ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มิตซูบิชิมอบเครื่องยนต์พร้อมชุดส่งกำลังให้วิทยาลัยการอาชีพชุมพร เพื่อสนับสนุนการศึกษาด้านเทคนิคยานยนต์

ข่าว icon 26 ก.ย. 67 icon 138
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อความมุ่งมั่นส่งเสริมการศึกษาไทยเพื่อพัฒนาทักษะบุคลากรในอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการมอบเครื่องยนต์และชุดส่งกำลัง ให้แก่ วิทยาลัยการอาชีพชุมพร ประกอบด้วย ชุดเครื่องยนต์ 4N16 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ติดตั้งใน มิตซูบิชิ ไทรทัน เครื่องยนต์ 4N15 ชุดเกียร์ธรรมดา รุ่น R6M5A เฟืองท้าย และ ชุดแร็คพวงมาลัยเพาเวอร์ ซึ่งจะใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนเพื่อยกระดับความรู้ความสามารถของนักเรียน เพื่อให้ก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่ เพิ่มโอกาสในการจ้างงานและความก้าวหน้าในสายอาชีพ
นายธนนท์ พรรพีภาส (กลาง) รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธานในพิธีรับมอบเครื่องยนต์พร้อมชุดส่งกำลัง ให้แก่ วิทยาลัยการอาชีพชุมพร โดยมี นายรักษ์วิเลิศ รักษารัตน์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพชุมพร รับมอบจาก บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ (ที่ 4 จากขวา) กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและบริการหลังการขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายกุญญาวัตน์ รวยอารีย์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการศึกษาและฝึกอบรมและฝ่ายพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ นายณัฐกฤษณ์ จอมเกตุ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซู มิตรแท้ จำกัด (สำนักงานใหญ่) และ นางสาวอภิญญา จอมเกตุ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซู มิตรแท้ จำกัด (สำนักงานใหญ่) โดยได้รับเกียรติจาก นายกมล เรืองตระกูล (ซ้ายสุด) ประธานหอการค้าจังหวัดชุมพร ร่วมเป็นสักขีพยาน
นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและบริการหลังการขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และ มิตซู มิตรแท้ ร่วมมือกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนเป้าหมายของวิทยาลัยการอาชีพชุมพร ที่มุ่งส่งเสริมให้นักเรียนได้รับประสบการณ์การเรียนรู้จากการปฏิบัติงานจริง โดยมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทักษะความสามารถของนักเรียนด้วยการร่วมมือกับสถาบันการศึกษาต่างๆ ในประเทศไทย เพื่อพัฒนาบุคลากรที่มีคุณภาพในระบบนิเวศอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยอย่างยั่งยืน” 

นายรักษ์วิเลิศ รักษารัตน์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพชุมพร กล่าวว่า “เราขอขอบคุณ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และ มิตซู มิตรแท้ เป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนสื่อการเรียนการสอนในครั้งนี้ ซึ่งจะไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนรู้และมอบโอกาสให้นักเรียนได้สัมผัสกับเทคโนโลยีล้ำสมัยของมิตซูบิชิเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมสร้างศักยภาพให้กับนักเรียนให้มีความพร้อมในการเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์ในอนาคต”
 
นายณัฐกฤษณ์ จอมเกตุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซู มิตรแท้ จำกัด (สำนักงานใหญ่) กล่าวว่า “เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่เราได้มีโอกาสตอบแทนสังคม เรายินดีที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนการพัฒนาบุคลากรที่มีคุณภาพให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย เมื่อความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง การเรียนรู้จากเครื่องยนต์และชุดส่งกำลังที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นับเป็นโอกาสสำคัญที่นักเรียนจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีขั้นสูงอย่างใกล้ชิด”
ในพิธีมอบเครื่องยนต์และชุดส่งกำลังครั้งนี้ ผู้จำหน่าย มิตซู มิตรแท้ ยังได้นำรถยนต์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวีมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ และ มิตซูบิชิ แอททราจ สมาร์ท มาจัดแสดงและทดลองขับได้อีกด้วย
นอกจากการจัดแสดงรถยนต์และเปิดโอกาสให้ทดลองขับ นักเรียนยังได้รับการอบรมด้านเทคโนโลยียานยนต์พร้อมเรียนรู้ภาคปฎิบัติกับเครื่องยนต์ 4N16 และชุดเกียร์ธรรมดารุ่น R6M5A ซึ่งดำเนินการฝึกสอนโดยสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ร่วมกับช่างเทคนิคจาก มิตซู มิตรแท้ 
 
โครงการมอบเครื่องยนต์ให้แก่สถาบันการศึกษา ได้ริเริ่มมาตั้งแต่ปี 2558 สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการส่งเสริมการศึกษาและพัฒนาบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างยั่งยืน ตามปณิธานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมภายใต้วิสัยทัศน์ สรรค์สร้าง เคียงข้าง สังคมไทย โดยมุ่งเน้นการดำเนินกิจกรรม 3 ด้านหลัก ได้แก่ การศึกษา สิ่งแวดล้อม และสุขภาพ นอกจากวิทยาลัยการอาชีพชุมพรแล้ว มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้มอบเครื่องยนต์เทคโนโลยีขั้นสูงและชุดส่งกำลังให้แก่สถาบันการศึกษามากกว่า 100 แห่ง มาก่อนหน้านี้
 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่
Website : www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook : www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram : @MitsubishiMotorsTh
Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวมิตซูบิชิ mitsubishi triton

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)