GO Travel GO by Krungsri Auto

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)