ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

2025 Honda HR-V e:HEV ไมเนอร์เชนจ์ สเปคยุโรป ปรับหน้าใหม่ เพิ่มความปลอดภัย รถเงียบขึ้น

ข่าว icon 4 ก.ย. 67 icon 1,321
Honda HR-V e:HEV ในตลาดยุโรป ได้รับการเปลี่ยนโฉมไมเนอร์เชนจ์เป็นที่เรียบร้อยสำหรับโมเดลปี 2025 โดยมาพร้อมดีไซน์ที่ปรับเปลี่ยนเล็กน้อย และยังใช้ขุมพลังไฮบริด e:HEV ขับเคลื่อนล้อหน้าเช่นเคย
 
2025 Honda HR-V e:HEV
 

ภายนอกเปลี่ยนไปเล็กน้อย

 
สำหรับ Honda HR-V e:HEV โมเดลปี 2025 ไม่ได้เปลี่ยนไปจากโฉมเปิดตัวเมื่อปี 2021 มากนัก ในภาพรวมเราจะพบว่ามีเส้นนอนมากขึ้น เริ่มที่กระจังหน้าถูกดีไซน์ใหม่ ให้ความรู้สึกสงบเสงี่ยมมากขึ้น ช่องดักอากาศด้านล่างพร้อมกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ ขณะเดียวกัน โคมไฟภายในดูเข้มขึ้นเล็กน้อยพร้อมการจัดไฟ LED ในโคมแบบใหม่ รวมถึงสีภายนอกใหม่ ได้แก่ Sage Green, Seabed Blue, และ Urban Grey 
 
2025 HR-V e:HEV minorchange
2025 Honda HR-V e:HEV ไมเนอร์เชนจ์
 
HR-V ใหม่สเปคยุโรปจะมีรุ่นท็อปใหม่ Advance Style Plus ที่จะมาพร้อมออพชั่นที่เหนือกว่า ได้แก่ หลังคาแก้วพานอรามิค, การตกแต่งภายนอกใหม่, กระจังหน้าสีดำเงา Crystal Black และล้ออัลลอย 18 นิ้วลายใหม่  
 
 
ภายใน 2025 Honda HR-V e:HEV
 

เพิ่มประโยชน์ใช้สอยภายใน 

 
สำหรับภายในของ 2025 HR-V e:HEV สเปคยุโรปยังคงใช้ดีไซน์ภายในแบบเดิม เราจะเห็นมาตรวัดดิจิทัลขนาด 7 นิ้ว และจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 9 นิ้ว ส่วนที่เปลี่ยนแปลงไปคือคอนโซลกลาง ซึ่งให้พื้นที่สำหรับแท่นชาร์จไร้สายมากขึ้นและปรับเปลี่ยนให้เข้าตามสรีรศาสตร์มากยิ่งขึ้นด้วย
 
นอกจากนี้ ยังมีการติดตั้งวัสดุซับเสียงเพิ่มเติม และให้ออพชั่น privacy glass มาให้เป็นมาตรฐาน ส่วนเบาะหลังยังคงเป็น Magic Seats (Ultra Seat) ที่สามารถพับได้หลายโหมดเหมือน City Hatchback ในบ้านเรา
 
 

เพิ่มระบบความปลอดภัยจาก Honda SENSING เดิม

 
ระบบความปลอดภัยของ 2025 HR-V ได้รับการปรับปรุงด้วยเช่นกัน ได้แก่ กล้อง 360 องศา (Multi View Camera System) และระบบ Traffic Jam Assist ซึ่งเป็นระบบที่ล้ำกว่าระบบช่วยให้อยู่ในเลน (LKAS) อีกขั้น เพราะทำงานได้ที่ความเร็วต่ำได้ด้วย
 
ส่วนระบบความปลอดภัย Honda SENSING อื่น ๆ ก็ยังมีให้อย่างครบครัน ซึ่งรวมถึง Blind Spot Monitoring 
 
ด้านท้าย 2025 Honda HR-V e:HEV
 

ขุมกำลังคล้ายบ้านเรา

 
ขุมกำลังของ 2025 HR-V สเปคยุโรป ยังใช้เครื่องยนต์ไฮบริด e:HEV เช่นเคย มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ส่งกำลังด้วยเกียร์ e-CVT ให้กำลังรวมสูงสุด 129 แรงม้า (hp) ขับเคลื่อนล้อหน้า ขณะเดียวกัน HR-V สเปคญี่ปุ่นจะมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อและเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร NA ให้เลือกด้วย 
 
Rear 2025 Honda HR-V e:HEV
 

เริ่มขายเดือนนี้แล้วทั้ง EU และ UK

 
2025 Honda HR-V e:HEV รุ่นปรับโฉมสเปคยุโรปและสหราชอาณาจักร จะเริ่มจำหน่ายภายในเดือนกันยายนนี้ โดยราคาจะเปิดเผยภายหลัง มารอดูกันว่า HR-V ไมเนอร์เชนจ์สเปคไทยจะมีหน้าตาและออพชั่นแบบนี้หรือไม่
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก carscoops
 
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวฮอนด้า Honda HR-V e:HEV evcar e:hev

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)