ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

NEXTEM ประเทศไทย เปิดตัว NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัคชูมาตรฐานยุโรป รุกขยายดีลเลอร์ทั่วประเทศ ในราคา 5.99 แสนบาท

ข่าว icon 3 ก.ค. 67 icon 192
NEXTEM ประเทศไทย เปิดตัว NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัครุ่น ORCA มาตรฐานยุโรป  ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่ต้องการขยายโอกาสในการทำธุรกิจด้วย NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัค ในราคาเริ่มต้นเพียง 599,000 บาท คุ้มค่าการลงทุน ตั้งเป้าขยายตลาดสู่ CLMV พร้อมรุกตลาดสร้างดีลเลอร์ ทั่วประเทศ  ในงาน FAST AUTO Show 2024
 
ข้อมูลจากกรมการขนส่งทางบกรายงานยอดจดทะเบียนกลุ่มรถยนต์นั่งส่วนบุคคลพบว่า จำนวนรถยนต์ไฟฟ้ารวมอยู่ที่ 76,314 คัน เทียบกับปี 2022 อยู่ที่ 9,729 คัน แสดงให้เห็นถึงความต้องการในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้าที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดกว่า 600%  จึงเป็นโอกาสในการเข้ามาของ NEXTEM ที่ต้องการเจาะช่องว่างทางการตลาดของรถยนต์ไฟฟ้าประเภทรถกระบะ และรถบรรทุกขนาดเล็ก ด้วยการนำเข้า NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัค ORCA เพื่อเปิดทางเลือกให้กับผู้บริโภคในการใช้รถเพื่อการค้าเอนกประสงค์ ชูจุดเด่นด้านความคล่องตัวของการใช้รถ-ขนส่งในเมือง ลดต้นทุนธุรกิจด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน 100% คุ้มค่าการลงทุน ลดก๊าซคาร์บอน ลดฝุ่น PM 2.5  ตั้งเป้าขยายดีลเลอร์ทำการตลาดและการขายทั่วประเทศ  
 
นายนพดล นิลธรรมชาติ ประธานสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว  และที่ปรึกษาโครงการ กล่าวถึงสถานการณ์ปัจจุบันของธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วว่า “สถานการณ์รถยนต์ใช้แล้วเริ่มดีขึ้น ราคาเริ่มนิ่ง ประกอบกับสถาบันการเงินเริ่มพิจารณาปล่อยสินเชื่อสำหรับลูกค้าชั้นดี  สำหรับตลาดรถเก๋งใช้แล้วราคาประมาณ 1 ล้าน จะได้รับผลกระทบจากรถยนต์ไฟฟ้าที่มีราคาใกล้เคียงและมีข้อได้เปรียบคือการรับประกัน 5-8 ปี  ส่วนรถยนต์กระบะใช้แล้วเริ่มดีขึ้น เนื่องจากยังไม่มีรถกระบะไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ในตลาด ซึ่ง NEXTEM ORCA เป็นรถกระบะไฟฟ้า ขนาดบรรทุก 1 ตัน ที่เข้ามาในตลาดได้ถูกจังหวะและเวลา  
 
เรามั่นใจในวิสัยทัศน์ของเจ้าของ NEXTEM สิงค์โปร์ ที่ใช้กลยุทธ์บุกตลาดยุโรปที่เยอรมันในการเปิดตลาดช่วงแรกการผลิตต้องได้มาตรฐาน ทำให้ NEXTEM ORCA คือรถมาตรฐานยุโรป และต่อมาภายหลังวางแผนทำการตลาดในเอเชีย โดยเริ่มที่ประเทศไทยเป็นที่แรก 
 
สถานการณ์ปัจจุบันในยุโรปเริ่มมีมาตรการเก็บภาษีเพิ่มสำหรับรถนำเข้า ซึ่งเป็นปัจจัยสนับสนุนการวางแผนการจัดตั้งโรงงานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย เป็นการช่วยสร้างงานและถ่ายทอดเทคโนโลยี รวมถึงใช้วัสดุภายในประเทศในการผลิตถึง 44%  การปรับตัวเพื่อสร้างช่องทางธุรกิจใหม่จึงเป็นโอกาสสำหรับสมาชิกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วได้สมัครเป็นดีลเลอร์ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ NEXTEM ประเทศไทย  ในการขยายธุรกิจและเพื่อบรรเทาปัญหาภาวะการหดตัวของการขายรถยนต์ใช้แล้วในขณะนี้   โดยใช้งบลงทุนที่คุ้มค่า  มีพื้นที่โชว์รูมที่นำมาใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ด้วยการนำสินค้าใหม่มาจำหน่าย ไม่ต้องจ้างพนักงานเพิ่ม มีการอบรมให้ความรู้ ที่สำคัญคือโอกาสในการสร้างรายได้จากสินค้าที่กำลังอยู่ในความต้องการของตลาด”   
 
