ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มิตซูบิชิ ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ Mitsubishi e:MOTION เทคโนโลยีขับเคลื่อนฟูลไฮบริดเหนือระดับ จาก เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี พร้อมด้วยยานยนต์แห่งเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ที่งานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024

ข่าว icon 3 ก.ค. 67 icon 147
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นำโดย มร. เรียวอิจิ อินาบะ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและบริการหลังการขาย จัดแสดงสุดยอดยนตรกรรมแห่งเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่งานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์และพัฒนายานยนต์ที่สะท้อนความเป็นที่สุดแห่งดีเอ็นเอของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (Mitsubishi Motors-ness) ด้วยการขนทัพสุดยอดยนตรกรรมแห่งเทคโนโลยีล้ำสมัย จัดแสดงที่งานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024 นำโดย
 
 
มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี รถยนต์ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด สัมผัสพลังใหม่ ความรู้สึกใหม่ ภายใต้นิยาม Mitsubishi e:MOTION ที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกเร้าใจ ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ คลีนดีเซล ไฮเปอร์ พาวเวอร์ ขีดสุดแห่งเทคโนโลยีระบบความปลอดภัย พร้อมให้ความสะดวกสบาย หรูหราด้วยห้องโดยสารสไตล์สปอร์ตพรีเมียม
 
 
และ มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท รถกระบะสำหรับผู้ชื่นชอบการผจญภัยพร้อมไลฟ์สไตล์แบบพรีเมียม ด้วยขุมพลังที่มอบสมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้น พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย พิเศษสำหรับครอบครัวมิตซูบิชิ ที่เป็นเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นใดก็ได้ รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท* เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน M-Drive และลงทะเบียน รับฟรี e-Voucher สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อรถยนต์มิตซูบิชิคันใหม่ภายในงาน
 
มร. เรียวอิจิ อินาบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “ปรัชญาความเป็นที่สุดแห่งดีเอ็นเอของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (Mitsubishi Motors-ness) คือพลังขับเคลื่อนให้เรามุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พร้อมปลุกพลังแห่งการผจญภัย ผ่านการนำเสนอเทคโนโลยียานยนต์ที่เพียบพร้อมทั้งสมรรถนะ ความสะดวกสบาย ความล้ำสมัย ความปลอดภัย รวมถึงความไว้วางใจได้ ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และความอุ่นใจในการใช้งาน ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกหลอมรวมไว้ในรถยนต์มิตซูบิชิทุกคันที่ทุกท่านได้สัมผัสในวันนี้”
 
 
“นอกเหนือจากสุดยอดยนตกรรมที่นำมาจัดแสดงแล้ว ในงานนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี, มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ รุ่นปี 2024 รวมถึงข้อเสนอสุดพิเศษที่น่าดึงดูดใจที่สุดเท่าที่เคยมีมา สำหรับ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน อีกด้วย” มร. อินาบะ กล่าวเพิ่มเติม
 
 
ไฮไลท์การจัดแสดงสุดยอดยนตรกรรมแห่งดีเอ็นเอมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (Mitsubishi Motors-ness) ในงานนี้ นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี รถยนต์ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริดรุ่นแรกของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ครองตำแหน่งผู้นำในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่งขนาดเล็ก พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ เต็มเปี่ยมด้วยพลังและมั่นใจในทุกเส้นทาง ด้วย Mitsubishi e:MOTION ที่ผสานการทำงาน 3 สุดยอดเทคโนโลยีไว้ด้วยกัน ได้แก่ ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด (HEV System) เพื่อการขับขี่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ให้การตอบสนองที่ดี เร่งแรงทันใจด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแรงบิดสูงจากระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด ซึ่งได้รับการถ่ายทอดและพัฒนามาจากความสำเร็จของระบบรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) โหมดการขับขี่ 7 รูปแบบ (7 Drive Mode) ที่พัฒนาขึ้นใหม่ให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกปรับโหมดการขับขี่ได้ตามต้องการ ให้ความปลอดภัย มั่นใจได้ในทุกเส้นทาง ลุยได้ในทุกสภาพถนน นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมการขับเคลื่อนและสมดุลขณะเข้าโค้ง (Active Yaw Control: AYC) เทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ช่วยให้ควบคุมรถได้อย่างแม่นยำขณะเข้าโค้ง ให้คุณมั่นใจและปลอดภัยเหนือระดับ
 
ลูกค้าที่ซื้อ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ภายในงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024 จะได้รับข้อเสนอจากแคมเปญพิเศษ อัตราดอกเบี้ย 0%* และแพ็กเกจ MITSUBISHI XTRA CARE บริการหลังการขายที่พร้อมมอบความอุ่นใจให้กับลูกค้าแบบจัดเต็ม 
 
 
อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในงานนี้ ได้แก่ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ รุ่นปี 2024 มาพร้อมขุมกำลังใหม่ “ไฮเปอร์พาวเวอร์ (Hyper Power)” เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ 4 สูบ ความจุ 2.4 ลิตร พร้อมหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์แบบคอมมอนเรลเจนเนอเรชันใหม่ ทรงพลังและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานไอเสียระดับยูโร 5 (Euro 5) มีทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อและขับเคลื่อน 4 ล้อ ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยพละกำลังสูงสุด 184 แรงม้า ที่ 3,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร ที่ 2,250 – 2,500 รอบต่อนาที ด้วยน้ำหนักตัวรถที่ลดลงจึงใช้เชื้อเพลิงได้อย่างคุ้มค่า ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์น้อยลง ประหยัดน้ำมันมากขึ้น
 

