ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Aston Martin DBX707 AMR24 Edition เอสยูวีที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่รถ F1 ในปีนี้

ข่าว icon 5 ก.ค. 67 icon 496
Aston Martin เปิดตัว DBX707 AMR24 Edition เพื่อเป็นเกียรติแก่ทีม Formula 1 ของแบรนด์ในปีนี้ ตัวรถมีองค์ประกอบพิเศษหลายอย่าง ตั้งแต่สไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก AMR24 รถ F1 ของค่ายของปีนี้ และ DBX707 เวอร์ชันรถแพทย์สนามของงาน
 
ในช่วงนี้ Aston Martin มีส่วนร่วมอย่างมากในโลกมอเตอร์สปอร์ต และกำลังสร้างภาพลักษณ์ที่น่าสนใจให้กับแบรนด์
 
 

ถ่ายทอด DNA จากรถ F1

 
ค่ายรถสปอร์ตสัญชาติอังกฤษได้ศึกษามากมายเกี่ยวกับ AMR24 และนำสิ่งต่าง ๆ มาสู่ DBX707 AMR24 Edition โดยมาพร้อมสีภายนอกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Podium Green, Neutron White, และ Onyx Black ซึ่งสีภายอกจะจับคู่กับสีคาลิปเปอร์เบรคที่มีทั้งสี Aston Martin Racing Green และ AMR Lime พร้อมล้ออัลลอย Fortis ขนาด 23 นิ้วในสีซาตินหรือสีดำเงา รวมถึงป้าย AMR24 บนเครื่องยนต์
 
 

ภายในที่พิเศษมากขึ้นจาก DBX707 

 
สำหรับภายในของ AMR24 Edition มาพร้อมชุดแต่ง Inspire Sport ที่สามารถเลือกภายในได้ 2 สี  ได้แก่ สีดำ Onyx Black พร้อมตะเข็บและลายสี Lime หรือ สีทูโทน Onyx Black / Eifel Green พร้อมตะเข็บสี Lime นอกจากนี้ยังตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และอัญมณีโครเมียมสีเข้ม ไปจนถึงเส้นใยไทเทเนียมที่เสริมด้วยซาตินโครม
 
จากนั้นเราจะเห็นโลโก้ Aston Martin บนแผงหน้าปัด ขณะเดียวกันก็มีการสลักสัญลักษณ์ AMR24 ไว้ที่ธรณีประตู นอกจากนี้ยังมีสายถักด้วยมือตะเข็บสี Lime สำหรับแท่นชาร์จไร้สายที่ให้สัมผัสที่ดี
 
รถคันนี้ยังมาพร้อมระบบเสียงจาก Bowers & Wilkins ซึ่งออกแบบมาพิเศษเฉพาะภายในห้องโดยสารของ DBX707 เท่านั้น
 
 

0-60 ไมล์/ชม. ใน 3.1 วินาที

 
สมรรถนะของ DBX707 AMR24 Edition นั้นมีเหลือล้น ประกอบด้วยเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 9 สปีดแบบ “คลัตช์เปียก” ให้กำลังสูงสุด 697 แรงม้า (hp) สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ภายใน 3.1 วินาที และความเร็วสูงสุด 310 กม./ชม. 
 
 
 
 
Marco Mattiacci ผู้บริหารของ Aston Martin กล่าวว่า “ขณะนี้ ด้วยการตกแต่งทางเทคนิคภายในที่ล้ำสมัยเพื่อให้เข้ากับสมรรถนะชั้นนำของรถในระดับเดียวกัน DBX707 AMR24 Edition จึงเป็นรถ SUV สุดหรูที่โดดเด่นพร้อมรูปลักษณ์บนท้องถนนที่น่าทึ่ง 
 
Aston Martin กำลังแข่งขันที่จุดสูงสุดของมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก ซึ่งถือเป็นเสาหลักในแบรนด์และกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของเราสำหรับรถยนต์ใช้บนท้องถนนของเรา และเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะนำเสนอรุ่นพิเศษนี้เพื่อเฉลิมฉลองให้กับทีม Aston Martin Aramco Formula 1 ของเรา”
 
 
 
สำหรับ Aston Martin DBX707 AMR24 Edition พร้อมให้ลูกค้าสั่งซื้อแล้ว แต่ไม่มีการระบุราคาอย่างเป็นทางการในตอนนี้
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก Autoevolution และ carbuzz
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแอสตันมาร์ติน ข่าวแอสตัน มาร์ติน aston martin Aston Martin DBX707

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด

มิตซูบิชิ เผยโฉม ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน รุ่นพิเศษ จำนวนจำกัด คมเข้ม หล่อเต็มพิกัด ในราคาเริ่มต้นที่ 1.027 ล้านบาท
“รับเงินแสน คืนเงินล้าน” แคมเปญดีๆ จาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ที่ร่วมกับ ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้ง นำเสนอนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่สำหรับลูกค้า
เปอโยต์ และ จี๊ป ประเทศไทย จัดแคมเปญสุดพิเศษต้อนรับฤดูท่องเที่ยว เชิญนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพ ฟรี! พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่และบริการ ถึง 30 พฤศจิกายนนี้
New Honda HR-V e:HEV เปิดรับจองสิทธิ์ ก่อนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2024 และที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ พร้อมราคาพิเศษช่วงเปิดตัว



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)