ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan Yuanye Z9 กระบะใหม่เปิดตัวในจีน มีขุมพลัง PHEV – หน้าตา Navara เจนใหม่ต้องแบบนี้!

ข่าว icon 16 ก.ย. 67 icon 130
กระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของประเทศจีน ได้เผยข้อมูลกระบะไซส์กลางรุ่นใหม่ Nissan ในชื่อรุ่น Yuanye Z9 ซึ่งคาดว่าจะมาแทน Navara ในประเทศจีน โดยหน้าตาแบบนี้อาจจะได้ใช้ในประเทศอื่นด้วย
 
โดย Yuanye Z9 จะมาพร้อมขุมพลังเบนซิน 2.0 ลิตร และดีเซล 3.0 ลิตร รวมถึงจะมีตัวเลือกเครื่องยนต์ไฮบริด PHEV ในอนาคตอีกด้วย
 
 

หน้าตาล้ำอนาคต

 
Yuanye Z9 มาพร้อมหน้าตาที่ล้ำอนาคตกว่า Navara เดิมอย่างก้าวกระโดด มีเส้นสายในภาพรวมที่สะอาดมากขึ้น ดีไซน์จะเน้นที่เส้นแนวตั้งและทรงกล่อง ให้ความสบายตาพร้อมแฝงไปด้วยความดุดัน โดดเด่นด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟหน้าแนวตั้ง พร้อมการตกแต่งสีที่ชายล่างของตัวรถ และแผ่นกันกระแทกเพื่อความสวยงามสีเงิน
 
ด้านข้างเราจะเห็นการหุ้มเสา A และ B ด้วยสีดำ ตัวรถมีบันไดข้างและสปอร์ตบาร์ นอกจากนี้ ยังมีออพชั่นอย่างฝาปิดกระบะ และล้ออัลลอยหลายแบบให้เลือกอีกด้วย
 
 
ส่วนท้ายรถยังเป็นแบบรถปิ๊กอัพทั่ว ๆ ไป คือมาพร้อมไฟท้ายแนวตั้ง พร้อมทับทิมสะท้อนแสงขนาดใหญ่บริเวณกันชนท้ายขนาดใหญ่ที่มาพร้อมบันไดที่กว้างพอสำหรับการเหยียบขึ้นไปบนกระบะได้อย่างง่ายดาย 
 

มิติตัวถัง Nissan Yuanye Z9

  • ความยาว 5,520 มม.
  • ความกว้าง 1,960 มม.
  • ความสูง 1,950 มม.
  • ระยะฐานล้อ 3,300 มม.
 
เมื่อเทียบกับ Nissan Navara Double Cab ในบ้านเราที่มีความยาว 5,260 มม. กว้าง  1,875 มม. สูง 1,840 มม. และระยะฐานล้อ 3,150 มม. พบว่ากระบะนิสสันรุ่นใหม่จากจีนใหญ่กว่าอย่างเห็นได้ชัด
 
และเมื่อเทียบกับ Mitsubishi Triton เจนล่าสุด ที่คาดว่าจะใช้แพลทฟอร์มร่วมกันก็พบว่า Yuanye Z9 ยาวกว่า 200 มม. และระยะฐานล้อมากกว่า 170 มม. เลยทีเดียว
 
 
 

ขุมพลังเบนซิน ดีเซล และ PHEV ในอนาคต

 
Nissan Yuanye Z9 ในเบื้องต้นจะมาพร้อมตัวเลือกเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 244 แรงม้า หรือ 255 แรงม้า สามารถทำความเร็วสูงสุด 160 กม./ชม. และมีตัวเลือกเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร 188 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุด 170 กม./ชม.
 
นอกจากนี้ Nissan ประเทศจีนยังยืนยันว่ากระบะรุ่นใหม่จะมาพร้อมขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด PHEV ให้เลือกอีกด้วย
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก carscoops 
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวนิสสัน nissan navara Nissan Yuanye Z9 evcar

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)