ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ZEEKR เปิดโชว์รูมสาขาศรีนครินทร์ ด้วยงบลงทุนกว่า 10 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอเปิดโชว์รูมและทดลองขับ ZEEKR X

ข่าว icon 10 ก.ย. 67 icon 217
ขับเคลื่อนสู่ยุคแห่งยานยนต์พลังงานสะอาด บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด ผู้แทนจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ZEEKR (ซีกเกอร์) ที่ได้รับการแต่งตั้งแห่งแรกอย่างเป็นทางการ จาก ซีกเกอร์ ประเทศไทย ภายใต้ บริษัท นีโอ โมบิลิตี้  เอเชีย จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดโชว์รูมยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ZEEKR สาขาศรีนครินทร์ กรุงเทพมหานคร อย่างเป็นทางการ โดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบ ZEEKR House ถ่ายทอดวิสัยทัศน์และดีเอ็นเอของแบรนด์ พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ สำหรับผู้ใส่ใจยนตรกรรมรักษ์สิ่งแวดล้อม
 
 
ธีรวรรณ จิวจินดา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด กล่าวว่า “ZEEKR House ศรีนครินทร์ ได้รับการออกแบบให้เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ด้วยมูลค่าการลงทุน 10 ล้านบาท รวมค่าตกแต่งและอุปกรณ์ โดยเน้นให้ความสำคัญในด้านบริการหลังการขาย การดูแลลูกค้า พร้อมศูนย์ฝึกอบรม และเสริมศักยภาพการดำเนินธุรกิจ จากระบบนิเวศทางธุรกิจที่ครบวงจร ของ MGC-ASIA ด้วยพื้นที่อาคารรวมกว่า 2,600 ตารางเมตร ภายใต้อาคาร 2 ชั้น ประกอบด้วยส่วนจัดแสดงหลักเป็นโถงหลังคาสูง สามารถจัดแสดงยานยนต์ไฟฟ้าได้ถึง 8 คัน พร้อมพื้นที่รับรองลูกค้ารถใหม่และส่วนของบริการหลังการขาย นอกจากนี้ยังเตรียมโถงอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับใช้ทั้งสำหรับส่งมอบรถใหม่ และบริการหลังการขาย โดยแยกออกมาอย่างเป็นสัดส่วนจำนวน 6 คัน พร้อมกับติดตั้ง Wall Charger รองรับการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าพร้อมกันถึง 4 จุด เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อบริการที่เป็นเลิศสำหรับลูกค้าทุกท่าน” 
 

Elegant, Warm และ Dynamic หลอมรวมเป็น ZEEKR House
งานออกแบบ ZEEKR House ถูกขับเคลื่อนด้วย 3 แนวคิดหลัก คือ Elegant ความสง่างามเหนือระดับ ถ่ายทอดผ่านรายละเอียดการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเปี่ยมด้วยรสนิยม, Warm พัฒนาประสบการณ์ด้านยานยนต์โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และ Dynamic เน้นให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและการขับเคลื่อนอย่างมีพลัง สอดคล้องกับการเป็นยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ตัวแทนคนรุ่นใหม่ และวิสัยทัศน์แห่งอนาคต สัญลักษณ์ของ ZEEKR จึงได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด New Dawn ในลักษณะของประตูที่เปิดสู่รุ่งอรุณใหม่ คุมสีและวัสดุหลักในโทนอบอุ่น รับกับ Façade ภายนอกที่มีขอบสีบรอนซ์ หรือสีของเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว เมื่อรวมเข้ากับการลบมุมโค้ง อีกทั้งจอมัลติมีเดีย แอลอีดี และฝ้าเพดานเรืองแสงขนาดใหญ่ ที่เชื่อมโยงพื้นที่จัดแสดงหลัก 
เป็นส่วนผสมที่ลงตัวในแบบ Luxury Intelligent 
 
