ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยโฉม 2024 MG Gloster Storm Edition ในอินเดีย ท้าชน Toyota Fortuner GR Sport เริ่ม 1.8 ล้าน

ข่าว icon 5 มิ.ย. 67 icon 433
MG Motor ประเทศอินเดีย เปิดตัว 2024 MG Gloster Storm Edition เอสยูวี 7 ที่นั่ง ที่มาพร้อมความสปอร์ต พร้อมมีออพชั่นครบครันแบบรุ่นท็อป มาดูกันว่าจะสู้ Toyota Fortuner GR Sport ได้ไหม
 

Gloster Storm Edition รุ่น Snow Storm
 

เริ่ม 1.8 ล้านบาทในอินเดีย

 
สำหรับ Gloster Storm Edition แบ่งออกเป็น 2 รุ่น ได้แก่  Desert Storm และ Snow Storm มีราคาเริ่มต้น 4.104 ล้านรูปีหรือราว 1.8 ล้านบาททั้งคู่ โดย มาพร้อมการตกแต่งด้วยของดำรอบคัน ตั้งแต่ล้ออัลลอย, แนวหน้าต่าง, เสา B และ C, กระจกข้างและกันชนหน้าสีดำ-แดง ช่วยดึงดูดวามสนใจได้เป็นอย่างดี
 
สำหรับ Gloster รุ่นปกติจะใช้การตกแต่งด้วยโครเมียม แต่ Storm Edition จะมาพร้อมรูปลักษณ์ที่สปอร์ตมากขึ้น การใช้สีแดง-ดำช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดและความบึกบึนมากขึ้น สร้างความรู้สึกถึงพลังและความโดดเด่นที่เรียกความสนใจได้ดี
 
ภายในจะมาพร้อมการตกแต่งทูโทนเช่นกัน MG Gloster Storm edition มาพร้อมเบาะหนังและวัสดุบุนุ่มทั้งบนแดชบอร์ดและแผงประตู ห้องโดยสารยังมีไฟ ambient light, ไฟส่องที่ธรณีประตู รวมถึงมีการตกแต่งหลังคาด้วยลายรังผึ้งและผ้าถัก ให้ความรู้สึกเป็นรถที่ขับในเมืองมากขึ้น

Gloster Storm Edition รุ่น Desert Storm
 

อุปกรณ์แบบรุ่นท็อป

 
อุปกรณ์มาตรฐานของ Gloster Storm edition จะมีพื้นฐานจาก Gloster รุ่นท็อป ที่มาพร้อมความครบครัน โดยมีไฮไลท์ที่น่าสนใจ เช่น หน้าจอ infotainment ระบบสัมผัสขนาด 12.3 นิ้ว, หน้าปัดดิจิทัลขนาด 8 นิ้ว, พานอรามิคซันรูฟ, ระบบช่วยจอด, ระบบจอรถอัตโนมัติ พร้อมเปลี่ยนเกียร์อัตโนมัติ และเบาะคนขับปรับไฟฟ้า 12 ทิศทางพร้อมระบบอุ่น/เป่าลม และระบบนวด
 
Gloster Storm edition ยังมาพร้อมฝาท้ายไฟฟ้า, กรองฝุ่น PM2.5, ระบบปรับอากาศด้านหลัง, intelligent start / stop, พวงมาลัยหุ้มหนัง, ช่องชาร์จ USB และกระจกมองหลังอัจฉริยะ (IRVM) ปรับลดแสงอัตโนมัติ
 
รถคันนี้มาพร้อมระบบช่วยเหลือการขับขี่ทั้งบนถนนและทางฝุ่น ได้แก่ Adaptive Cruise Control ส่วนบนทางฝุ่นจะมีระบบ Intelligent 4WD พร้อม All Terrain System ที่ประกอบด้วยโหมดการขับขี่ออฟโรด 7 แบบ ได้แก่ Snow, Sand, Eco, Mud, Auto, Rock และ Sport ส่วนโหมดการขับขี่บนทางเรียบจะมี 3 โหมด ได้แก่ Sport, Normal และ Eco
 
ระบบความปลอดภัยมีให้ครบครัน เริ่มด้วย ESP, TCS, ระบบป้องกันรถหมุน, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน, ระบบควบคุมการทรงตัวบนทางลาดชัน, ดิสก์เบรคหลัง และดิฟล็อคไฟฟ้า นอกจากนี้ยังมีเซนเซอร์หน้า/หลัง กล้องมองหลัง ระบบป้องกันฝ้าที่กระจกข้าง นอกจากนี้ยังมีระบบ ADAS และสามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์ได้อีกด้วย
 
 

สมรรถนะที่สู้ Fortuner GR Sport ได้เลย

 
ขุมพลังของ 2024 MG Gloster Storm Edition มีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่ 
 
  • เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตรเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 161 แรงม้า (PS) แรงบิด 373.5 นิวตันเมตร
  • เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตรทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 215.5 แรงม้า (PS) แรงบิด 478.5 นิวตันเมตร
 
ทั้งสองเครื่องยนต์จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อเฉพาะรุ่นทวินเทอร์โบ

2024 MG Gloster Storm Edition เปิดตัวในอินเดีย มาพร้อมตัวรถและออพชั่นที่น่าใช้งานอยู่ไม่น้อย หาก MG จะเข้ามาทำตลาดในบ้านเราบ้างก็คงจะดีนะ 
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก Rushlane  
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเอ็มจี MG Gloster Storm Edition MG Gloster Storm Edition

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด

NEXTEM ประเทศไทย เปิดตัว NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัคชูมาตรฐานยุโรป รุกขยายดีลเลอร์ทั่วประเทศ ในราคา 5.99 แสนบาท
อีซูซุทะยานสู่จุดสูงสุดไปพร้อมกับ NEW! MU-X “THE NEXT PEAK” และ “ISUZU D-MAX” หลากรุ่น โชว์ความอเนกประสงค์ที่เหนือกว่าในงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ 2024”
มิตซูบิชิ ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ Mitsubishi e:MOTION เทคโนโลยีขับเคลื่อนฟูลไฮบริดเหนือระดับ จาก เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี พร้อมด้วยยานยนต์แห่งเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ที่งานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024
ผู้บริหาร TikTok มีรายได้ 14.7 ล้านบาท/ปี กล่าวว่าการซื้อ Tesla Model 3 เมื่อ 3 ปีก่อน เป็น “ความผิดพลาดครั้งใหญ่”



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)