ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คาร์ ฟอร์ แคช ปักหมุด เปิดจุดบริการใหม่ในปั๊มน้ำมันเพิ่มโอกาสการเข้าถึงสินเชื่อเพื่อคนมีรถ

ข่าว icon 12 มิ.ย. 67 icon 435
คาร์ ฟอร์ แคช ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ นำโดย นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล (ซ้ายสุด) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เดินหน้าเพิ่มโอกาสการเข้าถึงบริการทางการเงิน เปิดจุดบริการสินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช แห่งใหม่ในปั๊ม พีทีที สเตชั่น เฮียพลสั่งลุย ซ้อน้องจัดเต็ม จังหวัดสระแก้ว นำโดย นายสุรพล ตังคะประเสริฐ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการ และนางวรินทร ตังคะประเสริฐ (ขวาสุด) รองประธานกรรมการ บริษัท เฮียพลสั่งลุยซ้อน้องจัดเต็ม มั่งมีศรีสุข จำกัด ให้บริการสินเชื่อเพื่อคนมีรถที่ครอบคลุมทั้งสินเชื่อรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงและเข้าใจผู้ใช้รถในทุกกลุ่มอาชีพ

การเปิดจุดบริการใหม่ในปั๊มน้ำมันแห่งใหม่นี้ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดเพื่อเข้าถึงลูกค้าในกลุ่มย่อย (Customer Segmentation Strategy) เพื่อเข้าใจพฤติกรรมผู้ใช้รถในระดับที่ลึกยิ่งขึ้น และสามารถเพิ่มการเข้าถึงการรับบริการสินเชื่อเพื่อคนมีรถ พร้อมอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้รถในจังหวัดสระแก้วได้มีแหล่งเงินทุนและทุนสำรองใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและการประกอบอาชีพ โดยสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถขอสินเชื่อทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่จุดบริการ คาร์ ฟอร์ แคช ในปั๊มน้ำมัน ‘พีทีที สเตชั่น เฮียพลสั่งลุย ซ้อน้องจัดเต็ม’ ถนนสุวรรณศร 33 จังหวัดสระแก้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
 
ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 52 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ www.facebook.com/krungsriauto       

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คาร์ ฟอร์ แคช car4cash สินเชื่อเพื่อคนมีรถ ข่าวธนาคารกรุงศรีอยุธยา

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)