ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LCT จัดกิจกรรมวันเดย์ทริปท่องมนต์เสน่ห์ดินแดนแห่งภาคตะวันตกพร้อมลัมโบร์กินีคู่ใจใน Lamborghini Club Thailand Bull Run at Kanchanaburi

ข่าว icon 2 ก.ค. 67 icon 143
บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย นำโดย อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ, ศักดิ์ นานา และ ม.ล. พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการ พร้อมด้วย ภานุเมศ จงกลรัตนาภรณ์ ประธาน Lamborghini Club Thailand (ลัมโบร์กินีคลับไทยแลนด์) จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Lamborghini Club Thailand Bull Run at Kanchanaburi
 
 
วันเดย์ทริปสุดชิลที่เป็นการรวมตัวของเหล่าสมาชิก Lamborghini Club Thailand พร้อมด้วยลัมโบร์กินีคันโปรดออกเดินทางมุ่งตรงสู่ภาคตะวันตกเพื่อเชยชมมนต์เสน่ห์แห่งเมืองกาญจนบุรี จังหวัดที่มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย
 
 
โดยใช้เส้นทางสายใหม่อย่าง มอเตอร์เวย์ M81 ทำให้เพียงไม่กี่อึดใจเหล่าขบวนกระทิงดุก็ทะยานเข้าสู่เขตจังหวัดกาญจนบุรีได้สำเร็จ ก่อนแวะรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันที่ร้านคีรีมันตรา ร้านอาหารไทยพื้นบ้านที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติขุนเขา โดยได้รับการต้อนรับจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกาญจนบุรี
 
 
พร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียน บ้านวังสารภี จำนวน 30,000 บาท รวมถึงเยี่ยมชมวัดถ้ำพุหว้า วัดชื่อดังประจำจังหวัดเพื่อสักการะพระพุทธรูปขนาดใหญ่และพระบรมสารีริกธาตุ โดยไม่พลาดเดินชื่นชมความงามของปราสาทหินทรายอันโดดเด่นในรูปแบบศิลปะขอมโบราณประยุกต์ที่ตั้งตระหง่านอยู่ท่ามกลางธรรมชาติภายในวัด ซึ่งนับเป็นจุดแลนด์มาร์คสำคัญที่เหล่าสมาชิกร่วมเก็บภาพแห่งความประทับใจร่วมกัน โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และแฟนพันธุ์แท้ ลัมโบร์กินีร่วมทริปเดินทางอย่างคับคั่ง อาทิ ธีระ ซอโสตถิกุล , อรุณณภา พาณิชจรูญ, กริสกนธ์ รุจิราวรรณ เป็นต้น 
 
 
อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ปีนี้ Lamborghini Club Thailand มีโอกาสจัดกิจกรรมร่วมกับกลุ่มแฟนพันธุ์แท้ที่มีความหลงใหลในแบรนด์ลัมโบร์กินีอีกครั้ง ทำให้ได้พบปะและใช้เวลาร่วมกันกับเพื่อนๆ สมาชิกคนสำคัญที่ให้เกียรติร่วมเดินทางไปกับเราทั้งสิ้นร่วม 30 คัน โดยกิจกรรม Bull Run วันเดย์ทริปครั้งนี้ ได้เลือกจังหวัดกาญจนบุรีเป็นจุดหมายปลายทางเนื่องจากเมืองกาญจน์จัดเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหล ซึ่งแม้จะเป็นเพียงทริปสั้นๆ แต่ทำให้เราทุกคนได้เปลี่ยนบรรยากาศในการพักผ่อน ทานอาหารพื้นบ้านอร่อยๆ ชื่นชมธรรมชาติ แวะสถานที่ท่องเที่ยว และเก็บภาพความประทับใจร่วมกันก่อนเดินทางกลับ ปิดท้ายวันเดย์ทริปอย่างสมบูรณ์แบบ”
 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่ล่าสุดได้ที่ “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ถนนวิภาวดีรังสิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-512-511

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลัมโบร์กินี lamborghini LCT LCTBullRun BullRun LamborghiniClubThailand LamborghiniBangkok RenazzoMotor RenazzoGroup

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด

โอโมดา แอนด์ เจคู เผยยอดขายเดือนพฤษภาคมทะลุ 20,000 คันทั่วโลก
NEXTEM ประเทศไทย เปิดตัว NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัคชูมาตรฐานยุโรป รุกขยายดีลเลอร์ทั่วประเทศ ในราคา 5.99 แสนบาท
อีซูซุทะยานสู่จุดสูงสุดไปพร้อมกับ NEW! MU-X “THE NEXT PEAK” และ “ISUZU D-MAX” หลากรุ่น โชว์ความอเนกประสงค์ที่เหนือกว่าในงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ 2024”
มิตซูบิชิ ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ Mitsubishi e:MOTION เทคโนโลยีขับเคลื่อนฟูลไฮบริดเหนือระดับ จาก เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี พร้อมด้วยยานยนต์แห่งเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ที่งานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)