ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล จับมือ ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จัดงาน American Legend ให้ทดลองขับขี่ พร้อมโอกาสเป็นเจ้าของรุ่นที่ใช่ พบกันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม นี้

ข่าว icon 24 ก.ค. 67 icon 310
กลับมาอีกครั้งกับการรวมตัวกันของที่สุดแห่งความเป็นตำนานสัญชาติอเมริกัน จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ร่วมกับ ยูเอส มอเตอร์ไบค์ ผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน อย่างเป็นทางการ
 
 
จัดงาน American Legend สร้างปรากฏการณ์เร้าใจ เชิญชวนเปิดประสบการณ์ทดลองขับครั้งแรกในเมืองไทย กับรถยนต์ จี๊ป แกรนด์ เชอเรอกี ซัมมิท รีเซิร์ฟ โฟว์บายอี ปลั๊ก-อินไฮบริด (Jeep Grand Cherokee Summit Reserve 4xe Plug-in Hybrid), จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน
 
 
และมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน รุ่น CVO Road Glide ST ปี 2024 รวมถึงรุ่นอื่นๆ พร้อมคัดสรรข้อเสนอสุดพิเศษ จัดหนักจัดเต็ม เพื่อสายลุยโดยเฉพาะ!
 
 
ชยพัฒน์ วนสุวานิช ผู้จัดการฝ่ายขาย จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล กล่าวว่า “จี๊ป และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน นับเป็นไอคอนิคแบรนด์สัญชาติอเมริกัน ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน อีกทั้งเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงเสรีภาพ และการผจญภัย เราตั้งใจจัดงาน American Legend เพื่อเอาใจสาวกสายลุย โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การเปิดโอกาสให้ได้สัมผัสพร้อมทดลองขับขี่ จี๊ป และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรก พร้อมกิจกรรมสนุกสนาน ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ก่อนจะจับจองเป็นเจ้าของด้วยข้อเสนอจัดเต็ม ทั้งส่วนลด, ดอกเบี้ยพิเศษ, อุปกรณ์ตกแต่ง และอื่นๆ”
 
 
ปอนด์ จงเสรี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด กล่าวว่า “ กว่า 120 ที่ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอบความสุขและอิสระ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ นับเป็นโอกาสดีที่เหล่าแฟนคลับแบรนด์ระดับตำนานจะได้มารวมตัวกัน เพื่อสัมผัส ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน หลากหลายรุ่น พร้อมมีโอกาสทดลองขับ จี๊ป ยอดรถยนต์สายพันธุ์แกร่งอีกด้วย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์ขับขี่ในแบบเฉพาะตัว ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง”
 
พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อจองและออกรถรุ่นที่ใช่ ถึง 31 สิงหาคมนี้ เท่านั้น
 
 
จี๊ป 
  • ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง*
  • ฟรีค่าบำรุงรักษาอัพเกรดจาก 3 ปีเป็น 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร*
  • ดอกเบี้ยพิเศษ 2.69% สำหรับผ่อนชำระ 4 ปี และ 2.79% สำหรับผ่อนชำระ 5 ปี*
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน 
  • รถปี 2023 รับดอกเบี้ยผ่อนชำระ 0%* 
  • รถปี 2024 รับชุดแต่งลำโพง Rockford Fosgate*
  • รถ Demo ราคาพิเศษ*
  • อะไหล่, อุปกรณ์ตกแต่ง และสินค้าเสื้อผ้า ลดสูงสุด 50%*
 
 
ขอเชิญชวนแฟนพันธุ์แท้สองแบรนด์ดัง เข้าร่วมงาน American Legend ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 10:00-20:00 น. ที่โชว์รูม จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล และโชว์รูม ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สาขาวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์
**ด่วน! สงวนสิทธิ์ทดลองขับขี่สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนล่วงหน้า 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล โทร. 1488 ALWAYS CONNECTED หรือ โทร. 096-198-2959
LINE: @jeep_lion
FACEBOOK: Jeep by Lion Automobile
ยูเอส มอเตอร์ไบค์ โทร. 02-032-7200
FACEBOOK: HarleyDavidsonofThonburi
https://www.usmharley.com/
 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

American Legend jeep harley davidson ข่าวจี๊ป

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)