 
นางสาว พวงชมพู ปาละกูล  Co Founder & CEO  บริษัท ทานะ ดีดี จำกัด (NEXTEM ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า “NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัค ORCA เป็นรถนำเข้ามาตรฐานยุโรป  โดยมีบริษัทแม่ NEXTEM ประเทศสิงคโปร์ให้การสนับสนุนการผลิตจากประเทศจีน  และได้รับลิขสิทธิ์ในการเป็นผู้จัดจำหน่าย (Distributor) แต่เพียงผู้เดียว ในประเทศไทย สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และราชอาณาจักรกัมพูชา   หวังครองส่วนแบ่งการตลาดผู้บริโภคผู้ขับขี่รุ่นใหม่ที่เน้นความต้องการใช้งานรถเพื่อการประกอบอาชีพ และการขับขี่เอนกประสงค์ในกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องการความคล่องตัว มีความเป็นอิสระ โดดเด่นสอดคล้องกับเอกลักษณ์ของ NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัค ORCA ที่มีรูปลักษณ์สวยงาม ทันสมัย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถไฟฟ้า สำหรับใช้งาน เราภาคภูมิใจหากสามารถช่วยส่งเสริม กระตุ้นให้เกิดการสร้างงานสร้างอาชีพ โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย  คือ ผู้ประกอบการในสาขาอาชีพต่างๆ ที่ต้องการลงทุนเพื่อการสร้างอาชีพ กลุ่มลูกค้าองค์กร ธุรกิจ Logistic ธุรกิจโรงแรม 5 ดาว ธุรกิจให้เช่ารถ ธุรกิจอีเว้นท์ เพื่อการสื่อสารจัดแสดง หรือธุรกิจรถโดยสารระยะสั้น  และอื่นๆ  
 
 
NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัค ORCA รูปโฉมทันสมัยกระทัดรัด แต่มีสมรรถนะใช้งานหนักบรรทุกได้ถึง 1 ตัน  สามารถขับขี่ได้ทั่วไปในระยะทาง 200 กิโลเมตรต่อการชารจ์แบตเตอรี่เต็ม 1 ครั้ง รับประกันแบตเตอรี่ 5 ปี  เสริมระบบความปลอดภัยด้วย Airbag  ระบบเบรก ABS ระบบควบคุมการทรงตัว ESC Electronic Stability Control เลี้ยวโค้งด้วยความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป ได้รับการยอมรับในตลาดมากกว่า 35 ประเทศทั่วโลก  ซึ่งรถรุ่นแรกที่จะนำเข้า  
 
 
สามารถนำมาต่อประกอบได้หลายรุ่น อาทิ Chassis,  Pick-up Bed,  Standard Box, High-Box และ Hydraulic Tipper สามารถจ่ายไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้ในบ้านได้ (Vehicle-to-load V2L)  ในราคาเริ่มต้นเพียง 599,000 บาท  อีกทั้งให้ความเชื่อมั่นในเรื่องการปกป้องและอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสภาพแวดล้อม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและยั่งยืน เป็นความมุ่งมั่นของบริษัทในการส่งเสริมพลังงานสะอาดและการลดมลพิษ และส่งเสริมแนวคิดการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

โดยเราเชื่อมั่นว่า  ในอนาคตการใช้รถไฟฟ้าเพื่อการใช้งานและประกอบอาชีพ จะเพิ่มจำนวนสูงขึ้นตามการขยายตัวของเศรษฐกิจ  ดังนั้นเราจึงวางแผนเน้นในเรื่องของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และออกแบบรถเพื่อการใช้งานในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง” นางสาว พวงชมพู สรุป
 
 
ทั้งนี้ พันธมิตรหลายรายตบเท้าเข้าร่วมเตรียมพร้อมเพื่อการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ กรุงศรีออโต้  ด้านการให้สินเชื่อรถยนต์, B Quik 230 สาขาทั่วประเทศ ในด้านบริการซ่อมบำรุงและตรวจเช็คสภาพรถ, บริษัทประกันภัย LMG / ERGO ด้านประกันภัย, Lemonaide ด้านการให้บริการลูกค้า และ Call Center,  บริการด้านการต่อเติมตู้ โดยบริษัทชั้นนำ /All Connex ผู้พัฒนาระบบรถไร้คนขับ /และ Well Charge
 
นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษส่วนลด 13,000 บาท สำหรับ Wall Charge มาตรฐานสากล สำหรับผู้จองสิทธิ์ NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัค ORCA ภายในงาน FAST Auto Show 2024
 
 
สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจจะเป็น ตัวแทนจำหน่าย (Dealer) สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ โดยทาง NEXTEM ประเทศไทยมีข้อเสนอและอัตราผลตอบแทนที่คุ้มค่าควรแก่การลงทุนและยังได้รับสิทธิพิเศษในการได้รับการสนับสนุนด้านการขายและการตลาดอย่างต่อเนื่องจากผู้จัดจำหน่าย ด้วยค่าธรรมเนียมแรกเข้าสำหรับ  Exclusive Dealer จำนวน 2.99 ล้านบาท     เปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการที่สนใจในการร่วมเป็นพันธมิตรขยายตลาด เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายรถไฟฟ้ามินิทรัค  ในการจองสิทธิ์การเป็นดีลเลอร์ ในกรุงเทพ และปริมณฑล 

สิทธิพิเศษสำหรับผู้จองสิทธิ์เป็นเจ้าของออก้า ORCA 100 คันแรก
  • Free V2L มูลค่า 9,000 บาท  (ติดตั้งจากโรงงาน)
  • V2L =Vehicle-To-Load การนำไฟจากรถ ORCA มา ใช้อุปกรณ์ไฟฟ้า ในบ้านได้ พัดลม เครื่องทำกาแฟ ไมโครเวฟ วิทยุ ทีวี ชาร์จมือถือ เหมาะสำหรับออกทริป Camping หรือทำธุรกิจ Food truck

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร :  062 084 3344  ติดตามข้อมูลข่าวสารของ NEXTEM ORCA Mini EVTruck ได้ทางช่องทาง Website : www.nextemev.com  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

evcar ข่าวเน็กซ์เท็ม NEXTEM ORCA Mini EVTruck NEXTEM

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)