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ รุ่นปี 2024 รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ Elite Edition ซึ่งเป็นรุ่นสูงสุด มาพร้อมระบบขับเคลื่อน ซูเปอร์ซีเล็คต์ โฟร์วีลไดร์ฟ ทู (Super Select 4WD II) เอกลักษณ์เฉพาะของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ซึ่งสามารถปรับเข้าสู่โหมดการขับเคลื่อน 4 ล้อแบบฟูลไทม์ (4H Full-time) ได้ทันทีแม้ในขณะขับขี่ด้วยความเร็ว (Shift-on-the-Fly) ช่วยให้รถยึดเกาะถนนดีขึ้น ร่วมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคันอัจฉริยะ ไดมอนด์ เซนส์ (Diamond Sense) ของมิตซูบิชิ และโหมดการขับขี่แบบออฟโรด 4 รูปแบบ ได้แก่ โหมดขับขี่บนทางฝุ่น (Gravel) โหมดขับขี่บนผิวทางที่ปกคลุมด้วยโคลนหรือหิมะ (Mud/Snow) โหมดขับขี่บนพื้นผิวทราย (Sand) และโหมดขับขี่บนผิวทางที่ขรุขระหรือพื้นผิวหิน (Rock)
 
ภายในงาน ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ รุ่นปี 2024 ได้ในราคาเริ่มต้น 1,389,000 บาท และรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.09% พร้อมรับแพ็กเกจบำรุงรักษา ฟรี 5 ปี และข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย 
 
(จากซ้าย) นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและบริการหลังการขาย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย, ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน), มร. เรียวอิจิ อินาบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย, นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024, นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด, นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถใหม่ และ นายพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถแต่ง โมดิฟาย และกิจกรรมอีสปอร์ต ถ่ายภาพร่วมกันที่งานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024
 
ปิดท้ายด้วย ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท มาพร้อมกับเครื่องยนต์ ไฮเปอร์พาวเวอร์ เอ็กซ์ทู (Hyper Power X2) พละกำลังสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 470 นิวตันเมตร ที่ 1,500 – 2,750 รอบต่อนาที ภายใต้การออกแบบอันดุดันสะกดทุกสายตา ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ชื่นชอบการผจญภัย พร้อมความสะดวกสบายของห้องโดยสารแบบทูโทน เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคันอัจฉริยะ ไดมอนด์ เซนส์ (Diamond Sense) ของมิตซูบิชิ พร้อมด้วยระบบพวงมาลัยเพาเวอร์แบบไฟฟ้า (Electric Power Steering: EPS) เพิ่มความสะดวกสบาย และมั่นใจในการขับขี่
 
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท โดดเด่นยิ่งกว่าด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ซูเปอร์ซีเล็คต์ โฟร์วีลไดร์ฟ ทู (Super Select 4WD II) ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบฟูลไทม์ (Full-Time All Wheel Control) เจ้าแรกในตลาดรถกระบะเมืองไทย อันเป็นเอกลักษณ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่สามารถเปลี่ยนจากโหมดขับเคลื่อน 2 ล้อ (2H) เป็นขับเคลื่อน 4 ล้อ (4H) ได้ทันที แม้ในขณะที่รถกำลังเคลื่อนที่  (Shift-on-the-Fly) แตกต่างอย่างเหนือกว่าด้วยระบบควบคุมการขับเคลื่อนและสมดุลขณะเข้าโค้ง (Active Yaw Control: AYC) ช่วยให้ขับขี่คล่องตัว ควบคุมได้ดังใจ เสริมความปลอดภัยให้พร้อมตะลุยในทุกสภาพอากาศและทุกรูปแบบของพื้นผิว ด้วย 7 โหมดการขับขี่ ได้แก่ โหมดปกติ (Normal) โหมดประหยัดเชื้อเพลิงและรักษ์โลก (Eco) โหมดขับขี่บนทางลูกรังหรือทางฝุ่น (Gravel) โหมดขับขี่บนพื้นหิมะหรือขณะฝนตกผิวถนนเปียกลื่น (Snow) โหมดขับขี่ลุยโคลนหรือผิวทางที่เหนียวลื่น (Mud) โหมดขับขี่ตะลุยทรายหรือผิวทางที่ดินร่วน (Sand) โหมดไต่หินหรือขับขี่บนผิวทางที่เป็นหินขรุขระ (Rock) โดยลูกค้าที่ซื้อ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท ภายในงาน จะได้รับข้อเสนอพิเศษด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.89%*
 
 
พบกับรถยนต์ทุกรุ่นของมิตซูบิชิ ภายในบูธ B03 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่งานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 7 กรกฎาคม 2567 ที่ฮอลล์ EH 102 – 104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม และติดต่อเพื่อขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดรับสายทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และติดตามข้อมูลข่าวสารของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่ www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
 
ดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่ Website : www.mitsubishi-motors.co.th, Facebook : www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH, Instagram :@MitsubishiMotorsTh, Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand และ Line Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวมิตซูบิชิ mitsubishi FAST Auto Show Thailand 2024 ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)