ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดราคา 2025 Haval H6 ในจีน เริ่ม 5.9 แสนบาท ส่วนไทยอาจเริ่มที่ 1.2 ล้าน

ข่าว icon 21 มิ.ย. 67 icon 977
GWM เปิดราคา 2025 Haval H6 โฉมล่าสุดในประเทศจีนแล้ว มาพร้อมดีไซน์ใหม่ ถือเป็นบิ๊กไมเนอร์เชนจ์เลยทีเดียว และใช้ขุมพลังเบนซินเทอร์โบ ส่วนรุ่นไฮบริดคาดว่าจะตามมาภายหลัง
 
Haval H6 ใหม่ จำหน่ายในประเทศจีนในราคา 117,900 – 143,900 หยวนหรือราว 5.9 – 7.2 แสนบาท
 
 

ปรับอะไรบ้าง

 
ความเปลี่ยนแปลงของ H6 ใหม่ เริ่มที่การปรับดีไซน์ภายนอก การตกแต่งรอบคันเปลี่ยนเป็นสีดำ ตั้งแต่ขอบหน้าต่าง, แร็คหลังคา, ขอบซุ้มล้อ หรือแม้แต่ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว และ ยังมาพร้อมสีภายนอกแบบเมทัลลิค 2 สี ได้แก่ Star Gold และ Interstellar Gray และสีแบบ pearlescent 2 สี ได้แก่ Star White และ Star Vortex Black ส่วนภายในมีการปรับดีไซน์ พร้อมใส่เทคโนโลยีที่ทันสมัยยิ่งขึ้น
 
 

มิติตัวถัง 2025 Haval H6

  • ความยาว 4,703 มม. 
  • ความกว้าง 1,886 มม.
  • ความสูง 1,730 มม.
  • ระยะฐานล้อ 2,738 มม.
พบว่าขนาดของรถเท่ากันกับรุ่นก่อนไมเนอร์เชนจ์ แต่จะยาวกว่าเดิมเล็กน้อยที่ 50 มม.
 
 

ภายนอกดีไซน์ใหม่

 
Haval H6 ใหม่ มาพร้อมแนวคิดการออกแบบ “galaxy aesthetics” เริ่มที่กระจังหน้าขนาดใหญ่โครเมียมรมดำ เพิ่ม DRL ย้อยลงมาจากไฟหน้าเหมือนเขี้ยว ด้านหลังของรถมีไฟท้ายที่ออกแบบใหม่ ไม่มี Light bar เต็มความกว้างของรถแล้ว
 
 

สเปคจีน มีเบนซินเทอร์โบ

 
Haval H6 ใหม่สเปคจีน ยังคงมีเครื่องยนต์เบนซินล้วนให้เลือก โดยมีทั้งหมด 2 บล็อกด้วยกัน เริ่มที่ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า แรงบิด 275 นิวตันเมตร จับคู่เกียร์อัตโนมัติ DCT 7 สปีด ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า
 
อีกบล็อคหนึ่งเป็นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 235 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 385 นิวตันเมตร จับคู่เกียร์อัตโนมัติ DCT 9 สปีด มีทั้งระบบขับเคลื่อน 2 และ 4 ล้อให้เลือกให้อัตราสิ้นเปลืองราว 12 กม./ลิตร
 
หาก H6 โฉมนี้เข้ามาขายในบ้านเรา คาดว่ามาพร้อมขุมพลังไฮบริด เนื่องจากบ้านเรานับเป็นฐานการผลิตใหญ่สำหรับรถขุมพลังไฟฟ้ารูปแบบต่าง ๆ หรือ xEV ของ GWM โดยเน้นการผลิตเครื่องยนต์ไฮบริดและไฟฟ้าเป็นหลัก
 
 

ภายในปรับดีไซน์ พร้อมเทคโนโลยีครบครันมากขึ้น

 
ภายในห้องโดยสารมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์เล็กน้อย มีการบุวัสดุนุ่มตามจุดที่ร่างกายสัมผัส ปุ่มต่าง ๆ บริเวณคอนโซลกลางถูกลดทอนลง มาตรวัดดิจิทัล LCD ขนาด 10.25 นิ้ว จอกลางรองรับระบบสัมผัสขนาดใหญ่ขึ้นที่ 14.6 นิ้ว ที่ใช้ชิป Qualcomm Snapdragon 8155 ทำให้มีฟีเจอร์น่าสนใจอย่าง ระบบจดจำเสียง, HiCar, และ ICCOA Carlink
 
นอกจากนี้ ไฮไลท์ของการเปลี่ยนแปลงยังมีอีกหลายอย่าง เช่น พวงมาลัย 3 ก้านลายใหม่, แท่นชาร์จไร้สาย 50W, Head-Up Display ขนาด 9 นิ้ว, ระบบเป่าลม/อุ่นเบาะคู่หน้า และระบบ ADAS ระดับ 2 รวมถึง Haval ยังอัพเกรดระบบเสียงที่ขัดใจผู้ซื้อให้ดียิ่งขึ้นกว่ารุ่นเดิม โดยเพิ่มส่วนของซับวูฟเฟอร์ ทำให้ลำโพงมีทั้งหมด 9 ตำแหน่ง
 
 

ในไทยคาดเริ่ม 1.2 ล้านบาท

 
2025 Haval H6 จำหน่ายในประเทศจีนในราคา 117,900 – 143,900 หยวนหรือราว 5.9 – 7.2 แสนบาท โดยมีทั้งหมด 5 รุ่นย่อยด้วยกัน
 
สำหรับในบ้านเรา คาดว่า 2025 Haval H6 ไมเนอร์เชนจ์จะมีราคาเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เนื่องจากในจีนก็มีการปรับราคาเพิ่มขึ้น (รุ่นก่อนเริ่ม 5.8 แสนบาท) และสเปคไทยจะเป็นขุมพลังไฮบริดที่มีต้นทุนมากกว่า รวมถึงปัจจัยอื่น ๆ ทำให้ราคาอาจจะเริ่มที่ 1.2 ล้านบาทเลยก็เป็นได้
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก carnewschina
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวฮาวาล ข่าวเกรท วอลล์ มอเตอร์ gwm haval h6

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)