ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยภาพ Honda Ye S7 เอสยูวีไฟฟ้า ขายเฉพาะในจีนเท่านั้น เตรียมเปิดตัวภายในปีนี้

ข่าว icon 15 ก.ค. 67 icon 493
หลังจากที่ทางการจีนได้ประกาศรับรอง Honda Ye S7 เป็นที่เรียบร้อยเมื่อไม่นานมานี้ Honda เองได้ปล่อยภาพ official เพิ่มเติมสำหรับเอสยูวีไฟฟ้าคันนี้ 
 
Honda Ye S7 คือรถที่อยู่ในซีรี่ส์ Ye ซึ่งจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในสิ้นปีนี้ และผลิตภายใต้บริษัทร่วมทุน Dongfeng-Honda
 
 
Ye S7 ถูกวางอยู่ในเซกเมนต์เอสยูวีไฟฟ้าขนาดกลาง ภายใต้แพลตฟอร์ม W Architecture มีมิติตัวถัง ดังนี้
  • ความยาว 4,750 มม.
  • ความกว้าง 1,930 มม.
  • ความสูง 1,625 มม.
  • ระยะฐานล้อ 2,930 มม.
 

ดีไซน์เน้นแนวนอน รถดูกว้าง

 
สำหรับดีไซน์ด้านหน้า เราจะเห็นเส้นนอนเป็นส่วนใหญ่ ให้ความรู้สึกว่ารถกว้าง กระจังหน้าเป็นพื้นที่สำหรับพอร์ตชาร์จไฟทั้งแบบ AC และ DC ด้านข้างเราจะเห็นล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้วขนาด 265/45 R21 
 
สำหรับขุมพลังมาพร้อมรุ่นมอเตอร์เดี่ยว ขับเคลื่อนล้อหลัง และมอเตอร์คู่ ขับเคลื่อน 4 ล้อ สำหรับมอเตอร์ด้านหน้าจะให้กำลังสูงสุด 201 แรงม้า ด้านหลัง 268 แรงม้า ส่วนระยะทางขับขี่ยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการ แต่ข้อมูลที่เปิดเผยก่อนหน้านี้ระบุว่า Honda Ye จะมาพร้อมแบตเตอรีเทอนารี่ลิเธียมจาก CATL ที่ขับได้ไกลสุด 500 กม./ชาร์จ
 
 

ภายในจัดฟังก์ชั่นแบบ e:N1

 
สำหรับภายใน Honda ยังไม่เผยภาพออกมาอย่างเป็นทางการสำหรับ Ye S7 แต่หากเหมือนกับรถต้นแบบที่โชว์ในงาน 2024 Beijing Auto Show ก็จะมาพร้อมห้องโดยสารที่ต่างจากรถยนต์ไฟฟ้าทั่วไป พวงมาลัย 3 ก้านท้ายตัด มาตรวัดดิจิทัลแนวนอน หน้าจอกลางสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวตั้งที่แบ่งจอด้านบนสำหรับการใช้งานปกติ ส่วนล่างจะฟิกซ์ไว้เป็นระบบปรับอากาศและการปรับที่นั่ง คล้ายกับ Honda e:N1 คอนโซลกลางจะเป็นส่วนที่เก็บของพร้อมแท่นชาร์จไร้สาย ระบบเสียงจาก Bose รวมถึงระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ
 
 
 
นอกจากนี้ยังมีออพชั่นที่น่าสนใจ อย่าง พานอรามิคซันรูฟ และกระจกข้างแบบกล้องที่จะฉายภาพแสดงผลออกมาที่หน้าจอภายในห้องโดยสาร
 
มารอดูกันว่า Honda Ye S7 ที่จำหน่ายเฉพาะในจีนจะมีหน้าตาอย่างไร
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก carnewschina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวฮอนด้า evcar SUV ไฟฟ้า เอสยูวีไฟฟ้า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)