ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยโฉม 2025 BMW 3 Series ปรับดีไซน์ เทคโนโลยีใหม่ หัวใจเดิม แต่แรงขึ้น

ข่าว icon 30 พ.ค. 67 icon 1,637
BMW 3 Series รหัส G20 ปรับโฉม LCI สำหรับปี 2025 แล้ว ได้รับการเปลี่ยนแปลงทั้งภายนอกและภายใน มีการใส่เทคโนโลยีใหม่ อัพเกรดขุมพลัง ให้รถรุ่นใหม่น่าใช้ยิ่งขึ้น มาดูกันว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง
 
3 Series รุ่นนี้ถือเป็นเจเนอเรชั่นที่ 7 เริ่มจำหน่ายในปี 2019 และได้รับการปรับโฉมครั้งแรกในปี 2022 ตอนนี้จึงได้เวลาอันเหมาะสมสำหรับการ LCI อีกครั้ง
 
 

สีใหม่ ดีไซน์คล้ายเดิม

 
ตัวรถในภาพรวมไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก โดยมาพร้อมการตกแต่งแบบใหม่ทั้งภายนอกภายใน เริ่มจากสีภายนอกใหม่ ได้แก่ Arctic Race Blue metallic และ Vegas Red metallic พร้อมกับสีพิเศษ BMW Individual เพิ่มเติม ได้แก่ Frozen Pure Grey metallic และ Frozen Portimao Blue metallic
 
 

M Sport package มาพร้อมดีไซน์ใหม่

 
สำหรับรุ่นที่มีชุดแต่ง M Sport package (เป็นออพชันในรุ่น 330i และมีในรุ่น M340i) จะมาพร้อมล้ออัลลอย M ขนาด 19 นิ้ว และล้ออัลลอย BMW Individual ดีไซน์แบบ  Y-spoke (Style 1038i) สีทูโทน ส่วน M340i ยังใช้ล้ออัลลอย 19 นิ้วก้านคู่ลายเดิม
 
 

ปรับดีไซน์ภายใน พร้อมระบบปฎิบัติการ iDrive 8.5

 
เมื่อเข้ามาภายใน เราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เริ่มที่ช่องแอร์ดีไซน์ใหม่ พวงมาลัย M ดีไซน์ใหม่ ท้ายตัด ที่มาพร้อมเครื่องหมาย 12 นาฬิกาสีดำ ส่วนรุ่น M340i xDrive จะเป็นสีแดง หน้าจอกลางยังเป็นแบบ BMW Curved Display แต่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ iDrive 8.5 พร้อม QuickSelect 
 
นอกจากนี้ ในด้านของการขับขี่ ทีมวิศวกรของ BMW ยังปรับปรุงแชสซีของรถให้มีความสมดุลระหว่างความสนุกสนานและความสบายในการขับขี่ให้มากขึ้น
 
 

ขุมพลังเพิ่มเทคโนโลยีไมลด์ไฮบริด 48V

 
สิ่งที่น่าสนใจคือเครื่องยนต์ 2 รุ่นถูกเพิ่มเทคโนโลยีไมลด์ไฮบริด 48V เข้ามา เริ่ม รุ่น 330i มาพร้อมเครื่องยนต์ B48 4 สูบขนาด 2.0 ลิตรที่ปรับปรุงใหม่ ให้กำลังสูงสุด 255 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ภายใน 5.6 วินาที (ในรุ่น RWD) และ 5.4 วินาที (ในรุ่น xDrive)
 
 
ขณะเดียวกัน M340i มาพร้อมเครื่องยนต์ B58B30M2 ขนาด 3.0 ลิตรพร้อมเจเนอเรเตอร์ 48V ทำให้ได้ม้าเพิ่มจากเดิม 11 ตัว ให้กำลังสูงสุดที่ 386 แรงม้า แรงบิด 539 นิวตันเมตร สำหรับอัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. นั้นอยู่ที่ 4.4 วินาที (รุ่น RWD) และ 4.1 วินาที (ในรุ่น xDrive) อย่างไรก็ตาม ทั้งสองรุ่นถูกจำกัดความเร็วสูงสุดไว้ที่ 250 กม./ชม. 
 
สำหรับการเปิดตัวสาธารณชนอย่างเป็นทางการของ 2025 BMW 3 Series จะมีในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า มารอดูกันว่าสเปคในไทยจะมาเมื่อไหร่และจะเป็นอย่างไรบ้าง
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก BMW และ Autoevolution

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบีเอ็มดับเบิลยู bmw BMW 3 Series bmw 330i bmw m340i xdrive

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)