ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กรุงศรี ออโต้ แนะ 3 วิธีคิดก่อนกู้ ต้อง ปรับความคิด-เตรียมความพร้อม-มีความรับผิดชอบ

ข่าว icon 30 พ.ค. 67 icon 526
ปัญหาหนี้ครัวเรือนเป็นประเด็นเปราะบางที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ประเทศไทยมีระดับหนี้ครัวเรือนต่อจีดีพีสูงเป็นลำดับต้นของโลก โดยในปี 2566 หนี้ครัวเรือนของไทยปรับขึ้นสู่ระดับ 91.3% ต่อจีดีพี จากคุณภาพสินเชื่อและความสามารถในการชำระหนี้ที่ลดลง แม้ประเทศไทยจะอยู่ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวลง แต่ความจำเป็นในการใช้จ่ายของประชาชนยังคงมีอยู่ และในบางสถานการณ์ ความสามารถในการเข้าถึงสินเชื่อจึงอาจเป็นทางเลือกที่สร้างโอกาสเพื่อต่อยอดทางการเงิน ปลดล็อกโอกาสทางธุรกิจให้กับใครหลาย ๆ คน อย่างไรก็ตาม ก่อนการตัดสินใจขอสินเชื่อทุกครั้ง ควรพิจารณาอย่างรอบคอบ
 

กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) มุ่งสร้างความรู้และความเข้าใจเรื่องการเงินแก่ประชาชน สานต่อโครงการ กรุงศรี ออโต้ สมาร์ท ไฟแนนซ์ (Krungsri Auto $mart Finance) ส่ง 3 วิธี คิดก่อนกู้ ชูหลัก ปรับความคิด-เตรียมความพร้อม-มีความรับผิดชอบ เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางการเงิน สนับสนุนความรู้เท่าทันก่อนการขอสินเชื่อ และวางแผนจัดระบบการเงินอย่างสมาร์ท พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ในชีวิต 
  • Financial Attitude – การปรับความคิดเพื่อเข้าใจว่าสินเชื่อไม่เท่ากับปัญหาเมื่อใช้สินเชื่ออย่างชาญฉลาด เพราะการก่อหนี้ที่ดีสามารถยกระดับโอกาสให้กับชีวิต สร้างผลประโยชน์ในอนาคต และสร้างความมั่นคงในระยะยาว โดยต้องคำนึงถึงความจำเป็นของการใช้สินเชื่อ ต้นทุนโดยรวม และความพร้อมของการขอสินเชื่อ
  • Financial Readiness – การเตรียมความพร้อมก่อนการขอสินเชื่อ โดยการประเมินภาพรวมของรายรับและรายจ่ายต่อเดือนของตนเอง เปรียบเทียบระหว่างค่าใช้จ่ายก่อนการขอสินเชื่อและค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นหลังการขอสินเชื่อ เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถผ่อนไหวและผ่อนชำระได้ตลอดอายุสัญญา
  • Financial Discipline – มีความรับผิดชอบต่อการใช้สินเชื่อ วางแผนและมีระเบียบวินัยทางการเงินผ่านการผ่อนชำระให้ตรงเวลาเพื่อหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นจากดอกเบี้ยผิดนัดชำระหนี้ และช่วยรักษาประวัติการชำระหนี้และสร้างเครดิตที่ดีให้ตัวเองอีกด้วย 

การใช้สินเชื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยเพิ่มโอกาสและยกระดับชีวิตหากใช้สินเชื่ออย่างชาญฉลาด กรุงศรี ออโต้ มุ่งลดความเหลื่อมล้ำและข้อจำกัดในการเข้าถึงความรู้ทางการเงิน ผ่านโครงการ กรุงศรี ออโต้ สมาร์ท ไฟแนนซ์ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีความรู้และความเข้าใจทางการเงิน พร้อมเสริมสร้างสุขภาวะที่ดีทางการเงิน เพื่อนำเงินทุนไปต่อยอดโอกาสสู่ความสำเร็จในชีวิต ผ่านแนวทางการดำเนินธุรกิจตามแนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ (Krungsri Auto Responsible Lending) เพื่อสร้างสังคมที่เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน ผู้ที่สนใจสามารถรับชมวิดีโอ 3 วิธีคิดก่อนกู้ และประเมินความพร้อมก่อนก่อนกู้ บนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto ดาวน์โหลดเพื่อศึกษาเพิ่มเติมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ 
 
ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 52 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอลเซ็นเตอร์ โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ www.facebook.com/krungsriauto

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวกรุงศรี ออโต้ krungsri auto Krungsri Auto $mart Finance กรุงศรี ออโต้ สมาร์ท ไฟแนนซ์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)