ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โอโมดา แอนด์ เจคู เผยยอดขายเดือนพฤษภาคมทะลุ 20,000 คันทั่วโลก

ข่าว icon 4 ก.ค. 67 icon 198
โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) เผยตัวเลขยอดจำหน่ายประจำเดือนพฤษภาคม 2024 ของรถยนต์ OMODA & JAECOO จำนวน 20,512 คันทั่วโลก เพิ่มขึ้น 12.8% จากเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว เติบโตต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 4 ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์รถยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดย JAECOO 7 รถยนต์ออฟโรดระดับไฮเอนด์ทะลุเป้าหมายเติบโตกว่า 84.9% สะท้อนสปิริตแห่งการผจญภัยสุดขั้วของผู้ขับขี่ นอกจากนี้ Chery Group ยังทำยอดขายทะลุ 1.1 ล้านคัน ในครึ่งปีแรกของ 2024 ในเดือนมิถุนายนทำยอดขายไป 200,412 คัน พร้อมคว้ารางวัล 500 องค์กรของจีนที่เป็น Brand Value ที่ประเมินโดย Brand Finance ซึ่งพิจารณาจากดัชนีสัดส่วนมูลค่าแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับการรับรู้ด้านความยั่งยืน ประกอบกับประสิทธิภาพการบริหารจัดการขององค์กร ด้วยมูลค่ากว่า 53,689 ล้านหยวน สำหรับเบื้องหลังความสำเร็จในครั้งนี้มาจากการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งของแบรนด์ในตลาดที่มีศักยภาพ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง และการบริการหลังการขายผู้ขับขี่ทั่วโลก
 
 
ผู้นำรถยนต์แห่งอนาคตสู่เป้าหมายตลาดโลก
หลังจากการบุกตลาดและก่อสร้างโรงงานในยุโรปครั้งแรกที่ประเทศสเปน OMODA & JAECOO ยังคงขยายตลาดยุโรปอย่างต่อเนื่องด้วยการเข้าร่วมงาน Madrid Auto Show ในสเปน และ Turin Auto Show และ Naples Auto Show ในอิตาลี เพื่อโชว์สมรรถนะรถยนต์สุดล้ำระดับโลก ในฐานะแบรนด์ที่เกิดใหม่จากการขยายฐานการผลิตในยุโรปด้วยมาตรฐานการผลิตที่เข้มงวด แสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์การขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ระดับโลก โดย OMODA & JAECOO มีแผนขยายไปยังอิตาลี โปแลนด์ และฮังการี นอกจากภูมิภาคยุโรปที่ถือเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับ OMODA & JAECOO ในเป้าหมายการขยายธุรกิจไปทั่วโลกแล้ว OMODA & JAECOO ยังได้รับการตอบรับอย่างดีโดยเฉพาะรถยนต์ JAECOO จากงาน Malaysia International Motor Show 2024 และในงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ในตุรกีที่ได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญจากหลากหลายวงการมาร่วมเป็นสักขีพยานการเริ่มต้นยุคแห่งออฟโรดพลังงานใหม่ของ JAECOO
   
อย่างไรก็ตาม OMODA & JAECOO ยังมุ่งดำเนินการวิจัยและวางแผนอย่างละเอียดในทุก ๆ ตลาด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการวางกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การขายและบริการ การรับประกัน รวมถึงการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมรองรับความต้องการของผู้ขับขี่ที่แตกต่างกัน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี โดยในอนาคต OMODA & JAECOO มุ่งมั่นในหลักการการพัฒนาระยะยาวอย่างยั่งยืน และแนวคิด In somewhere, for somewhere เพื่อการเติบโตไปด้วยกัน ผ่านการร่วมมือกับผู้ขับขี่ทั่วโลกเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมในยุคใหม่
 
 
ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีคุณภาพระดับสากล
การเติบโตอย่างต่อเนื่องของแบรนด์มาจากจุดแข็งของผลิตภัณฑ์และความสามารถในการผลิตที่มีคุณภาพ OMODA & JAECOO จึงไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐานสากลด้วย เป้าหมายระดับโลก การวิจัยและพัฒนาระดับโลก และโรงงานผลิตระดับโลก - Global Vision, Global R&D, and Global Manufacturing เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ที่หลากหลายทั่วโลก โดยแบรนด์ได้พัฒนาให้อยู่ระดับเดียวกับรถยนต์ระดับเฟิร์สคลาสจากนานาชาติ คุณภาพรถยนต์เป็นไปตามมาตรฐานสากลที่สามารถใช้ขับขี่ได้ในทุกภูมิภาคทั้งยุโรป อเมริกากลางและอเมริกาใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และภูมิภาคอื่น ๆ 

