ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มิตซูบิชินำ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี, เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี และเทคโนโลยีไปจัดแสดงในงาน SETA 2024

ข่าว icon 28 ส.ค. 67 icon 239
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและส่งเสริมความยั่งยืนด้านยานยนต์ ณ งานแสดงพลังงานและเทคโนโลยีที่ยั่งยืน (Sustainable Energy Technology Asia 2024: SETA 2024) มุ่งนำเสนอนวัตกรรมและโซลูชันที่สำคัญต่อการสร้างสรรค์พลังงานอัจฉริยะอันนำไปสู่การเปลี่ยนผ่านสู่ยุคอนาคต
 
มร. โนโบรุ สึจิ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานคณะกรรมการ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ มร. ชิน คุโบะ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์องค์กร ถ่ายภาพร่วมกับ ดร. ณอคุณ สิทธิพงศ์ (ที่ 5 จากซ้าย) ประธานที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน, ฯพณฯ โอตากะ มาซาโตะ (กลาง) เอกอัครราชทูตวิสามัญผู้มีอำนาจเต็มแห่งญี่ปุ่น ประจำราชอาณาจักรไทย, ศ.ดร.พิสุทธิ์ เพียรมนกุล (ที่ 5 จากขวา) ประธานการจัดงาน SETA 2024, มร. ซุรุดะ มาซาโนริ (ที่ 4 จากขวา) Deputy Commissioner for International Affairs, Agency for Natural Resources and Energy (ANRE) กระทรวงเศรษฐกิจ การค้าและอุตสาหกรรมแห่งประเทศญี่ปุ่น (METI), ดร. ชนะ ภูมี (ที่ 3 จากขวา) ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่-การบริหารความยั่งยืน เอสซีจี. ศ.ทัตสึยะ เทราซาวา (ที่ 2 จากขวา) ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถาบันเศรษฐกิจพลังงานแห่งประเทศญี่ปุ่น (IEEJ) และ ดร.นาโอมิ ฮิโรเสะ (ขวาสุด) รองประธานองค์การพลังงานโลก (WEC)
 
 
ด้วยแนวคิดในการสร้างสรรค์สังคมคาร์บอนต่ำ และสนับสนุนการเติบโตอย่างยั่งยืนของเศรษฐกิจในกลุ่มประเทศอาเซียน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จึงได้ผนวกเทคโนโลยีด้านพลังงานเข้ากับเทคโนโลยีการขับเคลื่อน สะท้อนออกมาเป็น ที่สุดแห่งดีเอ็นเอของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (Mitsubishi Motors-ness) เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่างอย่างเหนือระดับ ทั้งในด้านความสะดวกสบาย สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม เทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านยนตรกรรมรุ่นล่าสุด มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี รถยนต์ครอบครัวอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งขนาดเล็ก พร้อมระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด รุ่นแรกในไทย ที่มอบประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับ เต็มเปี่ยมด้วยพลังและมั่นใจในทุกเส้นทาง ด้วย Mitsubishi e:MOTION ที่ผสานระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด ซึ่งพัฒนามาจากระบบรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) อันทรงพลังและประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม ทั้งยังมีโหมดการขับขี่ 7 รูปแบบ ให้ความปลอดภัย ลุยได้ในทุกสภาพถนน และระบบควบคุมการขับเคลื่อนและสมดุลขณะเข้าโค้ง (Active Yaw Control: AYC) เพื่อการขับขี่ที่มั่นใจสูงสุดขณะเข้าโค้ง
 
 
ในงานนี้ มร. คาซูอะคิ อิวาโมโตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ยังได้แสดงปาฐกถาในหัวข้อ แนวคิดริเริ่มของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส เพื่อมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนด้วยการใช้รถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด (Mitsubishi Motors’ Initiative Toward Carbon Neutrality Utilizing BEV and PHEV) ณ เวที Mobility Forum ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานยานยนต์อนาคตของเอเชีย (Sustainable Mobility Asia: SMA 2024)
 
 
 
นอกจากนี้ ภายในงาน SETA 2024 และ Sustain Asia Week 2024 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้รับ รางวัลยานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยอดเยี่ยม (Best Green Mobility Award) โดยมี มร. ชิน คุโบะ (ขวา) กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์องค์กร มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย รับมอบรางวัลจาก ดร. สราวุธ แก้วตาทิพย์ อธิบดีกรมธุรกิจพลังงาน กระทรวงพลังงาน
 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่
Website : www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook : www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram : @MitsubishiMotorsTh
Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวมิตซูบิชิ mitsubishi evcar Xpander HEV Xpander Cross HEV SETA 2024

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)