 
ZEEKR แบรนด์ยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ขับเคลื่อนสู่อนาคต 
ZEEKR ถือกำเนิดช่วงปี พ.ศ. 2564 มีสำนักงานอยู่ในเมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีนเป็นแบรนด์รถยนต์ในเครือ Geely Holding Group ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีนรายใหญ่ ส่งขายทั่วโลกกว่า 2.79 ล้านคัน โดยเกือบ 1 ล้านคัน เป็นรถยนต์ไฟฟ้าและปลั๊ก-อิน ไฮบริด มีพนักงานกว่า 130,000 คน ซึ่งแต่ละตัวอักษรของชื่อ ZEEKR ล้วนมีความหมาย โดย ZE คือ Zero (ศูนย์) เป็นจุดเริ่มต้นของความเป็นไปได้โดยไม่มีที่สิ้นสุด E ตัวถัดมา คือ Evolving the Electric Era (วิวัฒนาการไปสู่ยุคแห่งระบบไฟฟ้า) และ KR คือ Krypton ซึ่งเป็นก๊าซหายากที่จะเปล่งแสงออกมาได้เมื่อโดนไฟฟ้า 
 
 
ZEEKR X–Reinventing the Urban SUV 
คอมแพกต์เอสยูวีหรู สำหรับการเดินทางในเมืองและนอกเมือง รองรับลูกค้าที่ชื่นชอบการผจญภัย และการใช้งานแบบครอบครัวได้อย่างลงตัว สร้างขึ้นบนพื้นฐาน Sustainable Experience Architecture (SEA) ซึ่งเป็นโครงสร้างที่ออกแบบสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ไฟท้ายแอลอีดี 229 ดวง คาดยาวเต็มความกว้างของฝาท้าย หลังคาเป็นพาโนรามิกซันรูฟ ช่วยสร้างความรู้สึกปลอดโปร่ง และสามารถป้องกันความร้อนและรังสียูวีได้ถึง 99% กลางแดชบอร์ดติดตั้งทัชสกรีนอเนกประสงค์ 14.6 นิ้ว จอแสดงผลหน้าผู้ขับ 8.8 นิ้ว โดยรุ่น Flagship AWD มาพร้อม ‘Augmented Reality-HUD’ ระบบเฮด-อัพ ดิสเพลย์อัจฉริยะแบบพาโนรามาขนาด 24.3 นิ้ว ฉายภาพคมชัดบนกระจกหน้า และระบบเสียงรอบทิศทางจาก ยามาฮ่า 13 ตำแหน่ง นับเป็นยนตรกรรมไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการเดินทางรูปแบบใหม่ ในยุคที่สังคมตื่นตัว
เรื่องพลังงานสะอาด
 
 
  • ZEEKR X Standard RWD มอเตอร์เดี่ยว ขับเคลื่อนล้อหลัง กำลังสูงสุด 200 kW ชาร์จเต็มวิ่งได้ไกลสุด 440 กิโลเมตร (มาตรฐาน WLTP) ราคา 1,199,000 บาท
  • ZEEKR X Flagship AWD มอเตอร์คู่ (ขับเคลื่อน 4 ล้อ) กำลังรวมสูงสุด 315 kW ชาร์จเต็มวิ่งได้ไกลสุด 420 กิโลเมตร (มาตรฐาน WLTP) ราคา 1,349,000 บาท
 
 
ฉลองเปิดโชว์รูมใหม่ รับข้อเสนอเร้าใจ เมื่อจอง ZEEKR X วันนี้       
  • •    ประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปี*
  • •    รับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร*
  • •    รับประกันคุณภาพแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร*
  • •    บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง*
  • •    ฟรี VReMT Wallbox มูลค่า 50,000 บาท* 
 
สัมผัสความสง่างามเหนือระดับผสานความล้ำสมัย ของโชว์รูมยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ZEEKR House ศรีนครินทร์ ที่มอบประสบการณ์ใหม่ สไตล์แบรนด์ยนตรกรรมรักษ์โลก พร้อมทดลองขับ ZEEKR X และสัมผัสกับ ZEEKR 009 พวงมาลัยขวา ได้แล้ววันนี้ และเตรียมพบกับ ZEEKR House วิภาวดี-รังสิต พร้อมเปิดบริการภายในเดือนกันยายน 2567 
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด
โทร. 02-078-1999
Line: @zemobilityplus
FB: Zeekr Ze Mobility Plus                                                                     
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวซีกเกอร์ ZEEKR ZEEKR X ZEEKR ศรีนครินทร์ โชว์รูมZEEKR evcar

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)