นอกจากนี้ OMODA & JAECOO มีศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เชิงลึกตามความต้องการของผู้ใช้งานทั่วโลกซึ่งเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ยืดหยุ่นปรับตัวตามแต่ละพื้นที่ให้ได้มาตรฐานระดับสากล อย่างไรก็ตาม หลังจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยังคงอัปเดตประสิทธิภาพรถยนต์อยู่เสมอทั้ง OMODA C5, OMODA E5, JAECOO J7 และ JAECOO J8 และผ่านการทดสอบบนท้องถนนจริง โดยเฉพาะ OMODA C5 ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจาก E-NCAP ของยุโรป และมาตรฐานความปลอดภัย A-NCAP 5 ดาว ของออสเตรเลีย ที่ถือเป็นการรับรองมาตรฐานด้านความปลอดภัยของรถยนต์ใหม่ระดับ 5 ดาวที่น่าเชื่อถือและเข้มงวดที่สุดสองรายการในโลก

ด้วยประสบการณ์การผลิตรถยนต์กว่า 20 ปีของ Chery Automobile บริษัทแม่และการสั่งสมองค์ความรู้ทางเทคนิคอย่างลึกซึ้ง OMODA & JAECOO จึงได้เปิดตัวเทคโนโลยีไฮบริดเจเนอเรชัน 3 ที่เน้นการพัฒนาเทคโนโลยีรถยนต์ ออฟโรด + พลังงานใหม่ ซึ่งรองรับการใช้งานในเครื่องยนต์ไฮบริด ระบบส่งกำลังไฮบริด และระบบจัดการแบตเตอรี่ไฮบริดโดยเฉพาะ เพื่อบรรลุการจัดการประสิทธิภาพความร้อนของเครื่องยนต์ (Thermal Efficiency) กำลังขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า (Electric Drive Power) และมาตรฐานความปลอดภัย ถือเป็นการปฏิวัติวงการยานยนต์พลังงานใหม่แบบออฟโรดโดยสิ้นเชิง OMODA & JAECOO ยังมุ่งเดินหน้ายกระดับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ด้วยการใช้เทคโนโลยีไฮบริดเจเนอเรชัน 3 เป็นไปตามมาตรฐานของรถยนต์พลังงานใหม่ ที่ส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยรถยนต์คุณภาพสูงในตลาดยานยนต์ทั่วโลก

ในการขยายแบรนด์ในระดับโลก OMODA & JAECOO ยังคงเดินหน้าสร้างความมั่นใจและความแข็งแกร่งในคุณภาพรถยนต์ทุกคัน เพื่อแข่งขันในอุตสาหกรรมยานยนต์ทั้งในยุโรปและทั่วโลกได้ในยุคพลังงานใหม่ และเมื่อเรามองไปในอนาคต OMODA & JAECOO เชื่อว่าจะยังคงรักษาโมเมนตัมการพัฒนาที่รวดเร็วต่อไป ควบคู่กับการได้รับความชื่นชอบและยอมรับจากผู้ใช้งานมากขึ้นเรื่อย ๆ ต่อไป

สำหรับผู้ขับขี่ชาวไทย โอโมดา แอนด์ เจคู ได้เตรียมจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า 100% OMODA C5 EV และ JAECOO 6 EV รถยนต์ออฟโรดไฟฟ้าพรีเมียม ในไตรมาส 3 นี้ ตามมาด้วยรถยนต์ JAECOO 7 PHEV รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) จากแบรนด์ JAECOO พร้อมเตรียมเปิดศูนย์บริการมากกว่า 36 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาค ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ที่จะสนับสนุนและช่วยเหลือผู้ขับขี่ในประเทศไทยอย่างเต็มที่ เพื่อส่งมอบบริการที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งาน และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทุกคน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) OMODA & JAECOO (Thailand) OMODA JAECOO

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)