ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ไว้วางใจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี เป็นยานยนต์สำหรับการปฏิบัติงานด้านการทูต

ข่าว icon 16 ก.ค. 67 icon 457
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย อาร์.เอ็ม.เอ.เทรดดิ้ง ร่วมส่งมอบรถยนต์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ให้แก่สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยที่เลือกใช้รถยนต์ระบบขับเคลื่อน ฟูลไฮบริด เป็นยานยนต์สำหรับการปฏิบัติงานของสถานทูต ตอกย้ำความเชื่อมั่นในยนตรกรรมของมิตซูบิชิ นำโดย มร. โนโมโตะ โยชิฟูมิ (ที่ 2 จากซ้าย) นักการทูตที่ปรึกษา หัวหน้าแผนกบริหารงานส่วนกลาง สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และ มร. มิโซะกุจิ อะทสึชิ (ซ้ายสุด) นักการทูตที่ปรึกษา สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เป็นตัวแทนรับมอบ จาก มร. โนโบรุ สึจิ (ที่ 2 จากขวา) ประธานคณะกรรมการบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และ นายพิพัฒน์พล อุนนาภิรักษ์ (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์.เอ็ม.เอ.เทรดดิ้ง จำกัด ณ สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย 
 
 
มร. โนโบรุ สึจิ ประธานคณะกรรมการบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “เราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เลือกใช้ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี เป็นยานยนต์สำหรับการปฏิบัติงานของสถานทูต ตอกย้ำถึงคุณภาพอันยอดเยี่ยมและความเชื่อมั่นในรถยนต์มิตซูบิชิ พร้อมแสดงถึงการไว้วางใจในระบบวิศวกรรมยานยนต์และการบริการที่เราทุ่มเทพัฒนาอย่างเต็มที่ เรามีความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งที่จะนำเสนอยานยนต์เพื่อการเดินทางขับเคลื่อนที่เต็มเปี่ยมด้วยนวัตกรรมและความยั่งยืนซึ่งมีมาตรฐานสูงสุดทั้งในด้านสมรรถนะ ความไว้วางใจ และคุณภาพ”
 
 
มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และเอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี โดดเด่นด้วย Mitsubishi e:MOTION ประสบการณ์ขับขี่ใหม่เหนือระดับ ผสานการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า เพื่อมอบการขับขี่ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจและมั่นใจได้ยิ่งกว่าในทุกสภาพถนน ซึ่งได้รับการถ่ายทอดและพัฒนามาจากความสำเร็จของระบบรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) มีโหมดการขับขี่ 7 รูปแบบ (7 Drive Mode) ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ซึ่งผู้ขับขี่สามารถเลือกปรับโหมดการขับขี่ได้ตามต้องการให้สมรรถนะการขับขี่ที่ปลอดภัย มั่นใจได้ในทุกเส้นทาง ลุยได้ในทุกสภาพถนนและทุกสภาพอากาศ นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมการขับเคลื่อนและสมดุลขณะเข้าโค้ง (Active Yaw Control: AYC) เทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส มอบการขับขี่ที่ปลอดภัยและมั่นใจ ควบคุมรถได้อย่างคล่องตัวโดยเฉพาะขณะเข้าโค้ง
 
มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ยังโดดเด่นเหนือระดับด้วยพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบาย และตอบโจทย์การใช้งานอย่างยอดเยี่ยม รองรับการเดินทางทั้งในเมืองและขับขี่ทางไกลร่วมกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนพร้อมดีไซน์ภายนอกสุดเท่ อันเป็นเอกลักษณ์เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความลงตัวของสมรรถนะการขับขี่และสไตล์การออกแบบที่เหนือระดับ

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่
Website : www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook : www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram : @MitsubishiMotorsTh
Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวมิตซูบิชิ mitsubishi mitsubishi xpander cross Xpander Cross HEV

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)